What's new

Nhóm qp - Ủ mưu ở đây!

lâu rồi mới trờ lại topic này:)) thấm thoát gần 1 năm rồi từ chuyến đi đầu tiên: Y tý
Để kỷ niệm 1 năm thành lập em có đề nghị giữa hoặc cuối tháng 7 tổ chức chuyến đi Y tý ver 2, mọi người còn quan tâm thì cho ý kiến nhé
 
Đội mưa đội gió, 1 số thành viên nhóm QP đã lên đường kỉ niệm 1 năm anh em hội tụ sau chuyến đi đầu tiên Y Tý ^^. Chuyến đi thành công mỹ mãn, đọng lại trong kí ức mỗi người trong đoàn là niềm vui, là hạnh phúc với những cung đường uốn lượn mây bay. Cảm ơn anh Ollo đã tổ chức cung đầu tiên để mọi người gắn kết như bây giờ.
Hạnh phúc phải chăng chỉ đơn giản là được sống hết mình với đam mê ^^.
Xin chính thức thông báo Biệt đội "Đặc sản" ra đời bắt đầu từ chuyến đi này: Hà Nội- Nghĩa Lộ- Tà Xi Láng- Nghĩa Lộ- Tú Lệ- Nghĩa Lộ- Phù Yên- Mộc Châu- Đường 6 cũ- Hà Nội ngày 23-26/06/2011 :)).
 
Báo cáo cả nhà, biệt đội Phượt đặc sản đã hoàn thành chuyến Hà Nội- Lạng Sơn- Cao Bằng- Bắc Kạn- Hà Nội đã thành công tốt đẹp ^^. Với hàng ngàn bức ảnh chụp với khẩu hiểu, đẹp là chính, dìm hàng là chủ yếu trong thời gian tới sẽ chia sẻ đến anh chị em ko đi được :)).
Trân trọng thông báo.
 
Dạ, đoàn đi hôm 28-31/07 ạ. Anh chuẩn bị đê, tháng 10 anh chị em định đi 2.5 ngày đi Háng Tề Chơ. Còn tết dương thì chạy Sông Mã- Điện Biên Đông ạ ^^. Tại thấy từ hồi bác xuất ngoại ko thấy ý ới gì với anh chị em ạ :)).
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,194
Bài viết
1,150,468
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top