What's new

Những bố mẹ tuổi nào nên sinh con theo phong thủy?

nguyenthuy1429

Phượt tử
Có lẽ sẽ có không ít bố mẹ đang tìm kiếm sinh con Tân Sửu tuổi nào hợp, tuổi nào nên sinh con năm 2021. Với sự không ngừng phát triển của công nghệ bây giờ thì không cần phải đi đến tận nơi xem thầy luận, mà có thể tìm hiểu ngay tại nhà những thông tin cụ thể chi tiết có độ chuẩn xác cao và nhất là tất cả đều không tính phí. Chỉ việc nhập lên google thì sẽ có vô số kết quả được trả về với khá nhiều thông tin khác nhau.

sau quá trình tìm hiểu thêm nhiều nguồn thì tôi tổng hợp được những tuổi bố mẹ hợp và nên sinh con nămTân Sửu 2021. Bởi những tuổi đó mà sinh con năm nay thì sẽ đem đến nhiều phúc khí, tài lộc may mắn cho cả bố mẹ và con. Mời các bạn cùng theo dõi ngay sau đây:

1. Lợi ích của việc sinh con hợp tuổi bố mẹ là gì?

- Giúp con ra đời nhận nhiều phúc khí, có một bắt đầu thuận lợi, suôn sẻ tạo tiền đề cho tương lai tươi sáng sau này.

- Giúp gia đình luôn hạnh phúc, yên ấm. Con ra đời hợp tuổi thì có khả năng cao là hợp với tính cách của cha mẹ, đứa bé hiểu chuyện, biết nghe lời. Trái lại nếu con sinh ra xung khắc với bố mẹ sẽ làm đứa trẻ lớn lên ngỗ ngược, gây ra nhiều cãi vã, xích míc khiến gia đình không ổn định.

- Cùng với đó sinh con hợp tuổi bố mẹ có khả năng giải xung khắc giữa bố và mẹ, gắn kết lại cảm tình và phần nào hỗ trợ giúp bố mẹ làm ăn phát đạt, gặp nhiều thời cơ lớn trong việc làm ăn.
tu-vi-be-trai-sinh-nam-2020-ba-me-sinh-con-trai-tuoi-canh-ty-la-don-ca-phuc-loc-ve-nha-7b6c06.jpg

=> Có thể thấy, sinh con hợp bố mẹ đem đến lợi ích rất chi là to lớn cho cả cha mẹ và con. Vậy tuổi cha mẹ nào hợp và nên sinh con năm 2021? Cùng tôi tìm hiểu và khám phá ngay sau đây nhé:

2. Những tuổi nào nên sinh con năm 2021

2.1. Xem tuổi hợp sinh con năm 2021


- Xét theo quy luật ngũ hành bản mệnh: Con sinh vào năm 2021 mệnh Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ, tức đất trên vách, và theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì những bố mẹ có mệnh hợp là:

+ Bố mẹ hành Hỏa sinh con năm 2021 là rất tốt bởi Hỏa sinh Thổ, mệnh cha mẹ sẽ tương trợ cho con, giúp con có thể lớn lên khỏe khoắn trong môi trường yên ấm, tràn đầy niềm hạnh phúc.

+ Cha mẹ mệnh kim hợp để sinh con năm 2021 bởi Thổ sinh Kim, vận khí của con sẽ hỗ trợ cha mẹ công việc làm ăn phát đạt, mang lại tiền bạc.

+ Bố mẹ mệnh Thổ cũng khá hợp để sinh con năm nay vì mệnh cha mẹ bình hòa với mệnh của con, không tốt không xấu.

- Theo Thiên can địa chi: Đứa trẻ sinh vào năm 2021 tuổi Sửu, Thiên Can Bính, khi đánh giá về Can chi phù hợp với cha mẹ thì được kết quả:

+ Về Thiên Can: con sinh năm 2021 hợp bố mẹ can Bính

+ Về Tam Hợp: Hợp cha mẹ tuổi Tỵ và Dậu

+ Về Nhị Hợp: hợp cha mẹ tuổi Tý

2.1. Những tuổi cha mẹ nên sinh con năm 2021

Với các thông tin phân tích về quy luật ngũ hành và Thiên can Địa chi ở trên thì có thể tổng hợp lại những tuổi nên sinh con năm Tân Sửu 2021 là các tuổi Kỷ Tỵ (1989) , Quý Dậu (1993), Tân Tỵ (2001), Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996).

Những tuổi này thích hợp để có con, vậy còn những tuổi khác thì sao, mời các bạn xem chi tiết tại Xem tuổi sinh con hợp tuổi bố mẹ để nắm được luận giải đầy đủ và từ đó chọn được năm sinh con đẹp nhất.

Trên đây, mình đã tổng hợp được những tuổi thích hợp nhất để sinh con năm 2021. Tuy nhiên, bài viết này chỉ mang tính tìm hiểu thêm, các bố mẹ tuổi khác nếu đã sẵn sàng về thể chất và tài chính để đẻ em bé thì không cần phải quan ngại nhiều. Con lớn lên và trưởng thành như thế nào đa số là do môi trường nuôi dạy, cha mẹ chỉ việc tạo một môi trường thoải mái nhất cho con thì tương lai về sau của con sẽ luôn tươi sáng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,571
Bài viết
1,153,754
Members
190,130
Latest member
lam_phuotthu
Back
Top