Con đường đê dẫn qua rất nhiều cống ngăn mặn. Đầu tiên là cống ngăn mặn Cầu Suối, rồi số 2, số 3, Tà Manh…. mà biển thì luôn kề bên.
Qua rạch Tà Hem có cống Tà Hem



Vàm Tà Lúa với cống Tà Lúa.

So với những cái cống đã đi qua trên suốt tuyến đường thì bến này có nhiều xuồng, ghe hơn hết.

Còn nhớ khi dò đường trên wikimapia, xế e ngại không biết con đường đê có liền lạc hay không và bảo đầu tiên cố gắng đi đến cống Tà Lúa. Giờ thì Tà Lúa đã ở ngay trước mặt! Thật dễ dàng đến nơi chứ chẳng khó khăn gì. Nhưng nếu ngay từ đầu không tin vào bản thân mình thì chỉ một chút xíu nữa thôi đã phải bay ra QL80 mà đi mất rồi! Thế nên, để chắc chắn, chúng ta nên thường xuyên hỏi đường, hỏi từng đoạn ngắn; nhưng cũng không nên đặt 100% niềm tin vào người dân địa phương, bởi vì với những cung đường phuoters thích thú thì họ lại không rành, thậm chí còn không biết.
Qua rạch Tà Hem có cống Tà Hem



Vàm Tà Lúa với cống Tà Lúa.

So với những cái cống đã đi qua trên suốt tuyến đường thì bến này có nhiều xuồng, ghe hơn hết.

Còn nhớ khi dò đường trên wikimapia, xế e ngại không biết con đường đê có liền lạc hay không và bảo đầu tiên cố gắng đi đến cống Tà Lúa. Giờ thì Tà Lúa đã ở ngay trước mặt! Thật dễ dàng đến nơi chứ chẳng khó khăn gì. Nhưng nếu ngay từ đầu không tin vào bản thân mình thì chỉ một chút xíu nữa thôi đã phải bay ra QL80 mà đi mất rồi! Thế nên, để chắc chắn, chúng ta nên thường xuyên hỏi đường, hỏi từng đoạn ngắn; nhưng cũng không nên đặt 100% niềm tin vào người dân địa phương, bởi vì với những cung đường phuoters thích thú thì họ lại không rành, thậm chí còn không biết.