What's new

Những địa điểm ăn chơi bạn nên ghé thăm khi đến Nha Trang

nhunguyen03217

Phượt tử
Nếu các bạn đến với thành phố Nha Trang và muốn thưởng thức những món ăn ngon ở đây thì hãy tham khảo những địa chỉ sau đây nhé.
LIVINcollective – Bạch Đằng
livincollective.jpg

Quán ăn chuyên về đồ BBQ, xúc xích, cheese, chủ là người nước ngoài nên hương vị rất Tây và anh chủ rất cởi mở, có nhiều hôm anh sẽ trực tiếp đến bàn của các bạn để hỏi thăm về chất lượng đồ ăn, phục vụ…, có rất nhiều combo cho các bạn lựa chọn và ăn rất no luôn.

Olivia Restaurant – Trần Quang Khải
olivia-restaurant.jpg

Quán này chủ yếu chuyên về pizza và mỳ ý, theo mình thì đây là môt jtrong những nhà hàng pizza ngon tại Nha Trang, pizza rất to và nhiều cheese luôn. Nhân viên phục vụ okay, khá là nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Nhà hàng Steam n’ Spice – Sheraton Nha Trang, 26-28 Trần Phú, Nha Trang
SnS-01.jpg

Theo như mình thấy thì nhà hàng này chuyên về đồ ăn châu á, nhưng mình thấy đồ ăn Trung Hoa ở đây rất ngon và đúng vị, không gian sang trọng, ấm cúng. Mình ăn cũng nhiều món ngon vịt quay kèm bánh pía, há cảo, cơm chiên, cua sốt Singapore. Món nào ăn cũng ngon, vị lạ và khác hẳn những món ăn hàng ngày. Quán có lịch mở cửa là từ 11 giờ trưa – 2 giờ 30 chiều (buổi trưa) và 6 giờ chiều – 10 giờ tối (buổi tối).
Trong tháng tới thì hình như nhà hàng chuẩn bị có chương trình tuần lễ ẩm thực “Hương vị Quảng Châu”, với rất nhiều món Hoa như bánh bao Triều Châu, há cảo, củ cải nhồi chiên và bánh hạt điều, sườn sốt chua ngọt, tôm xào hạt điều và ớt khô, và bò xào kiểu Trung Hoa do hai đầu bếp khách mời: ông Allen Huang và ông Min Zhong đến từ khách sạn The Westin Pazhou, Quảng Châu, Trung Quốc chuẩn bị. Ngoài ra, các bạn còn được trực tiếp quan sát các đầu bếp trình diễn làm mì tươi kéo sợi nữa.
45257867_2147102281976294_1148190641079975936_n.jpg
 
Đã ăn 2/3 chỗ này rồi, Livin thì là đồ Tây, ăn ổn nhưng hơi ngán, thích nhất là mac&cheese, Steam n Spice thì đồ ăn châu Á, menu đa dạng, thích mì kéo sợi với thị vịt quay ở đây. Mình cũng nhận được thông tin của hương trình tuần lễ ẩm thực “Hương vị Quảng Châu” có mời bếp bên trung về, menu đặc biệt gì đó hình như 420k++ thì phải, chắc là sẽ đi ăn thử.
 
Mới đi chơi ở Nha Trang về luôn, chưa được ăn ở Livin, olivia thấy pizza ngon thôi, mỳ ý tạm được, Steamnspice thì bán đồ ăn kiểu á, chủ yếu là dimsum ngon với vịt quay. Hơi tiếc là đi chơi không trúng dịp nhà hàng có event, hjx, thấy hấp dẫn ghê.
 
Mình cũng ở Nha Trang nên đi ăn 3 chỗ này suốt, mỗi quán có một phong cách riêng nên cũng không so sánh được. Về dịch vụ thì mình thích Livin với Steamnspice nhất, một bên là thân thiện một bên là ấm cúng. Vừa mới nhận được tin nhắn của bên Sheraton về chương trình "Hương vị Quảng Châu", thấy giá buffet thì 746k còn giá menu đặc biệt là 420k, mấy bạn muốn biết chi tiết các quán này thì cứ search Fb là sẽ có thông tin cụ thể hơn đó.
 
Nhà hàng Steamnspice ăn ngon nhé, mình được bạn dẫn đi khi đi du lịch, ban đầu thì không thích lắm nhưng vô trong thì mới thấy nhà hàng của khách sạn 5 sao thì nó chuyên nghiệp hơn hẳn, đồ ăn ngon mà hợp khẩu vị của mình, khách sạn lớn mà chương trình ẩm thực quảng châu menu nhiều vậy 420k là okay rồi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,188
Bài viết
1,150,435
Members
189,947
Latest member
uyen13579
Back
Top