What's new

[Chia sẻ] Những lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt tháng 2

Mùa Tết Nguyên Đán – mùa du lịch cao điểm
Mùa tết khi lượng khách du lịch đổ lên Đà Lạt rất đông. Những địa điểm du lịch, ăn uống vui chơi giải trí đông kín người. Vậy nên bạn đi du lịch thời gian này thì nên chuẩn bị kỹ cho chuyến đi nhé.

Xe đi Đà Lạt đều quá tải
Mùa tết dường như tất cả các loại hình phương tiện đi lại đều có giá khá cao so với những ngày bình thường. Vì lượng khách di chuyển ngược xuôi khá lớn cộng thêm cung không đủ cầu, khiến cho các hình thức di chuyển đều tăng giá. Du lịch tết Đà Lạt thì bạn nên chọn xe khách và máy bay là phương tiện di chuyển. Đa phần giá xe đều tăng gấp 2 lần, nên bạn chú ý khi đặt xe nhé.

Khách sạn Đà Lạt tháng 2 đa số cháy phòng
Vào dịp lễ, tết số người du lịch tăng lên đáng kể, nên giá phòng đà lạt dịp tết các phòng nhà nghỉ, khách sạn thường bị “cháy phòng” và hay ép giá lên cao. Đôi khi còn tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường. Vì vậy để có một chuyến du lịch tết Đà Lạt trọn vẹn bạn cần đặt phòng trước ít nhất 1 tháng.

Các villa, biệt thự đẹp đều đã được đặt trước
Đến Đà Lạt, ngoài việc thuê phòng khách sạn thì thuê nguyên căn villa, biệt thự Đà Lạt là một giải pháp giá rẻ hơn và được tự do hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng đậu đỗ xe, tổ chức các party, tiệc nướng BBQ cùng người thân yêu. Đặc biệt thích hợp với khách đoàn là hộ gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng. Nhưng bù lại bạn sẽ phải đặt trước từ rất sớm, dù đặt trước từ hơn 1 tháng nhưng có khi lại chẳng được!

Tour khan hiếm và chặt chém, chất lượng không đảm bảo
Tour Đà Lạt tết nguyên đán 2019 không những giá sẽ cao hơn so với những tour ngày thường mà còn khan hiếm tour vậy nên bạn cần chú ý đặt tour trước, để có những tour ưng ý, chất lượng xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. Bạn có thể tham khảo trước những công ty bán tour tết Đà lạt có uy tín để đảm bảo chất lượng chuyến đi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,471
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top