What's new
Status
Not open for further replies.
Nơi gộp các topic hỏi đáp sai chỗ (Đúng chỗ tại box Thông tin du lịch châu Á)

Xin chào các bạn, ngày 14/2 đoàn gia đình mình xuất phát từ phnompenh - shihanouk và 16/2 về lại phnompenh, mà gia đình đi khoảng 12 người, nên định thuê 1 xe 16 chổ đi luôn. Bạn nào biết cách thức thuê xe và giá cả chỉ mình với, Cám ơn.
 
Re: Malaysia 25/4 - 1/5/2018, hỏi thông tin về chuyến bay Kuala Lumpur - Langkawi

Hình như Air Asia có văn phòng Việt Nam, bạn kiếm thông tin hỏi trực tiếp xem. Vì KLIA2 cũng lớn, nên làm check-in cũng nhanh, bạn không có hành lý ký gửi thì cũng có thể chọn khung giờ sát. Nhưng nếu là mình sẽ chấp nhận chờ lâu cho an toàn, đi dạo ăn uống trong đó.
 
Xin thông tin Visa Trung Quốc theo Đoàn

Xin chào cả nhà,

Trong tháng 4 này, nhóm em gồm 12 người tính tổ chức tour đi Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trung Quốc. Tuy nhiên hiện tại làm Visa riêng lẻ thì mất rất nhiều thủ tục và mang tính chất may rủi. Do đó, em tính làm Visa theo Đoàn. Không biết là có anh chị nào đã có kinh nghiệm làm Visa Trung Quốc theo đoàn thì cho em xin chút thông tin kèm kinh nghiệm ạ. Bao gồm QUY TRÌNH XIN VISA, CÁCH ĐIỀN FORM, HAY CÁC GIẤY TỜ LIÊN QUAN...

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN Ạ
 
Re: Xin thông tin Visa Trung Quốc theo Đoàn

Không biết bạn ở đâu nhưng mình ở trong SG (nghe nói ngoài HN đang siết), 9/4 này mình đi PHCT đây, mình cũng định làm visa đoàn cho nhóm mình nhưng tìm nhiêu nơi đều nói visa đoàn chỉ còn áp dụng cho khách đi qua công ty du lịch mà thôi, bạn mà làm nếu được thì đến sbay TQ cũng có thể không được nhập cảnh.
Ngoài ra, từ 26/02/2018 thì những ai đã đi qua những nước sử dụng chữ viết Ả Rập thì ko được dùng visa đoàn để đi vào TQ nữa, và mình là người đã đi Dubai, bắt buộc phải xin visa lẻ
 
Re: Xin thông tin Visa Trung Quốc theo Đoàn

Visa TQ có phí làm dịch vụ rẻ nhất quả đất, chỉ khoảng 70$ mà ĐSQ phí visa đã là 60$. Làm dịch vụ lại vừa nhanh vừa tiện, em tự làm làm gì cho khổ. Chị đi Âu Mỹ Nhật toàn tự làm nhưng cứ TQ là qua dịch vụ.

Btw, em post bài phạm quy rồi đấy nhé.
 
Xin kinh nghiệm làm thủ tục nhập cảnh Singapore

Chào các bác,
Đợt lễ này, 2 vợ chồng mình muốn đi Singapore chơi khoảng 4 ngày 3 đêm. Các bác cho mình xin chút kinh nghiệm nhập cảnh Sing cho vc mình với.
Hai vc vừa mới cưới vài tháng, vợ mình thì chưa đi nước ngoài bao giờ nên passport trắng tinh, mình thì có đi vài nước rồi Nên không biết vợ mình có bị bên hải quan Sing làm khó gì ko.
Theo như mình biết thì cần xuất trình được vé máy bay khứ hồi, địa chị lưu trú và lịch trình cụ thể. Về vấn đề tiền mặt cần mang theo nhiều tiền ko, tiền trong thẻ có đc tính ko, bên hải quan họ còn hỏi các giấy tờ gì khác ko ?
 
Re: Xin thông tin Visa Trung Quốc theo Đoàn

Visa TQ có phí làm dịch vụ rẻ nhất quả đất, chỉ khoảng 70$ mà ĐSQ phí visa đã là 60$. Làm dịch vụ lại vừa nhanh vừa tiện, em tự làm làm gì cho khổ. Chị đi Âu Mỹ Nhật toàn tự làm nhưng cứ TQ là qua dịch vụ.

Btw, em post bài phạm quy rồi đấy nhé.

Bạn ơi chỗ nào xin visa TQ 70$ thế ạ, cho mình xin contact được ko?
 
Hỏi xin visa Hàn Quốc

Chào cả nhà,

Em hiện đã tàu ngầm diễn đàn Phượt từ năm 2011 đến nay. Nhưng tới giờ mới đủ lực và tài chính để có thể đi được các nước mình mong muốn.
Em có kế hoạch cho chuyến đi Hàn vào cuối tháng 10. Em có một số thắc mắc về Visa muốn nhờ các bạn đã đi trước chỉ giáo.

1) Passport em mới đi được nước Cam và Thái Lan
2) Em hộ khẩu tỉnh, chuẩn bị cắt khẩu và nhập hộ khẩu tại Hồ Chí Minh. Đồng nghĩa với việc em sẽ đổi luôn cả Passport, và sẽ thành Passport trắng.
3) Em có tài sản, sổ tiết kiệm. Nhưng với một Passport trắng như vậy, em có khả năng xin Visa Hàn tự túc ko? Hay nên nhờ dịch vụ ạ?

P/s: Em đi với chồng (Chưa có con)

Cảm ơn mọi người!
 
Re: Hỏi xin visa Hàn Quốc

Thực hiện làm visa đi nước ngoài cần hoàn thành nhiều việc, theo thủ tục bắt buộc khác nhau mà đại sứ quán yêu cầu, cần di chuyển đến đại sứ quán trong nhiều ngày mới có thể xin được visa. Điều đó, đòi hỏi bạn cần chuẩn bị thật kỹ bởi nếu có sơ sót gì xảy ra, việc xin visa sẽ thêm phần khó khăn hơn.

Từ việc tìm hiểu về quá trình xin visa như thế nào, hồ sơ bao gồm những gì, di chuyển đến đại sứ quán nộp hồ sơ, hoàn thành thủ tục chi phí, thực hiện phỏng vấn khi có yêu cầu, quay lại nhận visa tại đại sứ quán theo thời gian hẹn. Ít nhất, bạn cần phải di chuyển đến đại sứ quán 2-3 lần nếu mọi quá trình đều suôn sẻ, chỉ cần sai một lỗi, bạn sẽ phải làm lại từ đầu, sẽ rất vất vả.

Do đó, nếu tự làm visa đi du lịch nước ngoài là điều không dễ dàng, bạn cần có nhiều thời gian chuẩn bị, bỏ công sức đi lại, hoàn thiện các thủ tục. Phần đông khác du lịch thường chọn cách thuê dịch vụ xin visa để tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế chi phí phát sinh.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,499
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top