What's new

NÓN BẢO HIỂM FULLFACE AGV CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

Kingmotor

Phượt tử
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nón fullface như: Arai, Royal, Shoei, HJC,…Và dòng nón bảo hiểm fullface AGV chính hãng là chiếc nón fullface các phượt thủ tin dùng nhất.

Nón bảo hiểm AGV là dòng nón bảo hiểm uy tín, chất lượng của Ý đã có mặt trên thị trường hơn 65 năm. AGV là một trong những thương hiệu nón bảo hiểm lớn nhất đứng top đầu về danh tiếng trên thị trường thế giới. Và được các tay đua huyền thoại như Giacomo Agostinin hay Valentino Rossi sử dụng.

=> Xem thêm các dòng fullface khác: Tại đây

King-motor King-motor

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA NÓN FULLFACE CHÍNH HÃNG
Nón fullface AGV là loại nón chuyên dụng dành cho các tay đua MOTO GP chuyên nghiệp. Những dòng nón AGV đều đạt tiêu chuẩn DOT. Nhờ được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất nên nón AGV giúp đảm bảo an toàn tốt nhất cho người sử dụng nó




PHONG CÁCH, CÁ TÍNH THỂ HIỆN SỰ MẠNH MẼ
Ngoài sự an toàn thì nón fullface AGV được dân phượt coi như là món đồ thời trang không thể thiếu. Với thiết kế đẹp, nón fullface AGV luôn thể hiện được phong cách mạnh mẽ cá tính.

Nón bảo hiểm fullface AGV chính hãng có rất nhiều model khác nhau trên thị trường nhưng trong đó AGV K3 và AGV K5 được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng hơn cả. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến của người tiêu dùng cho rằng nón fullface AGV vẫn còn bị hạn chế ở khả năng giảm thiểu tiếng ồn. Nhưng với mức giá hiện tại thì đây vẫn là một sự lựa chọn tốt dành cho các phượt thủ. Để có thể đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất trên suốt quãng đường dài.


ĐỊA CHỈ BÁN NÓN FULLFACE AGV CHÍNH HÃNG
Nón bảo hiểm fullface AGV luôn được các tay đua chuyên nghiệp và những phượt thủ tin tưởng sử dụng. Các bạn có thể mua những chiếc nón fullface chính hãng với giá cả và những chính sách bảo hành hợp lý, uy tín tại King Motor
King Motor 29 cung cấp tất cả các dòng nón fullface và phụ kiện xe Phân Khối Lớn chính hãng. Mọi sản phẩm của King Motor 29 đều chính hãng có tem, mác và đã được kiểm định đầy đủ.

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ sau:
Địa chỉ: Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: Kingmotor29.com
Số điện thoại: 098.666.8888
Email: [email protected]
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,466
Bài viết
1,153,092
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top