What's new

Nộp visa du lịch Úc Online

Re: Nộp visa Úc online

Mình chia sẻ với cả nhà kinh nghiệm nộp visa Úc online nhé. Mình nộp hôm 6/6 và đến hnay 16/06 ( đúng 10 ngày) là đã có kết quả rồi.
Hồ sơ mình chuẩn bị đầy đủ như hồ sơ giấy nhưng lúc upload tài liệu thì không cần nhiều đến thế. Đây là lần đầu tiên nộp mà lại nộp online, lúc tìm thông tin không thấy có bạn chia sẻ nên giờ mình tạo để giúp các bạn nộp sau.

1. Bản scan hộ chiếu
- File 1: Scan trang đầu tiên của hộ chiếu ( cái mà có ảnh mẹt của mình ấy)
- File 2: Scan những trang còn lại mà có dán visa hoặc dấu đóng vào/ra 1 nước khác
2. Bản scan màu Sổ hộ khẩu + Giấy Khai sinh
3. Bản scan Hợp đồng lao động ( hoặc quyết định bổ nhiệm)
- File 1: Scan hợp đồng lao động
- File 2: Scan Giấy Nghỉ Phép
4. Bản scan về chứng minh tài sản
- File 1: Scan giấy xác nhận số dư / sổ tiết kiệm
- File 2: Scan Pay slip 3 tháng của công ty/ sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất

Mình k có up các giấy tờ khác, sáng nay họ có gọi điện báo mình bổ sung thêm relatives form ( up vào phần chứng minh thân thế) và booking máy bay ( up vào phần hồ chiếu) nên các bạn up thêm luôn vào nhé.

Bạn vào link sau để tạo acc : http://www.border.gov.au/immiaccount
Sau đó điền các thông tin, nếu chưa xong bạn cứ lưu và lúc nào đăng nhập lại để hoàn thành và upload hồ sơ. Thông tin để điền k kém cạnh form giấy đâu ạ. Hi vọng giúp được các bạn nộp sau.

Các bạn cứ tự tin nộp hồ sơ nhé, trường hợp của mình là có phỏng vấn, sáng phỏng vấn chiều có email thông báo luôn. PP của mình từng đi Hong Kong, Hàn, Nhật.
Bạn ơi cho mình hỏi Visa Grant Notice của bạn là từ lãnh sự quán Úc ở Vietnam gửi mail cho bạn hay từ immigration department ở Úc gửi vậy. Tại mình muốn biết người ra quyết định cấp visa là từ Úc hay ở Việt Nam.
Cám ơn bạn.
 
Re: Nộp visa Úc online

Bạn ơi cho mình hỏi Visa Grant Notice của bạn là từ lãnh sự quán Úc ở Vietnam gửi mail cho bạn hay từ immigration department ở Úc gửi vậy. Tại mình muốn biết người ra quyết định cấp visa là từ Úc hay ở Việt Nam.
Cám ơn bạn.

Trả lời giúp bạn là: trường hợp của mình thì email gửi từ đại sứ quán Úc nước mình đang ở nhé.
 
Re: Nộp visa Úc online

Chao bạn
Cám ơn bạn mình đã gọi lsq uc và hỏi việc của mình rồi, mình cũng đã đi chụp hình và lấy dấu vân tay. Ban cho mình hỏi là từ lúc chụp hình và lấy dấu vân tay khoảng bao nhiêu lâu họ hẹn bạn lên phỏng vấn vậy và phỏng vấn ở đâu? Cám ơn

Kể từ lúc mình chụp hình và lấy dấu tay thì đúng ngày thứ 10, người ở DSQ gọi điện thoại cho mình, phỏng vấn qua điện thoại luôn :)
 
Re: Nộp visa Úc online

Của mình cũng thế luôn, email gửi từ ĐSQ Úc nơi mình đang ở và nộp ol.

Tùy từng trường hợp có pv hay ko đó. Mình nộp online hôm 25/7, sau đó 27/7 lên lấy dấu vân tay v chụp hình. Hôm nay nọ gửi vía qua email rồi, ko có pv gì hết. Nhanh gọn lẹ ghê luôn. Cảm ơn chủ top.
 
Re: Nộp visa Úc online

À, mình nói luôn trường hợp của mình để các bạn có them tự tin khi nộp visa. Mình 29t, độc thân, nghỉ việc ko làm gì từ 3/2016 tới nay rồi. Khi nộp hs online mình cũng nộp đầy đủ những giấy tờ yêu cầu trừ mấy cái hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép, bảng lương, và thư mời của người thân là mình ko có thôi. Lúc đó nó hiện cái ô ghi à lý do vì sao ko có dủ giấy tờ thì mình có ghi là dl tự túc, nghỉ việc 1 năm để đi dl.
 
Re: Nộp visa Úc online

Cám ơn bạn chủ thớt đã chia sẻ thông tin. Nộp online thật thuận tiện và đơn giản. Chúc các bạn thành công.
 
Re: Nộp visa Úc online

Hi mọi người mình mới nộp visa online hôm 28/7 vừa rồi, mình cũng lên lấy dấu vân tay rồi, giờ là việc đợi chờ . ^^
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top