What's new

[Cung TM] Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7/13

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7/13

Phú Yên-khúc tâm tình hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa. 5-7/7/2013


Một chuyến đi đã để lại bao hối tiếc: “sao thời gian quá ít! mình chưa được thấy cá chuồn bay như thế nào! Em vẫn chưa biết những đảo nhỏ mình đến tên gì, sao mình không làm một chuyến tự săn bắt và sinh sống trên đảo và trên ghe trong một thời gian dài hơn… và Khánh hãy làm một chuyến nữa cho mọi người cùng tham gia vì không đi được.
Tất cả những cái tiếc đó không chỉ riêng gì những người bạn của tôi mà mình vẫn cảm thấy hối tiếc vì mình cũng không được may mắn so với nhiều bạn được nhìn thấy cảnh tượng cá chuồn bay trên mặt biển xanh, không có nhiều thời gian và thức thâu đêm cùng các bạn hát hò…Mình chỉ có thể đem lại cho các bạn từng ấy niềm vui và trải nghiệm trong một thời gian gói gọn vậy thôi.
Chính vì lẽ đó Khánh xin mở lại topic này khi cánh tay còn hai màu đen trắng vì mặt áo thun tay ngắn- để các bạn cùng mình tham gia chuyến đi này. Khánh dự định làm topic này trể hơn nhưng nếu trể thì Miền Trung bước vào mùa mưa bão khi đó thì chuyến đi không trọn vẹn. Mùa hè là mùa đẹp nhất trong năm ở Phú Yên tuy có những cơn mưa dông chợt đến rồi chợt đi nhưng dù sao cũng là mùa rất đẹp cho những chuyến đi biển với biển xanh, cát trắng ,nắng vàng…
Thời gian mình đi cũng là lúc giao mùa giữa hai mùa gió: gió Nồm và gió Nam. Bạn nào đã biết được, cảm nhận được , cùng sống với 2 mùa gió này chưa? Mỗi nơi thì có những loại gió khác nhau và tên gọi cũng vì thế khác nhau…
Cá Chuồn Bay? Đó cũng là câu hỏi mà mình vẫn chưa có lời giả đáp vì có nhiều bạn của chuyến đi trước đã nhìn thấy rất nhiều còn mình thì chưa. Chuyến này mình quyết tâm cho ghe ra khơi xa để được ngắm cá chuồn bay và đánh bắt chúng vì chuyến trước mình không dám cho ghe ra khơi vì sợ các bạn say sóng. Chỉ ở gần bờ nên cá chuồn rất ít, hiên tượng bay nhảy của cá không nhiều không thỏa mãn. Chính vì thế chuyến này quyết tâm!!!
Mình xin giữ lại chương trình của chuyến đi trước và thay đổi một số thời gian và địa điểm để chuyến đi hoàn thiện hơn.

Chương trình chuyến đi

Thời gian: 3 đêm 2 ngày
Tối t6, t7,cn-( 5-7/7)

Ngày 1: Sài Gòn_Phú Yên

19h30 : Xe đợi các bạn tại địa điểm đã dự định trước trên đường Lê Lai-Q1, lên xe khởi hành đi Phú Yên. Sinh hoạt tập thể trên xe, nghĩ ngơi dưỡng sức.

Ngày 2:

8h: Đoàn đến Đại lãnh, tham quan mũi Đại Lãnh,ngọn Hải Đăng, chụp ảnh các kiểu lưu niệm tại vịnh Vân Phong tuyệt đẹp này.
Xe rẽ hướng đường đi cảng Vũng Rô, theo con đường Phước Tân-La Ngà là đoạn đường sở hữa những bãi biển rất đẹp và hoang sơ. Quan sát hải đăng Mũi Điện, di tích đường mòn Hồ Chí Minh trên biển.
Thưởng thức buổi ăn sáng muộn bánh hỏi lòng heo Hòa Đa Sông Cầu- món ăn đặt sản của Phú Yên.

Lên xe tiếp tục cuộc hành trình.

10h: đoàn đến huyện Tuy An( Phú Yên) tham quan Gềnh Đá Dĩa, một trong những cảnh đẹp nổi tiếng của Phú Yên ta không thể bỏ qua khi đến vùng đất này. Những góc ảnh đẹp trong chuyến đi được thực hiện nhiều ở đây.

11h: rời Gềnh Đá Dĩa để đến Sông Cầu.

12h30: Đến Sông Cầu, các bạn xuống xe cảm nhận cái nắng, cái gió( Nồm và Nam)của xứ biển Miền Trung, chúng ta lên Ghe( phương tiện chính của chuyến đi) sau nữa tiếng trên ghe đưa ta đến 1 làng chài nổi tiếng với nghề đánh bắt và nuôi tôm hùm xuất khẩu.
Đoàn nghỉ ngơi tại đây, cùng người dân nấu ăn trưa với các món ăn dân dã địa phương như: bánh tráng, chả cá, canh chua cá biển…tìm hiểu phong tục tập quán của người dân trên đảo nhỏ này.

14h: Ghe đưa chúng ta đến điểm cắm trại, trên đường ghé tham quan bè nuôi tôm hùm, học cách nuôi loài tôm này qua cách nói mọc mạc của hướng dẫn viên địa phương. Lồng tôm hùm được cảo lên khỏi mặt nước để các bạn có thể qua sát, nhiều loài cá, tôm ngộ ngĩnh đầy màu sắc mà trước giờ bạn chưa từng thấy. Các bạn có thể mua các loại cá tôm ở đây như: cá mú, các loại ốc và tôm hùm và đặt biệt là cá chuồn với giá bình dân để làm thực phẩm cho chuyến đi_ có cả loại bia Quy Nhơn ngon tuyệt ở xứ này nữa.

15h15: ta đã đến địa điểm cắm trại_đó là 1 bãi biển tương đối hoang sơ.Các bạn làm những công việc được phân công từ trước: dựng lều,nhặt củi đốt lửa trại, các bạn nữ thì làm hải sản, nhóm than…tất cả chỉ để cho đêm lửa trại thật ý nghĩa. Ta cùng tắm biển, tham gia các trò chơi trên biển…và hòn vọng thê cũng có từ đây.
Chuẩn bị mọi thứ cơ bản xong chúng ta đi câu mực, biển dạo này vắng mực vì ngư dân đánh bắt công nghiệp bằng đèn cao áp nên làm lượng mực càng giảm thế nên câu được mực cũng rất khó đối với những người không chuyên nghiệp như mình. Nhưng khó không phải là không có, hãy thử cảm giác câu được con mực còn sống và sáng ngời thì ta sẽ như thế nào..chắc là vui lắm đây.

19h30: Ta quay về vơi bãi biển với đêm lửa trại.

Đêm lửa trại…dưới ánh lửa bập bùng, chúng mình cùng ca hát nhảy múa vui chơi ở một đảo nhỏ mỗi đêm luôn tỉnh lặng mà chỉ nghe tiếng sóng vỗ bờ hay tiếng kêu của những loài chim biển sống về đêm . Tiếng hát, câu cười cùng trao nhau, của những người bạn chưa từng quen và chưa từng gặp mặt. Cùng nâng chai beer Quy Nhơn trong tiếng 1.2.3 zô zô …mới gặp nhưng như đã thân quen từ bao giờ…mực nướng muối ớt, ghẹ hấp nước biển(món mới)…còn món cháo đêm thì đặt biệt vô cùng… beer là thế đó và mồi là thế đó và chúng ta cũng thế để chung vui đêm này.
Những trò chơi thú vị đặt biệt, nghịch ngợm, hấp dẫn cũng được thể hiện từ đây.
Cùng dạo trên biển vắng hay nằm trên cát ngắm sao đêm và nghe tiếng sóng vỗ về…

Ngày 3:

5h: Chúng ta thức dậy, ngắm bình minh trên biển, ăn sáng uống café’, chụp choẹt các kiểu. Ta thu xếp đồ đạt dọn lều, vệ sinh khu vực trả lại như cái ban đầu ta chưa đến.

Lên ghe đi xem và đánh cá chuồn bay…ta sẽ ở trên ghe khoảng 2 tiếng để cảm nhận cái bồng bềnh của sóng nước ,cái nắng, cái gió Nồm-Nam. Ngư trường đánh bắt cá chuồn bay của người dân ở đây là Lao-một đảo nhỏ nơi chim yến làm tổ và được công ty yến sào Khánh Hòa mua và khai thác.

Lao cũng gần Cù Lao Xanh của Bình Định mà nhiều chuyến Phượt đã đến nơi này, hiện tại nơi Cù Lao Xanh đang được xây dựng để trở thành 1 căn cứ nó có ý nghĩa an ninh quốc phòng hơn …Tất cả niềm vui và lời giả đáp đều từ nơi này…

9h: Ta quay lại chốn cũ, trên đường ta ghé rạng san hô. Các bạn tha hồ lặn ngắm san hô, cảm nhận thiên nhiên đầy màu sắc với nhiều loại san hô khác nhau, hình dáng khác nhau…nhiều loài cá với màu sắc sặc sỡ…các bạn có thể bắt các loại ốc, sò, vú nàng…
Rời rạng san hô, ta ghé hang gềnh, hang dơi nếu không quá trưa.
Cũng thấm mệt và đói, chúng ta quay lại nhà dân tắm rửa, cùng thưởng thức buổi ăn trưa cùng với các món ăn rất dân dã nhưng cũng rất sang…

15h: Chúng ta ra ghe để đến bãi giữ xe ban đầu.

Dõi mắt nhìn theo những con tàu cá, những người bạn quê xưa đang khuất dần sâu những rặng dừa…những người dân luôn bám làng bám biển và chạy theo những mùa cá “ nước lớn, nước ròng”với cái nắng , cái gió Nam khắc nghiệt…nhưng đâu đó vẫn thấy những nụ cười thân thiện , những lời chào triều mến và nó là hành trang cho những chặng đường tiếp theo.
Tạm biệt đảo nhỏ người dân luôn hiền hòa mến khách, ta lên xe trở lại nơi xuất phát ban đầu.

Trên đường ta ghé ăn chiều tại quán Chuc Chuc miền Trung, để thưởng thức món : độc nhãn đại dương, tam sung sung…Chuc Chuc là một quán ăn nằm ở bờ kè thành phố Tuy Hòa, gần với núi Nhạn. Các bạn đến đây sẽ thấy một ông chủ Chúc Chúc miền Trung luôn tạo niềm vui cho tất cả mọi người.

Tạm biệt Phú Yên, chúng ta có gì nhỉ? Mình không lấy gì cả chỉ giữ những kỉ niệm và những trãi nghiệm cho riêng mình vì đó là những thứ còn trong mỗi chúng ta bây giờ và mãi mai sau./.


Mình xin liệt kê chi phí của chuyến đi để các bạn tham khảo, chi phí này được tính trên 1 người.

- Chi phí thuê xe: 600k
- Chi phí thuê ghe suốt 2 ngày: 225k
- Chi phí ăn uống bao gồm:
+ 2 bữa sáng, có 1 buổi ăn mì: 60k
+ 4 bữa chính : 280k
- Chi phí lưới đánh cá, lưỡi câu mực, hướng dẫn viên địa phương: 75k
- Nước uống :10k

Tổng cộng chi phí cơ bản cho chuyến đi khoảng : 1tr250k/phượt thủ
Chi phí trên không bao gồm chi phí lều trại,ăn nhậu, mua hải sản và các chi phí phát sinh.
Sẽ tuyển thủ quỷ để mọi việc thu chi được dể dàng và rỏ ràng hơn.

Mọi thắc mắc hay ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ:

0937 382 685 hoặc địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/minhkhanh.nguyen1

Chương trình vẫn chưa được hoàn chỉnh lắm, mong được sự góp ý từ phía các bạn.

Đây là một vài hình ảnh được Una thực hiện trong chuyến đi vừa rồi:

8886114142_0fc9e405dc_b.jpg

Hình ảnh cá chuồn bay.

8886014726_36668efa83_b.jpg

Một chuyến ra khơi.

8885388109_6e7618c04f_b.jpg

Hòn vọng phu

8885601005_4b4b615055_c.jpg

Ba chuyến tàu đêm trên cát.

8886011736_be2fdd9bef_b.jpg

Một gốc Gềnh Đá Dĩa

DANH SÁCH CÁC BẠN THAM GIA CHUYẾN ĐI PHÚ YÊN( TẠM THỜI)


1/ tung_It
2/ anticafe
3/ Vetbuithoigian
4/ pu_princess
5/ nhiemtich
6/ caohoangquyen
7/ gnudpeid
8/ phanhuy 7627
9/ akin
10/Trương Dụ Phong - sinh năm 1983 Nam. HP: 0902.614.966
11/Trầm Thích Thân-sinh năm 1983
12/Chân Khả Nhi - sinh năm 1982 nữ
13/Huỳnh Thời Phát - sinh năm 1985 nam
14/Thích Mỹ Trinh - sinh năm 1989 nữ
15/Thái Thi Thi - Sinh Năm 1984 nữ
16/Cony
17/LonelyCC
18/Lang Bạt
19/Starluck
20/Nguyễn Thảo An Nhiên - Sdt: 01229054094 - Sn: 1991
21/Nguyễn Thị Hương Huyền - Sdt 0905854888 - Sn: 1986
22/kettieuthu (2 gạch)
23/trexinh2012
24/minhtanvin
25/Phạm Tuyết Thanh Triều- Nữ
26/Minhhanh072010
27/huynhvinhtam
28/GAUPAPA ( 4 gạch)
29/Nguyễn Phạm Duy Khoa -Sđt : 01253989604
30/...

Các bạn đặt gạch mềm:
1/ tung_It
2/trungkien1811
 
Last edited by a moderator:
Re: Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7

Thân chào tất cả các bạn,

Đến giờ này danh sách Đoàn chúng ta đã chính thức như sau :

DANH SÁCH ĐI PHÚ YÊN NGẮM CÁ CHUỒN CHUỒN BAY…

STT Tên họ ĐT liên lạc Cư trú tạm ứng tiền
1 Nguyễn Minh Khánh 0937 382 685 500.000đ
2 Ngô Văn Trường (School 77777) 0903 905 161 Q.5 500.000đ
3 Bùi Minh Triết (anticafe) 0169 600 6815 Tân Bình 500.000đ
4 Thích Mỹ Trinh 0902 666 814 Tân Phú 500.000đ
5 Huỳnh Thới Phát 0909 292 338 Quận 1 500.000đ
6 Nguyễn Thị Thanh Phương (pu_princess ) 0902 623 051 Q. 6 500.000đ
7 Cao Hoàng Quyên 0902 943 739 Q.10 500.000đ
8 Nguyễn Thảo An Nhiên 0122 905 4094 Q. 3 500.000đ
9 Thái Thị Thi 0932 142 588 Q.1 500.000đ
10 Nguyễn Thị Hạnh 0939 640 132 Q.Bình Thạnh 500.000đ
11 Nguyễn Ngọc Tuấn 0985 733 331 Q.Bình Thạnh 500.000đ
12 Nguyễn Quốc Phong 0932 472 158 Q.10 500.000đ
13 Nguyễn Quốc Bảo 0932 472 158 Q.10 500.000đ
14 Nguyễn Thi Hồng Ngọc 0902 440 919 Gò Vấp 500.000đ
15 Trương Dụ Phong 0902 614 966 Q.1 500.000đ
16 Trương Thích Thân 0167 633 9999 Q.1 500.000đ
17 DiỆp Dũng (Gnudpeid) 0916 400 035 Q.1 500.000đ
18 NguyỄn Quốc Khánh (Vết bụi thời gian) 0902 932 880 Q.7 500.000đ
19 Công (Lonely cc) 0984 390 394 Thủ Đức 500.000đ
20 Lê Kim Loan (LoanThu) 0909 567 592 Bình Thạnh 400.000đ
21 Phạm Tuyết Thanh Triều 0932 050 5 27 Q.10 500.000đ
22 Nguyễn Thị Kim Hoàn 0993 883 699 Q.12 500.000đ
23 NguyỄn Phan Huy 0908 086 801 Q.11 500.000đ
24 Nguyễn Thị Hương Huyền 0905 854 888 Q.2 500.000đ
25 Huỳnh Trung Tính 0946 787 696 Bà Rịa 500.000 CK
26 Đỗ Kiều Khanh 0902 601 139 Bà Rịa 500.000 CK
27 Cony 0933 399 021 Bình Thạnh 500.000 CK
28 Minhtanvin (Lê Minh Tân) 0936 216 621 Thủ Đức Sẽ đóng lúc đi
29 Phạm Yến Vy 0982 878 140 Lâm Đồng 500.000 CK
30 Trần Thị Hà (1988) 1697 184 584 Bà Rịa 500.000 CK
32 NguyỄn Trùng Dương 01682333443 Tân Bình Sẽ đóng lúc đi
 
Re: Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7

Danh sách bổ sung :

STT Tên họ ĐT liên lạc Cư trú tạm ứng tiền
1 Nguyễn Minh Khánh 0937 382 685 500.000đ
2 Ngô Văn Trường (School 77777) 0903 905 161 Q.5 500.000đ
3 Bùi Minh Triết (anticafe) 0169 600 6815 Tân Bình 500.000đ
4 Thích Mỹ Trinh 0902 666 814 Tân Phú 500.000đ
5 Huỳnh Thới Phát 0909 292 338 Quận 1 500.000đ
6 Nguyễn Thị Thanh Phương (pu_princess ) 0902 623 051 Q. 6 500.000đ
7 Cao Hoàng Quyên 0902 943 739 Q.10 500.000đ
8 Nguyễn Thảo An Nhiên 0122 905 4094 Q. 3 500.000đ
9 Thái Thị Thi 0932 142 588 Q.1 500.000đ
10 Nguyễn Thị Hạnh 0939 640 132 Q.Bình Thạnh 500.000đ
11 Nguyễn Ngọc Tuấn 0985 733 331 Q.Bình Thạnh 500.000đ
12 Nguyễn Quốc Phong 0932 472 158 Q.10 500.000đ
13 Nguyễn Quốc Bảo 0932 472 158 Q.10 500.000đ
14 Nguyễn Thi Hồng Ngọc 0902 440 919 Gò Vấp 500.000đ
15 Trương Dụ Phong 0902 614 966 Q.1 500.000đ
16 Trương Thích Thân 0167 633 9999 Q.1 500.000đ
17 DiỆp Dũng (Gnudpeid) 0916 400 035 Q.1 500.000đ
18 NguyỄn Quốc Khánh (Vết bụi thời gian) 0902 932 880 Q.7 500.000đ
19 Công (Lonely cc) 0984 390 394 Thủ Đức 500.000đ
20 Lê Kim Loan (LoanThu) 0909 567 592 Bình Thạnh 400.000đ
21 Phạm Tuyết Thanh Triều 0932 050 5 27 Q.10 500.000đ
22 Nguyễn Thị Kim Hoàn 0993 883 699 0907 556 479 Q.12 500.000đ
23 NguyỄn Phan Huy 0908 086 801 Q.11 500.000đ
24 Nguyễn Thị Hương Huyền 0905 854 888 Q.2 500.000đ
25 Huỳnh Trung Tính 0946 787 696 Bà Rịa 500.000 CK
26 Đỗ Kiều Khanh 0902 601 139 Bà Rịa 500.000 CK
27 Cony 0933 399 021 Bình Thạnh 500.000 CK
28 Minhtanvin (Lê Minh Tân) 0936 216 621 Thủ Đức Sẽ đóng lúc đi
29 Phạm Yến Vy 0982 878 140 Lâm Đồng 500.000 CK
30 Trần Thị Hà (1988) 1697 184 584 Tân Bình 500.000 CK
31 ĐẶNG Văn Phúc 0986 059 099 Bà Rịa 500.000 CK
32 NguyỄn Trùng Dương 01682333443 Tân Bình Sẽ đóng lúc đi
 
Re: Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7

a Khánh ơi, còn chỗ cho e 1 gạch cứng với nhé... năn nỉ năn nỉ...
 
Re: Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7

Vâng, Chủ thớt đã chốt đoàn, nhưng... xin bổ sung tiếp 1 bạn, có đi of... song bận công việc nay trở về đã vội vàng CK tiền cho Đoàn, thế ai nỡ nào nhỉ..... hichic.... nối vòng tay lớn thôi các bạn nhé....

STT Tên họ ĐT liên lạc Cư trú tạm ứng tiền
1 Nguyễn Minh Khánh 0937 382 685 500.000đ
2 Ngô Văn Trường (School 77777) 0903 905 161 Q.5 500.000đ
3 Bùi Minh Triết (anticafe) 0169 600 6815 Tân Bình 500.000đ
4 Thích Mỹ Trinh 0902 666 814 Tân Phú 500.000đ
5 Huỳnh Thới Phát 0909 292 338 Quận 1 500.000đ
6 Nguyễn Thị Thanh Phương (pu_princess ) 0902 623 051 Q. 6 500.000đ
7 Cao Hoàng Quyên 0902 943 739 Q.10 500.000đ
8 Nguyễn Thảo An Nhiên 0122 905 4094 Q. 3 500.000đ
9 Thái Thị Thi 0932 142 588 Q.1 500.000đ
10 Nguyễn Thị Hạnh 0939 640 132 Q.Bình Thạnh 500.000đ
11 Nguyễn Ngọc Tuấn 0985 733 331 Q.Bình Thạnh 500.000đ
12 Nguyễn Quốc Phong 0932 472 158 Q.10 500.000đ
13 Nguyễn Quốc Bảo 0932 472 158 Q.10 500.000đ
14 Nguyễn Thi Hồng Ngọc 0902 440 919 Gò Vấp 500.000đ
15 Trương Dụ Phong 0902 614 966 Q.1 500.000đ
16 Trương Thích Thân 0167 633 9999 Q.1 500.000đ
17 DiỆp Dũng (Gnudpeid) 0916 400 035 Q.1 500.000đ
18 NguyỄn Quốc Khánh (Vết bụi thời gian) 0902 932 880 Q.7 500.000đ
19 Công (Lonely cc) 0984 390 394 Thủ Đức 500.000đ
20 Lê Kim Loan (LoanThu) 0909 567 592 Bình Thạnh 400.000đ
21 Phạm Tuyết Thanh Triều 0932 050 5 27 Q.10 500.000đ
22 Nguyễn Thị Kim Hoàn 0993 883 699 0907 556 479 Q.12 500.000đ
23 NguyỄn Phan Huy 0908 086 801 Q.11 500.000đ
24 Nguyễn Thị Hương Huyền 0905 854 888 Q.2 500.000đ
25 Huỳnh Trung Tính 0946 787 696 Bà Rịa 500.000 CK
26 Đỗ Kiều Khanh 0902 601 139 Bà Rịa 500.000 CK
27 Cony 0933 399 021 Bình Thạnh 500.000 CK
28 Minhtanvin (Lê Minh Tân) 0936 216 621 Thủ Đức Sẽ đóng lúc đi
29 Phạm Yến Vy 0982 878 140 Lâm Đồng 500.000 CK
30 Trần Thị Hà (1988) 1697 184 584 Tân Bình 500.000 CK
31 ĐẶNG Văn Phúc 0986 059 099 Bà Rịa 500.000 CK
32 NguyỄn Trùng Dương 01682333443 Tân Bình Sẽ đóng lúc đi
33 Kenzoro 0902 868 011 Bình Thạnh 500.000 CK
 
Re: Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7

Báo cáo chủ thớt và các bạn,
Mình đã đăng ký thuê ba lều rồi nhé. Lều cho 10 người ngủ đó.... á..chợt nhớ ra Đoàn mình 33 người...seo giờ chủ thớt....có ý kiến sớm nha, hong thôi ngủ đông cùng nhau chia hơi ấm..hén...
Các bạn nào có túi ngủ nhớ mang theo nhé,
Và mỗi bạn chuẫn bị một món quà để chúng ta trao đổi kỷ niệm cho nhau,
Nếu là nhạc sĩ với chiếc đàn guitar ..hãy nhớ mang theo để đêm có tiếng đàn và giọng hát ai đó vang vang giữa biển trời bao la....
Tất cả ... kêu gọi phát huy mọi năng khiếu bẩm sinh hay bộc phát của các : trò chơi tập thể, văn nghệ, biểu diễn thời trang...cho chuyến đi này nhé các bạn...
 
Re: Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7

Chào các chiến hữu, Phong được vinh dự giao cho việc thuê áo phao và kính lặn.
Hiện giờ có 2 người đã có áo Phao, nên dự tính sẽ thuê 31 cái. Để tiết kiệm chi phí, bạn nào đã có áo phao hoặc không cần thuê áo phao thì nhắn tin cho mình qua số điện thoại: 0902.614.966, trước ngày 2/7/2013 nhé. Sau ngày này không ai nhắn thì mình thuê đủ 31 cái áo phao.
Còn kính lặn thì mình sẽ thuê 8 cái, anh em chia nhau ra dùng chung.
Các bạn nào có ý kiến thì có thể post lên hoặc liên hệ trực tiếp với mình. Thanks
 
Re: Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7

Tình hình là minh mua làm bếp . mình sẽ mua nhiều thứ để mang đi . vậy nên minh nhờ ai có thời gian giúp minh mua 1 vài thứ nhé .
1/ 1 bạn mua 6 kg chôm chôm
2/ 1 ban mua 6 kg trái vải
3 / 1 bạn mua 3 thùng nước loai 500ml x24 chai
các bạn mua xong mang ra chỗ tập kết dùm luôn .ai ở quận 1 thì tiện hơn đó .
 
Re: Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7

Chào các chiến hữu, Phong được vinh dự giao cho việc thuê áo phao và kính lặn.
Hiện giờ có 2 người đã có áo Phao, nên dự tính sẽ thuê 31 cái. Để tiết kiệm chi phí, bạn nào đã có áo phao hoặc không cần thuê áo phao thì nhắn tin cho mình qua số điện thoại: 0902.614.966, trước ngày 2/7/2013 nhé. Sau ngày này không ai nhắn thì mình thuê đủ 31 cái áo phao.
Còn kính lặn thì mình sẽ thuê 8 cái, anh em chia nhau ra dùng chung.
Các bạn nào có ý kiến thì có thể post lên hoặc liên hệ trực tiếp với mình. Thanks

8 cái kính lặn cho 33 người ít quá không anh Phong, 12-15 cái đi anh.
 
Re: Phú Yên- hai mùa gió (gió Nồm và gió Nam). Biển “nâu” Cá Chuồn Bay cuối mùa 5-7/7

Đoàn mình đắt hàng ghê, đi chuyển tiền mới biết chốt đoàn. Tks chị nhiemtich vẫn nhận chuyển tiền của em. Haizz, đi off trong danh sách mình số 1, cuối cùng chốt số 33, hi.
Kenzoro có vỉ nướng nhưng vì lúc đi di chuyển bằng xe bus nên ko đem được. Bạn nào ở gần Chung cư Hồ Vă Huê, Q.Phú nhuận thì ghé lấy đem theo dùm cho Đoàn nha, thanks nhiều.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,189
Bài viết
1,150,438
Members
189,947
Latest member
uyen13579
Back
Top