What's new

Phượt Lào tháng 7/2013 Vientiane-Vang Vieng-Thác Kuang Si-Luang Prabang

Mình đang tìm bạn phượt Lào lịch trình HCM-Vientiane-Vang Vieng-Thác Kuang Si-Luang Prabang
Thời gian dự kiến 5-6 ngày
Chi phí khoảng 5-6 triệu
Theo mình tìm hiểu thì Văng Viêng có nhiều trò chơi sông nước và night life hấp dẫn, thác Kuang Si là 1 trong những thác đẹp của thế giới,... 2 địa điểm này lại nằm trên đường từ Vientiane đến Luang Pra Bang nên thuận tiện di chuyển nhé.

Thời gian khởi hành nằm trong khoảng ngày 4 đến ngày 11/7/2013 nhé (mình plan gấp đi luôn khỏi chờ đợi). Bạn nào có hứng thú thì reply topic nha.
 
mình cũng đang muốn đi Lào từ HCM bằng bus, bạn đi về nhớ cho mình xin ít kinh nghiệm nhé, vì dịp này mình ko đi được
 
Cảm ơn NangCaoNguyen nha. Đợt này bạn đi cùng mình ko được nghỉ nhiều ngày nên tụi mình chỉ định đi Bắc Lào thôi, Pakse chắc phải hẹn dịp khác ^^ và mình cũng ko có thời gian lang thang xe máy, tiếc ghê. Tụi mình hiện giờ có 3 đứa, chắc là sẽ chốt đi 12 về 16 như lịch trình đã nói đó. Bạn nào có thể join dc thì nhắn mình nhé :)

Có bạn nào biết thông tin xe từ Luang Prabang về HCM hay về miền Bắc VN ko? Nên đi xe nào cho tiện và rẻ, có book trước được ko? Cảm ơn các bạn góp ý giúp mình nha
 
@ anhuyth chương trình đi lào và myanamar của bạn thế nào, gửi cho mình xem với... xin visa qua myanmar chưa???? mình nghe nói đi đường bộ qua myanmar xin visa hơi khó...
 
Mình cũng định đi Lào từ ngày 14/7 bằng Bus từ Lao Bảo và dự kiến sẽ đi Vientiane, Luang prabang và sẽ qua Thái chơi vài ngày, nếu được thì mình nhập lại đi chơi tại Lào rồi mình tách đoàn sang Thái sau.
 
@Vepasanhdieu: bạn tính đi ngày nào, nếu cuối tháng 7 thì cho mình join với. Đi xe máy từ TP HCM qua Lào bạn tính đi cung đường nào ?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top