What's new

[Phượt Miền Nam - SN Phượt lên 5] Nhóm Idol Văn nghệ họp ofline

Từ chủ nhật 31/7 đến 3/8 mình không có mặt ở SG để off với các bạn được, thực sự cũng tiếc lắm. Các bạn cứ lên chương trình trước, mình đoán mình sẽ nhiệt tình tham gia được 2 tiết mục "tốp ca", còn song ca hay tam tứ ca thì cần thời gian phối hợp.... mình e rằng không kịp.
Mình nghĩ có lẽ nhóm cần tập thêm 1 vài buổi tối trong tuần (ví dụ thứ 2- thứ 6, hay thứ 3 - thứ 5) chứ không thì sẽ không kịp.

Ý tưởng đầu tiên của mình sau khi nghe Phượt ca ( Phượt và Mây) là ta nên có một tiết mục hát bài "Mây và núi" nữa nhé ???
http://www.youtube.com/watch?v=u4ZUUtPcxbc

@Rilland & bạn Rilland: đã nghĩ ra được bài múa minh họa nào cho Phượt ca chưa em ?
 
Last edited:
Do có nhiều thành viên sẽ không tham gia được thứ 6 nên có lẽ em sẽ đổi qua ngày chủ nhật 31/07:
Thời gian: 18g00 ngày chủ nhật 31/07
Địa điểm: Cafe Dấu Ấn ( Star Mảk), chỗ vừa off hôm rồi cho mọi người dễ đến......

Thông báo mọi người nhé (cập nhật trang 1)
Em thắc mắc chút là nhóm offline chung với phuoter mien Nam luon ạ? Thấy time và địa điểm của nhóm trùng với bên topic của chị Mơ
 
hoho, vụ này được nè, em không biết hát cải lương như anh Trần Quyền nhưng ca trù thì em chơi tuốt :)). Cho em đăng ký 1 vé of với mọi người này chủ nhật này. Nói chung là cần đánh thức 1 nhóm nào đang ngủ thì cứ nói em =))
Nick: tuluongusa
Cell phone: 0989.021.823
 
Em thắc mắc chút là nhóm offline chung với phuoter mien Nam luon ạ? Thấy time và địa điểm của nhóm trùng với bên topic của chị Mơ

Ủa, 2 nhóm này là 1 mà em,....tập Văn nghệ & Fashion chuẩn bị cho chuyến đi mừng Sinh Nhật Phuot lần thứ 5 ở Đà Nẵng đóa...........:)
 
Đề nghị chủ xị nghỉ Phuot đế tập trung lo chuyên môn ạh! Mình chỉ còn có 2 ngày Chủ Nhật thôi. Thấy các bạn thành viên khác nóng lòng lắm mà 2 trưởng nhóm cứ đủng đỉnh thế này......

Nhân tài nhiều lắm: Tuấn Hùng79, chị Riland, chị Hue-SG-HN, chị Hoàng Dung, Catarina, leDDel, NguoiconNambo, Rei, Hanhan, PhiHungKim,........

Nhanh chân lên các bạn ui........................
Wow ! Tự nhiên hôm nay lạc bước vào đây , thấy chị Mơ ghi tên mình trong bảng vàng , hic hic ...mũi của mình sao thế này ? :D . Chị Mơ ơi ! Hòa chỉ có gan hát trong bóng đêm & lúc đã tưng tưng rồi mà thôi ! Còn nếu các bạn không chê , mình xin được góp mặt trong nhóm tốp ca thôi nha ! ;)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,479
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top