What's new

[Chia sẻ] Phượt Mũi Cà Mau ( lội đến cây bần cực nam của Tổ Quốc)- HD

@ Bác có thể tường thuật lại cách đi tới Cây Tràm ở Mũi Cà Mau dùm ! Liên lạc với ai để mướn cano ..vv
Còn Cực Bắc ,Đông và Tây cũa Việt Nam nửa .... làm cho đủ bộ đi Bác Lammytho Doan :D Thanhk xi
 
Trả lời Anh Son Q : Bạn đến Năm Căn , ra bến đò đi xã Đất Mũi , tàu Cao tốc 60k/vé ,đi 45Km trong 1 giờ. Đến xã ,thuê honda ôm chở ra mũi (nơi dựng cột bia trong video) giá 20K/người ( 4 km).Từ chỗ dựng cột mốc bạn đi bộ ra bãi đất mềm ,tới cây bần cực Nam của tổ quốc là non 100m (chứ không phải cây tràm).
Mình không có thời gian,nên thuê ngay chiếc "Võ Bao" ,giá 800K,đi 2 ngừời ,chạy thẳng từ Năm Căn xuống đến chỗ dựng mốc ,chơi 1 giờ rồi lên "Võ Bao " về lại Năm Căn. ( chỉ mất độ 4 giờ là đi + chơi + về),khỏi chờ đợi mua vé đò cao tốc rất mất thời gian -( 2 giờ có 1 chuyến,chở 20 khách)
 
Bác cho mình hỏi: đi đến Nam căn và đến cái mũi đó có gì chơi hay chỉ đi tham quan cho biết cực Nam vậy thôi, có chỗ nào chơi hay ẩm thực gì thêm hay không. Mong bán chỉ giáo thêm
Cám ơn bác
 
Quanh khu vực mũi có nhà hàng đấy. nhưng chủ yếu người ta ra mủi chỉ đi xem điểm tọa độ cực nam tổ quốc thôi. ăn uống thì chổ đó chả khác chổ nào ^^
 
Đúng như các bạn comment phía sau nói , chỉ là muốn biết cái mũi trên bản đồ nó ra làm sao mà thôi , chứ tại cây bần thì chả có gì ấn tượng ,ngoài ý nghĩa tinh thần. Trên đường đi ,ta khám phá được một vùng đất rộng lớn, quanh năm ngập mặn,chỉ trồng cây đước mà thôi .Rồi liên tưởng lại tác phẩm Hương Rừng Cà Mau mới thấy "thấm " cái hay của nhà văn Sơn Nam... Về đặc sản :Tại đây có bán tôm khô ,giá có rẽ hơn 1 chút so với chợ Cà Mau... Kết luận : Có lẽ đây là nơi mà du khách háo hức đi nhưng ít quay trở lại nhất !
 
Mọi người cho e hỏi chút được ko? Em định đi ra đất mũi vào ngày 14/10 ( thứ 7 ) này, định đi tàu cao tốc từ tp.cà mau đến đất mũi luôn. Mà nghe bạn e cảnh báo là nên mua vé tàu trc sợ hết. Mọi người có thể share cho e chut thông tin về bến tàu cao tốc đó, giờ xuất phát và cách thức đặt vé tàu trước như thế nào đc ko ạ? Em từ Hn bay ra có 3 ng. Thks mn trc ạ :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,816
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top