What's new

[Chia sẻ] Phượt SG-Bình Thuận-Ninh Thuận 3N-2Đ 20 địa điểm chỉ 1 triệu.

Một chiều cuối tuần nọ, nhỏ bạn gửi link bài viết về "Thác trên biển" ở Ninh Thuận cho mình xem, hỏi biết chỗ này không, có đẹp thiệt không,...là đoán đoán được nó đang muốn đi rồi, nói qua nói lại 1 hồi, cuối cùng 2 đứa quyết định sẽ đi 1 chuyến Bình Thuận, Ninh Thuận. Đã không đi thì thôi, đi thì đi cho đáng luôn, nghĩ vậy nên mình lên plan đi gần 20 địa điểm khác ở Bình Thuận, Ninh Thuận luôn. Tụi mình đi 3 ngày 2 đêm, rất nhiều nơi đẹp, ăn uống thoải mái nhưng chi phí chỉ 1 triệu, nay muốn chia sẻ lại với mọi người.


 
Khoảng 5h mình tới vịnh Vĩnh Hy tìm khách sạn, mình nghỉ đêm ở đây để sáng hôm sau đi Hang Rái sớm. Mình đi dạo thì thấy khá ít nhà nghỉ, khách sạn. Loanh quanh 1 hồi mình quyết định ở KS Vĩnh Hy, 150k/phòng 1 giường 2 người Phòng sạch sẽ, ở giữa có sân để tối làm tiệc nướng, giao lưu các kiểu. Nếu muốn ngủ riêng bạn có thể xin thêm tấm nệm, giá sẽ tăng lên, nhưng nếu bạn thương lượng được thì có thể vẫn chỉ lấy 150k. SĐT: 0948.746.710 (Anh Hồng). Nếu bạn k muốn ăn bên ngoài có thể nhờ KS chuẩn bị đồ ăn, có cơm, hải sản. Giá k đắt.
Tối đó mình vs bạn mình ăn 3 món, cá, tôm, ốc vú nàng. 2 đứa ăn rất no, tổng cộng là 110k.

 
Sáng hôm sau, 5h15 tụi mình xuất phát đi Hang Rái, tưởng là đi sớm, không có ai nhưng k phải. Đi đến nơi thấy toàn người là người, nhiều người cắm trại ngủ qua đêm ở đây, nhiều người cũng đến sớm ngắm bình minh và 3 cặp cô dâu chú rể ra đây chụp ảnh cưới.
Nhỏ bạn làm trái tim xấu hoắc nên mình làm mẫu, chứ hồi h hok có chơi mấy trò bê đê này :))
 
Mình ở hẳn cả tiếng ngoài này, tới lúc nhỏ bạn ngồi ở trong giận đòi về trước thì mình đành phải vô :(((

 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,818
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top