What's new

[Chia sẻ] Phượt SG-Bình Thuận-Ninh Thuận 3N-2Đ 20 địa điểm chỉ 1 triệu.

Một chiều cuối tuần nọ, nhỏ bạn gửi link bài viết về "Thác trên biển" ở Ninh Thuận cho mình xem, hỏi biết chỗ này không, có đẹp thiệt không,...là đoán đoán được nó đang muốn đi rồi, nói qua nói lại 1 hồi, cuối cùng 2 đứa quyết định sẽ đi 1 chuyến Bình Thuận, Ninh Thuận. Đã không đi thì thôi, đi thì đi cho đáng luôn, nghĩ vậy nên mình lên plan đi gần 20 địa điểm khác ở Bình Thuận, Ninh Thuận luôn. Tụi mình đi 3 ngày 2 đêm, rất nhiều nơi đẹp, ăn uống thoải mái nhưng chi phí chỉ 1 triệu, nay muốn chia sẻ lại với mọi người.


 
Có bạn hỏi mình giữ đồ ở Coco Beach Camp như thế nào. Mình có viết phản hồi nhưng có lỗi từ phía bạn nên không gửi phản hồi được. Ở Coco Beach có tủ giữ đồ nhưng chỉ dùng cho nhân viên. Lúc mình đi thì mình gửi đồ ở chỗ nhân viên của Coco (tiền và đồ có giá trị thì nên mang theo cho chắc ăn), mình thấy họ cũng nhiệt tình, chịu giữ dùm chứ không khó chịu =D
 
Đến 9h, mình xuất phát về Phan Thiết. Chạy đến trưa thì gần tới Phan Thiết, mình ghé quán ăn dọc đường ăn trưa và nghỉ ngơi. Sau đó đi đến Phan Thiết tham quan Lâu đài rượu vang. Vé vào tham quan là 100k/người. Lúc vào người ta sẽ cho bạn thử 1 loại rượu. Nếu bạn mua thêm vé VIP 100k thì được thử thêm 4 loại rượu và được ở lại phòng thử rượu lâu hơn (phòng thử rượu rất đẹp). Nhưng nếu không mua bạn vẫn có được tham quan phòng thử.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,493
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top