What's new

Phượt trên Facebook http://facebook.phuot.com

CVN

Phuot.vn
Staff member
Số lượng cư dân mạng tiếp cận và gắn bó với các mạng xã hội như Facebook và Twitter ngày một đông. Để trợ giúp các thành viên của Phượt dễ dàng hơn trong việc chia sẻ các bài viết thú vị và hữu ích của Phượt cho bạn bè của mình trên Facebook hay Twitter, diễn đàn đưa vào một tính năng mới giúp việc chia sẻ của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

picture.php


Trên màn hình của mỗi trang xem topic, bạn sẽ tìm thấy một section có tên "Đính topic này lên trang mạng xã hội của bạn hoặc submit nó tới các dịch vụ bookmark" trong đó có biểu tượng đặc trưng của Facebook và Twitter (xem hình trên).

Click vào icon của Facebook, hay Tiwtter, đường link và tiêu đề của topic sẽ được gắn lên trang Home của bạn trên các mạng xã hội đó.

Rất đơn giản phải không?

So... just enjoy it!
 
Last edited:
Gửi một topic bạn thích lên Facebook

Bạn đọc một topic ở phuot.com, thấy hay và muốn like nó và hiện lên trên Wall FB của mình để chia sẻ với bạn bè, bạn chỉ cần click vào nút "Like" ở post đầu tiên của topic.
 
Last edited:
Re: Phượt hỗ trợ các mạng xã hội Facebook và Twitter

Phượt đã có trang (page) chính thức trên facebook tại địa chỉ: http://www.facebook.com/pages/Phuot/146821531998492
Để truy cập bạn cũng có thể dùng đường dẫn dễ nhớ hơn: http://facebook.phuot.com

Ở trang Home của phần Diễn đàn, bạn sẽ thấy một plugin ở khu vực side bar bên tay phải:

attachment.php


Ở đó bạn có thể thấy đã có bao nhiêu FBer LIKE Phượt Facebook, bạn có thể like nó bất cứ lúc nào bằng cách click chuột vào nút like ở plugin đó.

Sau khi LIKE rồi, bạn hãy nhớ gửi lời mời cho các bạn của mình trên Facebook, chỉ cần click vào "Suggest to Friends"

Hãy nhớ chia sẻ những cảm nghĩ, tin tức của mình, đồng thời Attach các Links từ phuot.com, cho bạn Facebook của bạn!

attachment.php
 
Facebook ra mắt một số tính năng mới

Facebook ra mắt một số tính năng mới
Nguồn: Tinh Tế

606864cada56779efb_Screen_shot_2010-10-07_at_5.43.07_PM.png

Facebook Groups

Ngày 6 tháng 10, Facebook đã tổ chức một sự kiện nhỏ tại trụ sở của họ để giới thiệu một vài tính năng mới cho người dùng. Chẳng có ứng dụng Facebook cho iPad cũng chẳng có điện thoại Facebook nào xuất hiện, chỉ có tính năng Groups làm mới lại hiệu quả hơn, khả năng tải toàn bộ thông tin trên Facebook của bạn về máy tính và đơn giản hóa việc quản lý các ứng dụng, game.


Quan trọng nhất và nổi bật nhất trong ba cái mới mà Facebook giới thiệu đó chính là Groups (nhóm, hội). Goups phiên bản mới được Mark Zuckerberg, CEO của Facebook cho biết hoạt động hiệu quả hơn và sẽ "giải quyết vấn đề lớn nhất trên dịch vụ mạng xã hội". Groups sẽ cho phép người dùng tạo nhóm, hội, đó có thể là thành viên trong một gia đình, trong một tổ chức hay cũng có thể là những người chung một chí hướng, một mục đích, sở thích nào đó. Khi đã vào nhóm, những người này sẽ có thể chia sẻ thông tin, trạng thái, hình ảnh hay bất cứ thứ gì với nhau mà những người không thuộc nhóm đó không thể nhìn thấy được. Lấy ví dụ, gia đình bạn vừa có một cuộc đi chơi thú vị, chụp được khá nhiều ảnh và muốn chia sẻ với các thành viên gia đình trên Facebook mà không muốn những người khác biết thì họ có thể tạo một nhóm mới, những người trong gia đình gia nhập nhóm này và chia sẻ thông tin với nhau.

[imgl]http://photo.tinhte.vn/attach/public_image/btv/60686/606864cada56b6eaef_Screen_shot_2010-10-07_at_5.44.59_PM.png[/imgl]Mặc định khi tạo một nhóm mới, tùy chỉnh sẽ là giữ kín nội dung (private). Điều này có nghĩa sẽ chỉ có thành viên trong nhóm đó mới có thể xem và chia sẻ nội dung. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay đổi tùy chỉnh này, sẽ có ba tùy chọn là Open (mở), Closed (đóng) và Secret (bí mật). Khi thiết lập nhóm ở trạng thái Open (mở), thông tin về tài khoản thành viên cũng như nội dung chia sẻ trong nhóm sẽ được mọi người biết (public). Khi ở trạng thái Closed (đóng), sẽ chỉ có thông tin tài khoản thành viên là public còn nội dung sẽ được giữ kín, chỉ người trong nhóm được biết. Còn khi thiết lập trạng thái Secret (bí mật), cả thông tin tài khoản lẫn nội dung nhóm sẽ chỉ có thành viên nhóm được biết (private).

Groups còn có thế thiết lập cả địa chỉ email với tên miền mặc định là @groups.facebook.com. Khi bạn đang không ở trên Facebook (offline), bạn có thể dùng địa chỉ email này để gửi, chia sẻ thông tin hay trò chuyện với các thành viên trong nhóm. Một tính năng rất hay nữa của Groups đó là Group chat (trò chuyện với các thành viên trong nhóm). Tên nhóm của bạn sẽ xuất hiện ở phía dưới cùng của trình duyệt web, gần mục Chat, tại đây bạn có thể trò chuyện trực tiếp với các thành viên khác một cách dễ dàng và thoải mái. Thiết lập Groups rất đơn giản, bạn có thể thử tính năng này tại facebook.com/groups (xem giới thiệu và hướng dẫn sử dụng ở video 1).

606864cadae251f8ec_Screen_shot_2010-10-07_at_6.24.36_PM.png

Giao diện màn hình chính của Groups

Bên cạnh Groups thì Facebook cũng cung cấp cho người dùng một tính năng khác cho phép tải về máy tính các thông tin của bạn trên Facebook. Tính năng này sẽ cho phép bạn tải về máy tính các tin nhắn, bài post, hình ảnh, cập nhật trạng thái và thông tin tài khoản. Hiện tính năng này vẫn chưa xuất hiện nhưng sẽ sớm thôi, để sử dụng bạn vào Settings/Account Settings và chọn Download Your Information (xem giới thiệu và hướng dẫn sử dụng ở video 2).

Tính năng cuối cùng có trong mục Privacy Settings sẽ cho phép bạn quản lý các ứng dụng, game hiệu quả hơn. Bạn có thể dễ dàng quản lý các ứng dụng, cho phép chúng truy cập vào tài khoản của bạn hay không cho phép, hoặc gỡ bỏ nó hoàn toàn (xem giới thiệu và hướng dẫn sử dụng ở video 3).

1. Facebook Groups:

[video=youtube;I6ud_SZARCs]http://www.youtube.com/watch?v=I6ud_SZARCs[/video]

2. Tải về thông tin tài khoản:

[video=youtube;8r0egO0x07g]http://www.youtube.com/watch?v=8r0egO0x07g[/video]

3. Quản lý ứng dụng, game:

[video=youtube;upgL1KgOP9c]http://www.youtube.com/watch?v=upgL1KgOP9c[/video]


Tham khảo: Facebook Blog, CNN (1) & (2)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,473
Bài viết
1,153,115
Members
190,100
Latest member
tohue6789
Back
Top