What's new

Phượt vườn quốc gia Bù Gia Mập ngày 5-6 Apr 2014

Chào các bạn.

Do topic rồi ko có lịch trình cụ thể nên bị khóa, mình lại gà nên ko biết cách unlock thế nào cả đành gởi link như bên dưới.

https://www.phuot.vn/threads/141480-Tìm-bạn-đi-phượt-vqg-bù-gia-mập

thôi thi tạo lại chủ đề với lịch trình cụ thể như sau:


Khởi hành lúc 8h tối, thứ 6 ngày 04/04/2014.
Tập trung ở Bưu điện thành phố => Bù Gia Mập: 186km. ~ 4 tiếng. ~ 4 lít xăng = 100k

Cung đường:
Hàng xanh => Cầu Bình Triệu => QL 13 => Rẽ Phải Lê Hồng Phong =>Rẽ Phải đi Huỳnh Văn Lũy => Rẽ Trai đi Mỹ Phước – Tân Vạn => Ngã 3 cuối đường rẽ phải Nguyễn Văn Thành => Ngã 3 Cổng Xanh, rẽ trái đi DT741 => Cầu Phước Hòa ( có cây cầy sông bé ở đây) => Phu Giáo => Cách mạng tháng 8 => Tân Phú => Phú Riêng Đỏ => Vẫn theo đường DT741 => Thủy Điện Thác Mơ => Dawk Ơ => Nghĩ đêm tại đây lúc 12h khuya.

Sáng ngày 1: 6h sáng: dậy chuẩn bị,
7h: Đi tìm nơi bán xích lắp xích vào xe: CP: 140k/2 bánh.
Ăn sáng, gặp các anh biên phòng quản lý làm thủ tục: 1 tiếng đồng hồ.
8h, xuất phát, đến bìa rừng, rẽ phải vào ban quản lý để nhận người hướng dẫn., vào chợ Bù Gia Mập mua đồ ăn cần thiết.

Liên hệ A Tháp,Chi phi: 300k/ đoàn < 10 người.

Trạm 1 – trạm 2, vượt & ghé suối Dawk huýt chụp hình, dung cơm trưa, quay về:

Cả đi cả về mất 2 tiếng + tgian nghĩ ngơi chụp hình này kia cũng đến tầm giữa trưa.

Con đường huyền thoại 14c, chia tay người hướng dẫn => Đại lộ kinh hoàng.=> nghĩ đêm tại 1 đồi thông ven đường.

Ngày 2: Tổng cung đường : 280 km. ~ 10 tiếng chạy xe máy. ~ 10 lít xăng = 200k

Sáng 5h dậy. ăn sáng và chuẩn bị: 6h xuất phát.
Ghé qua tràng cỏ, ghé cửa khẩu Bu- Drang, ghé về quãng trực: 30km.
Quãng Trực => Hồ Dak-Blung: 14.1 km
Hồ Dak Blung => Dak Buso: 4.4km
Hồ Dak Buso => Kiến Đức : 30km
Kiến Đúc => HCM: 197 km:


Total cost: 100 + 140 + 200 = 440k/ người, các chi phí phát sinh dự kiến: 60k
Vị chi là 500k.

Total cost: 100 + 140 + 200 = 440k/ người, các chi phí phát sinh dự kiến: 60k Vị chi là 500k.

Thu trước 100k/người làm lộ phí + mua đồ ăn nước uống, thừa thiếu trả lại sau.
Xăng xe xế/ôm tự share.
Ăn sáng/tối tự túc, theo lịch của lead.

Công tác chuẩn bị:
Lều Chỏng. giày đi rừng, giày đi mưa, đi sình.
Thuốc trị vắt, thuốc đau bụng, dụng cụ sơ cứu nhẹ.
Đồ ăn năng lượng cao: socola
Nước,
Áo khoác chống nắng/lạnh.
Đèn pin
Đồ nghề sửa xe,
Xe số kiểm tra kỹ hệ thống phanh.

Lưu ý:
Đây là 1 cung đường gian nan, có vắt, bùn & sình, đường chạy là đường đất, đòi hỏi sự tập trung nghiêm túc và tinh thần hỗ trợ nhóm. Nhưng phong cảnh thì rất tuyệt vời....:D
Danh sách sẽ được chốt trong khoảng 10-16 người hoặc tại thời điểm off trước ngày 25/03/2014.
 
Last edited:
Thân gởi các anh chị em trong nhóm đi BÙ GIA MẬP tối thứ sáu tuần nầy :
Công tác chuẩn bị : ăn uống , ngủ nghỉ , lịch trình đi đã bàn bạc kỷ và thống nhứt rồi .
Một vấn đề khá quan trọng ( tui không muốn nói là cực kỳ quan trong ) là vấn đề trang phục an toàn và phương thức di chuyển .

Với một đoàn 11 xe và đi đêm càng khiến chúng ta càng chú ý hơn . Chúng ta là những người mới quen , chưa biết nết chạy xe , trình độ chạy xe , xử lý tình huống của anh em như thế nào lại càng khiến chúng ta càng phải thận trọng .

Tui xin mạo muội có một vài đề nghị :
1/ Về trang phục :
- Giầy : Tốt nhứt là trang bị giầy cổ cao ( bảo vệ tốt khớp bàn chân ) tối thiểu cũng nên mang giầy , giầy không dây cột càng tốt , nếu giầy có dây thì nên cột chặt - không nên thả tự do sẽ dể mắc vào các bộ phận của xe ( cần số , cần thắng . . )
- Quần áo : nên mặc áo quần có giáp bảo hộ ( bộ giáp ). tối thiểu cũng phải có giáp gối và giáp tay cột ngoài .
- Nón : tốt nhứt nên dùng nón fullface hoặc nón 3/4 có kiếng chắn trước , không nên dùng nón nửa đầu ( nhứt là những nón đội để đối phó với CA , kém chất lượng ). Thắt quay nón đúng cách ( đưa 1 ngón tay vào cằm vừa là được ) . Đầu chúng ta quí nhứt mà .
- Găng tay : nên trang bị găng tay có giáp cứng bảo vệ khớp .
- Đồ đi mưa : nên chọn áo mưa bộ ( áo quần riêng ) chống mưa tốt hơn áo cánh dơi. Áo cánh dơi vừa dể bị ướt vừa " phất phơ trước gió" dể vướn vào xe - gây tai nạn .

2/ Cách thức di chuyển :
Thường trong một nhóm BIKER , tất cả anh em trong nhóm biết nhau lâu , biết lực máy của từng xe , biết trình độ và tánh nết chạy của từng người nên thứ tự di chuyển được phân công một cách chính xác , chặt chẻ : người nào chạy vị trí nào thì luôn giử đúng vậy trong suốt chuyến đi nếu không có lý do cần thay đổi .
- Đối với nhóm chúng ta , không thể làm vậy được .Nhưng nhứt thiết phải có vài thống nhứt : Phân công người dẩn đoàn và người chốt đoàn cụ thể . Mọi người đi ở giửa - trong mọi tình huống không được VƯỢT người dẩn đoàn và không được thả rề SAU người chốt đoàn . Trong trường hợp đặt biêt có thể thay người nhưng phải thông báo cho toàn đoàn biết
Đặt biệt phải di chuyễn HÀNG MỘT nhưng không thẳng hàng mà phải SO LE nhau , để người đi sau có thể quan sát từ xa - Quan sát được phía trước người đi trước mình ( không bị người trước chắn mất tầm nhìn ).
Mọi người trong nhóm giửa có thể vượt nhau hoặc lùi , nhưng trước khi vượt , lùi phải báo hiệu ( bằng đèn signal - nếu hỏng đèn có thể ra hiệu bằng tay )và phải được sự chấp thuận của người bị vượt ( bằng đèn hoặc bằng tay ) rồi mới vượt .
KHI VƯỢT : PHẢI VƯỢT BÊN TAY TRÁI VÀ KHI LÙI : PHẢI LÙI BÊN TAY PHẢI ( PHÍA LỀ PHẢI ĐƯỜNG )
- Khoảng cách giữa các xe : Để an toàn khoảng cách tối thiểu không nhỏ hơn MỘT GIÂY DI CHUYỂN : ví dụ tốc độ di chuyển là 60km/h , khoảng cách 1s di chuyển là 60000m/3600s = gần 17m , tốc độ di chuyển là 40km/h , khoảng cách 1s di chuyển là 40000m/3600s = hơn 11m một tí . Điều nầy có nghĩa là chạy càng nhanh thì khoảng cách 2 xe phải càng xa và ngược lại chạy càng chậm thì khoảng cách càng gần .
- Cách thức dừng : Khi một người trong đoàn có nhu cầu dừng thì phải ra hiệu bằng đèn signal phải hoặc tay phải , giảm tốc độ từ từ và di chuyển chậm vào lề phải . Mọi thành viên trong đoàn khi thấy người TRƯỚC MÌNH , SAU MÌNH dừng thì phải dừng .
- Cách khởi hành : Người dẩn đoàn chỉ được phép LĂN BÁNH khi tất cà thành viên trong đoàn đã chỉnh tề trên xe và tất cả các xe đã NỔ MÁY .

Còn một vài điều nữa : như báo hiệu tình trạng mặt đường , chướng ngại vật , cua dốc nguy hiểm . . , chúng ta là dân phượt , di chuyển tương đối chậm , xe nhỏ ( < 175cc ) nên những điều nầy tui thấy không cần thiết bàn ở đây .

Tất cả điều nầy nếu chưa quen các bạn sẽ thấy gò bó , nhưng khi quen rối thì sẽ dể chịu thôi . Bời vì như vậy sẽ giúp chúng ta rất an toàn khi di chuyển ( quân ta không va quẹt quân mình ) , đi hàng MỘT giúp các xe khác dể tránh chúng ta , . . . Và khi đường vắng đoàn sẽ tao một hình ảnh rất đẹp . . .
Đây là những điều rút ra được từ những chuyến đi thực ( Đi theo kiểu BIKER - nhanh , kỷ luật )

MONG ANH CHỊ EM TRONG ĐOÀN THAM KHẢO

Bạn 04hcb : Nếu xe không chế chọt gì thì những thiết bị trên xe ( đèn , phản quang ) là đủ tiều chuẩn di chuyển an toàn trên đường bất kể ngày hay đêm rồi ( trừ khi đường sương mù ) không nhứt thiết phải dán thêm phản quang đâu bạn . Ý kiến cá nhân thôi !
 
Last edited:
Thân gởi các anh chị em trong nhóm đi BÙ GIA MẬP tối thứ sáu tuần nầy :
Công tác chuẩn bị : ăn uống , ngủ nghỉ , lịch trình đi đã bàn bạc kỷ và thống nhứt rồi .
Một vấn đề khá quan trọng ( tui không muốn nói là cực kỳ quan trong ) là vấn đề trang phục an toàn và phương thức di chuyển .

Với một đoàn 11 xe và đi đêm càng khiến chúng ta càng chú ý hơn . Chúng ta là những người mới quen , chưa biết nết chạy xe , trình độ chạy xe , xử lý tình huống của anh em như thế nào lại càng khiến chúng ta càng phải thận trọng .

Tui xin mạo muội có một vài đề nghị :
1/ Về trang phục :
- Giầy : Tốt nhứt là trang bị giầy cổ cao ( bảo vệ tốt khớp bàn chân ) tối thiểu cũng nên mang giầy , giầy không dây cột càng tốt , nếu giầy có dây thì nên cột chặt - không nên thả tự do sẽ dể mắc vào các bộ phận của xe ( cần số , cần thắng . . )
- Quần áo : nên mặc áo quần có giáp bảo hộ ( bộ giáp ). tối thiểu cũng phải có giáp gối và giáp tay cột ngoài .
- Nón : tốt nhứt nên dùng nón fullface hoặc nón 3/4 có kiếng chắn trước , không nên dùng nón nửa đầu ( nhứt là những nón đội để đối phó với CA , kém chất lượng ). Thắt quay nón đúng cách ( đưa 1 ngón tay vào cằm vừa là được ) . Đầu chúng ta quí nhứt mà .
- Găng tay : nên trang bị găng tay có giáp cứng bảo vệ khớp .
- Đồ đi mưa : nên chọn áo mưa bộ ( áo quần riêng ) chống mưa tốt hơn áo cánh dơi. Áo cánh dơi vừa dể bị ướt vừa " phất phơ trước gió" dể vướn vào xe - gây tai nạn .

2/ Cách thức di chuyển :
Thường trong một nhóm BIKER , tất cả anh em trong nhóm biết nhau lâu , biết lực máy của từng xe , biết trình độ và tánh nết chạy của từng người nên thứ tự di chuyển được phân công một cách chính xác , chặt chẻ : người nào chạy vị trí nào thì luôn giử đúng vậy trong suốt chuyến đi nếu không có lý do cần thay đổi .
- Đối với nhóm chúng ta , không thể làm vậy được .Nhưng nhứt thiết phải có vài thống nhứt : Phân công người dẩn đoàn và người chốt đoàn cụ thể . Mọi người đi ở giửa - trong mọi tình huống không được VƯỢT người dẩn đoàn và không được thả rề SAU người chốt đoàn . Trong trường hợp đặt biêt có thể thay người nhưng phải thông báo cho toàn đoàn biết
Đặt biệt phải di chuyễn HÀNG MỘT nhưng không thẳng hàng mà phải SO LE nhau , để người đi sau có thể quan sát từ xa - Quan sát được phía trước người đi trước mình ( không bị người trước chắn mất tầm nhìn ).
Mọi người trong nhóm giửa có thể vượt nhau hoặc lùi , nhưng trước khi vượt , lùi phải báo hiệu ( bằng đèn signal - nếu hỏng đèn có thể ra hiệu bằng tay )và phải được sự chấp thuận của người bị vượt ( bằng đèn hoặc bằng tay ) rồi mới vượt .
KHI VƯỢT : PHẢI VƯỢT BÊN TAY TRÁI VÀ KHI LÙI : PHẢI LÙI BÊN TAY PHẢI ( PHÍA LỀ PHẢI ĐƯỜNG )
- Khoảng cách giữa các xe : Để an toàn khoảng cách tối thiểu không nhỏ hơn MỘT GIÂY DI CHUYỂN : ví dụ tốc độ di chuyển là 60km/h , khoảng cách 1s di chuyển là 60000m/3600s = gần 17m , tốc độ di chuyển là 40km/h , khoảng cách 1s di chuyển là 40000m/3600s = hơn 11m một tí . Điều nầy có nghĩa là chạy càng nhanh thì khoảng cách 2 xe phải càng xa và ngược lại chạy càng chậm thì khoảng cách càng gần .
- Cách thức dừng : Khi một người trong đoàn có nhu cầu dừng thì phải ra hiệu bằng đèn signal phải hoặc tay phải , giảm tốc độ từ từ và di chuyển chậm vào lề phải . Mọi thành viên trong đoàn khi thấy người TRƯỚC MÌNH , SAU MÌNH dừng thì phải dừng .
- Cách khởi hành : Người dẩn đoàn chỉ được phép LĂN BÁNH khi tất cà thành viên trong đoàn đã chỉnh tề trên xe và tất cả các xe đã NỔ MÁY .

Còn một vài điều nữa : như báo hiệu tình trạng mặt đường , chướng ngại vật , cua dốc nguy hiểm . . , chúng ta là dân phượt , di chuyển tương đối chậm , xe nhỏ ( < 175cc ) nên những điều nầy tui thấy không cần thiết bàn ở đây .

Tất cả điều nầy nếu chưa quen các bạn sẽ thấy gò bó , nhưng khi quen rối thì sẽ dể chịu thôi . Bời vì như vậy sẽ giúp chúng ta rất an toàn khi di chuyển ( quân ta không va quẹt quân mình ) , đi hàng MỘT giúp các xe khác dể tránh chúng ta , . . . Và khi đường vắng đoàn sẽ tao một hình ảnh rất đẹp . . .
Đây là những điều rút ra được từ những chuyến đi thực ( Đi theo kiểu BIKER - nhanh , kỷ luật )

MONG ANH CHỊ EM TRONG ĐOÀN THAM KHẢO

Bạn 04hcb : Nếu xe không chế chọt gì thì những thiết bị trên xe ( đèn , phản quang ) là đủ tiều chuẩn di chuyển an toàn trên đường bất kể ngày hay đêm rồi ( trừ khi đường sương mù ) không nhứt thiết phải dán thêm phản quang đâu bạn . Ý kiến cá nhân thôi !

E đi Lào, 4 xe chơi 2 cái bộ đàm, chạy khoảng cách thoải mái theo thứ tự đã quy định, khi có 1 xe sự cố, xe cuối sẽ báo xe đầu ngừng để chờ hoặc quay lại hỗ trợ. Do đó nếu bác có bộ đàm 1 cặp thì mang theo ( e chưa gút có đi không :) )
Về đi đầu thì xe nào chạy tốt, xe chốt thì giữ đồ nghề, biết sửa xe để hỗ trợ.
Vài ý kiến nhỏ.
 
Đoàn mình có cần thuê lều ko nhỉ? Mình biết chỗ thuê lều 150k/ 1 lều 4. Nếu cần thuê mình sẽ liên lạc với người ta
 
Đi đêm bác chủ thớt, nhớ mua decal phản quang để dán vào xe luôn nhé
Bạn 04hcb : Nếu xe không chế chọt gì thì những thiết bị trên xe ( đèn , phản quang ) là đủ tiều chuẩn di chuyển an toàn trên đường bất kể ngày hay đêm rồi ( trừ khi đường sương mù ) không nhứt thiết phải dán thêm phản quang đâu bạn . Ý kiến cá nhân thôi !
Nghe nói decal phản quang không hiệu quả mấy, đang nghiên cứu mua dây phản quang (để... quấn quanh người gì gì đó :D ). Không rành vụ này, mọi người cho xin ý kiến.

Đoàn mình có cần thuê lều ko nhỉ? Mình biết chỗ thuê lều 150k/ 1 lều 4. Nếu cần thuê mình sẽ liên lạc với người ta
Lều/võng/túi ngủ như bữa off thống nhất là tự túc, ai chưa có thì có thể liên hệ nhau cùng thuê. Hình như 150k là lều 2, chứ không phải 4, nhưng nhét 4 người (mi nhon :D ) vô cũng được .


Hiện Friend đang giữ quỹ 200.000đ * 18 người = 3.600.000đ. Bạn nào chưa đóng quỹ thì chuyển khoản cho Friend hoặc chủ thớt nha. Mai sẽ đi mua đồ cho đoàn. Bổ sung vô danh sách đồ ăn uống mấy gói cafe cho bà con nhâm nhi sáng chủ nhật luôn nha.
 
Last edited:
Mình thuê người quen nên 150k là lều 4 đó bạn. Tự túc cài này koi bộ ko ổn rùi :( Mình chả có túi ngủ hay lều gì sất.


Ai có nhu cầu thì thuê cùng mình nhé. Tầm 2-3 bạn nữa là ok :)
 
Thân gởi các anh chị em trong nhóm đi BÙ GIA MẬP tối thứ sáu tuần nầy :
Công tác chuẩn bị : ăn uống , ngủ nghỉ , lịch trình đi đã bàn bạc kỷ và thống nhứt rồi .
Một vấn đề khá quan trọng ( tui không muốn nói là cực kỳ quan trong ) là vấn đề trang phục an toàn và phương thức di chuyển .

Với một đoàn 11 xe và đi đêm càng khiến chúng ta càng chú ý hơn . Chúng ta là những người mới quen , chưa biết nết chạy xe , trình độ chạy xe , xử lý tình huống của anh em như thế nào lại càng khiến chúng ta càng phải thận trọng .

Tui xin mạo muội có một vài đề nghị :
1/ Về trang phục :
- Giầy : Tốt nhứt là trang bị giầy cổ cao ( bảo vệ tốt khớp bàn chân ) tối thiểu cũng nên mang giầy , giầy không dây cột càng tốt , nếu giầy có dây thì nên cột chặt - không nên thả tự do sẽ dể mắc vào các bộ phận của xe ( cần số , cần thắng . . )
- Quần áo : nên mặc áo quần có giáp bảo hộ ( bộ giáp ). tối thiểu cũng phải có giáp gối và giáp tay cột ngoài .
- Nón : tốt nhứt nên dùng nón fullface hoặc nón 3/4 có kiếng chắn trước , không nên dùng nón nửa đầu ( nhứt là những nón đội để đối phó với CA , kém chất lượng ). Thắt quay nón đúng cách ( đưa 1 ngón tay vào cằm vừa là được ) . Đầu chúng ta quí nhứt mà .
- Găng tay : nên trang bị găng tay có giáp cứng bảo vệ khớp .
- Đồ đi mưa : nên chọn áo mưa bộ ( áo quần riêng ) chống mưa tốt hơn áo cánh dơi. Áo cánh dơi vừa dể bị ướt vừa " phất phơ trước gió" dể vướn vào xe - gây tai nạn .

2/ Cách thức di chuyển :
Thường trong một nhóm BIKER , tất cả anh em trong nhóm biết nhau lâu , biết lực máy của từng xe , biết trình độ và tánh nết chạy của từng người nên thứ tự di chuyển được phân công một cách chính xác , chặt chẻ : người nào chạy vị trí nào thì luôn giử đúng vậy trong suốt chuyến đi nếu không có lý do cần thay đổi .
- Đối với nhóm chúng ta , không thể làm vậy được .Nhưng nhứt thiết phải có vài thống nhứt : Phân công người dẩn đoàn và người chốt đoàn cụ thể . Mọi người đi ở giửa - trong mọi tình huống không được VƯỢT người dẩn đoàn và không được thả rề SAU người chốt đoàn . Trong trường hợp đặt biêt có thể thay người nhưng phải thông báo cho toàn đoàn biết
Đặt biệt phải di chuyễn HÀNG MỘT nhưng không thẳng hàng mà phải SO LE nhau , để người đi sau có thể quan sát từ xa - Quan sát được phía trước người đi trước mình ( không bị người trước chắn mất tầm nhìn ).
Mọi người trong nhóm giửa có thể vượt nhau hoặc lùi , nhưng trước khi vượt , lùi phải báo hiệu ( bằng đèn signal - nếu hỏng đèn có thể ra hiệu bằng tay )và phải được sự chấp thuận của người bị vượt ( bằng đèn hoặc bằng tay ) rồi mới vượt .
KHI VƯỢT : PHẢI VƯỢT BÊN TAY TRÁI VÀ KHI LÙI : PHẢI LÙI BÊN TAY PHẢI ( PHÍA LỀ PHẢI ĐƯỜNG )
- Khoảng cách giữa các xe : Để an toàn khoảng cách tối thiểu không nhỏ hơn MỘT GIÂY DI CHUYỂN : ví dụ tốc độ di chuyển là 60km/h , khoảng cách 1s di chuyển là 60000m/3600s = gần 17m , tốc độ di chuyển là 40km/h , khoảng cách 1s di chuyển là 40000m/3600s = hơn 11m một tí . Điều nầy có nghĩa là chạy càng nhanh thì khoảng cách 2 xe phải càng xa và ngược lại chạy càng chậm thì khoảng cách càng gần .
- Cách thức dừng : Khi một người trong đoàn có nhu cầu dừng thì phải ra hiệu bằng đèn signal phải hoặc tay phải , giảm tốc độ từ từ và di chuyển chậm vào lề phải . Mọi thành viên trong đoàn khi thấy người TRƯỚC MÌNH , SAU MÌNH dừng thì phải dừng .
- Cách khởi hành : Người dẩn đoàn chỉ được phép LĂN BÁNH khi tất cà thành viên trong đoàn đã chỉnh tề trên xe và tất cả các xe đã NỔ MÁY .

Còn một vài điều nữa : như báo hiệu tình trạng mặt đường , chướng ngại vật , cua dốc nguy hiểm . . , chúng ta là dân phượt , di chuyển tương đối chậm , xe nhỏ ( < 175cc ) nên những điều nầy tui thấy không cần thiết bàn ở đây .

Tất cả điều nầy nếu chưa quen các bạn sẽ thấy gò bó , nhưng khi quen rối thì sẽ dể chịu thôi . Bời vì như vậy sẽ giúp chúng ta rất an toàn khi di chuyển ( quân ta không va quẹt quân mình ) , đi hàng MỘT giúp các xe khác dể tránh chúng ta , . . . Và khi đường vắng đoàn sẽ tao một hình ảnh rất đẹp . . .
Đây là những điều rút ra được từ những chuyến đi thực ( Đi theo kiểu BIKER - nhanh , kỷ luật )

MONG ANH CHỊ EM TRONG ĐOÀN THAM KHẢO

Bạn 04hcb : Nếu xe không chế chọt gì thì những thiết bị trên xe ( đèn , phản quang ) là đủ tiều chuẩn di chuyển an toàn trên đường bất kể ngày hay đêm rồi ( trừ khi đường sương mù ) không nhứt thiết phải dán thêm phản quang đâu bạn . Ý kiến cá nhân thôi !

Mình dự tính sẽ phổ biến cho các bạn trong đoàn vào ngày thứ 6 các vấn đề trên, nhưng bác cubi99 đã post bài rồi nên thôi. Các ý kiến và kinh nghiệm của bác Cubi99 mình nghĩ rất hay và thiết thực, các bạn phải tuân thủ chặt chẽ theo chỉ thị của người dẫn đoàn vì an toàn bản thân và của những người cùng đoàn nữa.

Ngày thứ 6 trước khi đi sẽ phân công ai dẫn, ai chốt đoàn, vị trí các xe.

Thanks mọi người.
QM.
 
Bạn mua dùm, bữa đi sẽ gửi tiền lại bạn nha.

@Shadowed: Có 1 bạn của Hào đăng ký đi nữa. Vậy Hào-bạn Hào sẽ là 1 cặp xế-ôm. Anh xếp anh Hòa (số thứ tự 16) làm xế cho chị Hiền nha. Nhắn dùm em sdt của anh Hòa. Gút lại là tối thứ 6 mình sẽ ngủ đâu?

Hòa (số 16) đây! Âm thầm giao cho trọng trách quá lớn :))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
37,523
Bài viết
1,148,339
Members
193,585
Latest member
buynaccounts
Back
Top