What's new

[Chia sẻ] Plan & Budget đi Ý

Off topic tí. Kéo áo bác entidi là Milan của tôi vẫn hơn Juve của bác 2 điểm, và trong 8 trận còn lại bọn tôi có 6 trận ở San Siro :D. Anyway Juve của bác năm nay lối đá thế là kinh rồi, rất tốc độ, năm sau tăng cường ngon tí có khi gầm gào ở châu âu được.

Mạch ộp tô bích: Mình có mặc áo đâu mà bạn kéo^^. Với lại, Lan già của đồng chí cẩn thận với hiệu ứng đô mi nô đấy. Mấy năm rồi Lan già không gầm gào nổi, thì để Bà già gầm gào thôi.^^
 
@Entidi: hóa ra bạn là juventini, kẻ thù ko đội trời chung :)) Sân của Juve bé, nên cơ hội kiếm đc vé còn trước giờ bóng lăn thấp hơn nhiều so với San Siro. Bạn cẩn thận mua vé chợ đen có khi ko đc vào đâu nhé, trên vé có in tên của mình mà. Nếu mà xuân thì có khi cũng qua đc. Nhưng thôi đến sân hưởng tí không khí chắc cũng toại nguyện rồi nhỉ ;)
@baixinho: lâu lâu mới gặp đc 1 milanista, hội mình làm quen rồi giao lưu quán xá trà đá bia hơi tí nhỉ :)
 
Chào bác milandini, hân hạnh làm quen bác :). Milanista đông lắm, hồi xưa bác có tham gia mấy hội ACM-AT rồi acmilanvn không? Bác đang ở châu âu hay vn, châu âu thì đành bia hơi qua net vậy vì em đã về úp mặt vào sông quê đỏ quạch phù sa đỏ thì đỏ thật thua da hehe.
 
Hallo baixinho. Tớ tham gia ACMVN từ lúc ở Cà phê báo Trần Quốc Toản, ko nhớ năm nào nữa, chỉ nhớ sau trận thắng Parma 3-0 :). Tiếc là giờ ko ở VN để gặp mặt giao lưu, có gì PM cho mình nick chat/FB... để giữ liên lạc, lúc nào có dịp hội ngộ :)
P.S: Milan lại vừa thua, chán vcđ. Uất hận với Barca & 2 quả penalty trên trời còn chưa nguôi ngoai :((
 
Ơ, vào đây không khéo gặp người quen.
Tớ cũng tham gia ACMVN từ hồi họp mặt cafe ở chỗ Cung thiếu nhi rồi cafe Báo. Tham gia đội bóng ACM tham dự giải TTVN lần 1,2 (lần 1 vô địch còn là người nhận giải và cờ lưu niệm, bây giờ vẫn đang giữ ở nhà đây này), về sau ít tham gia hơn :)

Bạn milandini đang ở đâu thế, ở bên Ý à, mình cũng đang định đưa gia đình sang Ý chơi mấy ngày đây :)
 
Hơ hơ, nói đến ACMVN, mình vẫn nhớ mấy khuôn mặt ngẩn tò te khi bị Liver lật ngược vụ năm 2005. Khi đó mình cũng ngồi với mấy đống chí của ACMVN trong quán cafe gì đó nằm trên Bà Triệu lúc 2-3h sáng. Tầm 7-10 tên gì đó, trong đó có 1 bạn thật là xinh. hehe

Baixinho và Milandini nhá, tớ đoán trúng phóc nhá, hiệu ứng đô mi nô rồi nhá, hai điểm biến thành 1 điểm nhá.:D
 
@mihtua: bác ơi e ko active như bác đâu, chỉ lê la mấy lần offline giao lưu với mọi người thôi. Hiện giờ e ko ở Ý cũng chẳng ở quê nhà. Để lúc nào ae mình tụ hội phượt ACM phát nhỉ :)
@Entidi: hãy đợi đấy, mùa giải chưa kết thúc đâu. Để xem hôm nay Juve có ăn thịt đc Lazio ko :))
 
Vừa đi thịt Lazio về đây, mệt bơ phờ nhưng giá trị. Cứ đà này, ai cản nổi Bà già đòi lại khiêng scu. Một tháng nữa, không có gì thay đổi em lại té sang Ý, hoặc sau đó một tuần 20.5 ở Rom. Tuy nhiên nghiêng về khả năng một, vì 19.5 có vụ CL ở München rồi.:D

Thôi, trả lại tô bích cho các bạn phượt.^^
 
Có bác nào đã đặt vé trên trenitalia.com cho em hỏi là sau bao lâu thì bác nhận được e-mail confirmation? Em đặt cách đây 5 ngày rồi mà chưa thấy động tĩnh gì. Lúc đặt vé em lại chọn option là "đặt vé không cần đăng kí", nên giờ có vào trang đấy cũng không tra lại được. :(

Vé tàu SNCF, vé máy bay EasyJet, đặt phòng khách sạn, tất cả đều nhận được e-mail ngay lập tức, chỉ có mỗi các bạn tàu Ý là làm em sốt ruột mấy ngày nay.

Em lần đầu tiên phượt, mong các cao thủ giúp đỡ ạ.
 
Web của Trenitalia đang trong thời gian thử nghiệm nên hay bị lỗi lắm, ngay lúc mình book vé là nó đã thông báo thế rồi, tớ đặt vé ở đây phải nói cực kỳ vất vả (vì nhà 6 người phải book làm 2 lần mỗi chặng, mà lại đi nhiều chặng nữa), có lúc thì gửi email có vé ngay, có lúc trừ tiền Visa rồi và im luôn, có lúc tử tế thì nó thông báo là hệ thống email bọ lỗi chưa gửi được..., còn có khỏang chục lần thì bị refused sau khi đã cung cấp thông tin thẻ ..., nên kinh nghiệm là đến bước có thông tin số ghế, coach, book code... thì đều phải chụp màn hình để lưu lại. Túm lại thì có 2 lần nó trừ tiền Visa mà sau đó vẫn refuse tớ phải đt cho bank kiểm tra, họ tư vấn sau 1 thang mà ko thấy trả tiền lại thì lên bank làm thủ tục đòi tiền, may mắn là cuối tháng khi nhận sao kê giao dich ko thấy trừ tiền, 1 lần chờ mại ko thấy email thì có gửi email cho nó, nhắc lại booking code và ngay lập tức nó gửi vé cho mình (tớ cũng đặt vé ko cần đăng ký). Thế bạn có lưu thông tin gì của booking đó ko ?

Hix, có 1 kinh nghiệm đau thương là lúc nó chưa đổi giao diện web, vào check giá vé thấy giá mini là 29E, trong khi nếu mua vé theo family thì Adult dc giảm 20%, Child dc giảm 50%, tính ra trugn bình là 30 nên tớ nghĩ ko cần đặt ngay, giá family khi nào cũng mua dc, ai dè đâu bây giờ trang web nó chưa hoàn thiện hay sao ý, chẳng thấy cái giá family đâu cả và giá mini thì lên đến 39E rùi, mua 6pax cũng tiếc ghê.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,488
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top