What's new

Recycle Bin - Nơi xả mọi nỗi bực tức

đang chán, đọc cái này, cười nãy giờ...chắc nghe tissue = bao cao su đây mà...hahaha...mà sao quán ăn mà cũng kiếm ra đc BCS nữa ta....hahahaha

Mình làm khách sạn mà. Mình trực lễ tân, mình nghe không rỏ hỏi comdom yes or no, nó nói yes thì mình kêu bạn phục vụ mang lên 4 cái.

Thật ra tiếng Anh mình sử dụng tiếng bồi chứ cũng chẳng tốt cho lắm.

Như tối nay cũng vui, mà đêm nào tới ca trực mình cũng vui hết.

Đêm nay có 1 anh người Huế kiếm gái vào khách sạn, gọi xuống quầy lễ tân hỏi có mang gái vào khách sạn được không? Mà mình nghe gai. Nên mình hỏi gai gì anh? Anh mang gai gì?

:D Chán thật.
 
Vẫn chưa hết sốc vì sự thật này. Tại sao lại như vậy? Anh đã có gia đình rồi, vợ đẹp, con ngoan, bản thân anh cũng là người tử tế mà tôi rất quý mến. Chị xinh đẹp, giỏi giang, tôi cũng rất ngưỡng mộ. Tại sao hai người lại như thế? Tại sao lừa dối vợ? Tại sao lấy chồng người? Tại sao ở trong môi trường này????? Thấy nhục nhã dùm hai người. Nếu muốn đến với nhau thì anh bỏ vợ đi. Thật hèn hạ...bo bo xì nghỉ chơi hai anh chị luôn!
 
Vừa chạy xe từ SG về Hội An, rồi đọc báo về những vụ tai nạn, rồi nhớ lại những vụ tai nạn mình từng chứng kiến mà thấy sợ quá. May mà về được đến nhà bình an. Tự nhiên nghĩ ko ai trong số những người bị nạn mong muốn hay thậm chí nghĩ rằng mình sẽ gặp nạn, nhưng rồi chuyện cũng cứ xảy ra. Cuộc sống đúng là vô thường. Ai biết rồi chuyện gì xảy ra với mình, mình còn sống được bao lâu? Thật ra bản thân mình cũng nghĩ về những chuyện thế này lâu rồi, thế nên mình cũng chọn cách sống cho mình như hiện tại: sống tốt mỗi ngày, cố gắng làm được nhiều điều mình mong muốn nhất, yêu thương mọi người xung quanh để nếu lỡ chuyện gì xảy ra mình cũng ko hối hận. Thế nhưng có rất nhiều việc mình muốn làm để phòng khi chuyện xấu nhất xảy ra với mình, nhưng mình cũng ko dám làm vì sợ theo phong tục, mọi người lại la mình nói điều gở. Ví dụ di chúc chẳng hạn. Hay những lời yêu thương mình muốn nhắn gửi cho người ở lại. Gõ mấy cái chữ này mà cũng thấp thỏm sợ chồng bắt gặp lại bị la. Haiza, phải làm sao????
 
Sáng chủ nhật khách làm cái con khỉ gì mà chưa ai trả phòng. Nhìn ông bố trẻ và cô con gái dắt díu nhau lên Sài Gòn khám bệnh và thuê phòng nghỉ chờ đến lượt, mà mình chẳng có phòng cho thuê.

Sáng sớm nhìn hai cha con nhà đó đi lầm lũi như một vệt đen ngang qua đời tôi. Chán quá trời, quá đất.

Bất Lực.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,175
Bài viết
1,150,346
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top