What's new

[Chia sẻ] [Review] Bộ dụng cụ Sinh tồn của Phạm Hà Phong Vũ

Nếu muốn lâu thì dùng loại xấy khô. Tớ có vài gói cũng hơn 6-9 năm mà ăn không sao. Có một điều là nhiều khi bao đựng bị hư (tớ đọc trong DĐ phượt Mỹ) nên phải dùng đồ đựng khác khi ngâm nước nóng. Tớ chưa bị trường hợp này.

So với ướt thì nó để lâu hơn (không tính theo ngày trên bao bì). Giá tiền thì tương đối mắc hơn MRE, nhưng vì tớ mua tại REI nên trên 12 gói được bớt 10%. MRE chừng 7-8 USD mà có nhiều thứ. Đồ sấy lạnh 1 gói là chừng 6-8 USD mà không có món phụ hay tráng miệng. MRE dinh dưỡng cao hơn, năng lượng cũng cao hơn.

Ngon thì mỗi người 1 miệng. Mỗi hãng có vài món ngon và món dở. Khó nói chung lắm. Tớ là có mountain house, backpacker's pantry và natural high. Đối với tớ và mấy người đi chung thì natural có nhiều món ngon.

Bác xem link dưới.

http://www.rei.com/search?cat=45000...00001_Food:Food^cat,4500042:Freeze-Dried+Food

Mình thì chỉ mua trữ thôi, chứ nếu có mua mấy món này chắc cũng không ăn vì thấy hơi phí. Datrex và Clif được cái rẻ nên "làm" qua cho biết. ^^
@ Tương lai chắc cũng thử mỗi hiệu 1 gói về xem thế nào. Cảm ơn bác Tphat nhiều nhé. :)
 
1_zps603ca4d4.jpg

• Nhóm Nhiệt và Ánh sáng: (review 08/05/2013)

+ Đánh lửa: Light My Fire Army 12,000 Strike

Công nhận cái Light My Fire Army 12,000 strike này nhạy thật, chiều nay về thử ngay lần đầu tiên là tốt luôn (dùng với 1 miếng bông nhỏ và 2 cây tăm)
Rất vui được giao lưu với bạn.
 
Mà sao V có đk sắm đồ từ nc ngoài nhiều thế nhỉ ?
Đa số ae chơi đồ trong nc' cũng đã đuối r.

Ah, mấy món mình ship về cũng thuộc hàng bình dân thôi bác ạ. Tìm tòi, thấy món nào lạ lạ là đặt, trong lúc chờ hàng về thì đặt tiếp nên dồn lại một lần thấy nhiều.
Tâm lý mua đồ Mỹ cũng rất khác VN. Tiền Mỹ tính đơn vị nhỏ nên một món vài $ mua không thấy nhiều, trong khi mua một món linh tinh ở VN vài chục nghìn lại có cảm giác lớn. ^^
 
Chào bác, V mới 25 thôi. Rất vui được biết và làm quen với bác. :)

25 mà bác đã vợ con đề huề hết rồi á
Cái đèn pin Dorcy kia hay quá mà để ý hơi muộn, vì ban đầu cứ tưởng nó vẫn là cái đèn Docry chống nước, 4 đèn led 32lumen :|
 
25 mà bác đã vợ con đề huề hết rồi á
Cái đèn pin Dorcy kia hay quá mà để ý hơi muộn, vì ban đầu cứ tưởng nó vẫn là cái đèn Docry chống nước, 4 đèn led 32lumen :|

Hi, cái đèn pin đó V định ship 1 cái về dùng chứ không định sale nên trước giờ không có lên list, nhưng do chủ yếu dùng lúc cúp điện, chẳng đi đâu cả nên sale cho ae nào đi Phượt sẽ hữu dụng hơn. :)
@ V 25 nhưng ra đời sớm, đang tận hưởng tuổi trẻ và cùng vợ xây dựng quỹ nuôi con. :D
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,585
Bài viết
1,153,836
Members
190,136
Latest member
linkvaow88
Back
Top