What's new

[Chia sẻ] Review Hòn Mun - Nha Trang 2019

Xin chào các anh chị em gần xa.

_ Tháng 6 vừa rồi, mình có chuyến du lịch Nha Trang, muốn chia sẽ với mọi người một điểm đến rất đẹp mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến Nha Trang. Địa điểm này có thể nhiều người đã biết, nhưng thôi mình cứ chia sẽ, bạn nào biết rồi thì có thể xem Video để kiểm chứng cho vẻ đẹp nơi này. Còn bạn nào chưa đi thì xem tham khảo để có thêm điểm vui chơi giải trí.

KHÁM PHÁ RẠN SAN HÔ HÒN MUN, NHA TRANG - LẶN BIỂN NGẮM "NÀNG TIÊN CÁ"

_ Hòn Mun là khu bảo tồn biển ở Vịnh Nha Trang. Dạo quanh một vòng nơi đây thì có thể thấy nước biển rất trong veo và xanh mướt. Nó trong tới mức bạn có thể nhìn thấy dưới đáy. Nước biển ánh lên một màu xanh ngọc bích, nhìn rất là bắt mắt. Mặt dù trời nắng rất là gắt và rất là chát nhưng khi hòa mình vào làn nước biển nơi đây thì rất là mát và dễ chịu. Toàn cảnh view biển nơi đây đập vào mắt 1 cảm giác thích thú khó tả. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc seo phì nào khi đứng trước khung cảnh này.

_ Ở đây có 1 số dịch vụ ngắm san hô như: lặn biển bình khí với 500k cho 30p lặn, thuyền đáy kính 150k 1 lượt, đặc biệt rẻ hơn thì có thuyền thúng đáy kính chỉ 50k 1 lượt. Còn bình thường thì tour sẽ phát kính lặn, ống thở và áo phao cho bạn để bạn tự bơi tự ngắm san hô. Bạn nào có điều kiện thì có thể tự mang theo kính lặn của riêng mình.

_ Độ sâu trung bình mực nước ở đây khoảng 4m. Bạn nào tự tin vào tài bơi lội của mình thì ok. Còn bạn nào ko biết bơi mà có máu phiêu lưu thì mặc áo phao vào cho an toàn. San hô ở đây thì có màu sẫm, không nhiều màu sặc sỡ như hình quảng cáo. Nhưng đổi lại cá ở đây cũng rất nhiều và rất thân thiện. Mấy ẻm có vẻ không sợ con người. Nhiều lúc thả mình thôi trong làn nước, mấy ẻm còn kéo bầy kéo đàn tới vây quanh ve vãn mình nữa chứ. Tầm 3h thì mọi hoạt động kết thúc và tụi mình chuẩn bị để quay lại Nha Trang.

_ Các bạn có thể xem Video dưới để tận mục sỡ thị khung cảnh ngất ngây ni đây nhé. Cám ơn cả nhà rất nhiều.

 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top