[Cần bán] Review phần mềm quản lý bán hàng Online Abit

congnghenitco

Phượt thủ
Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Phần mềm nào đang phổ biến và tốt nhất hiện nay? Không ít cá nhân/ doanh nghiệp đặt ra câu hỏi này. Đọc bài viết để biết lời giải đáp chính xác nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cửa hàng, doanh nghiệp như quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, quản lý bán hàng, đơn hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi, v…v…

Tại sao phần mềm quản lý bán hàng là cần thiết?

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giải quyết được các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm sẽ đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng mà bạn quan tâm.
Việc áp dụng phần mềm bán hàng hiện nay giúp ích rất nhiều khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ không có mặt tại địa điểm đó.



Lxd5buRkjnCJ6a1ViijcFFVBzCOjUhx5pLWpG1Vv2dTUgZt8q2QZR1TW8Fpg97DLVxtkhxi73OCal49yyIAyUVPY3e9srB_PyGeTk73ABsdwrE58Vw8jh8GfmrFLMCyMMalzWNMf




Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Abitstore.vn là sản phẩm khởi đầu cho chuỗi sản phẩm hỗ trợ quản lý bán hàng, marketing của Nitco,.ltd. Abitstore.vn ra đời với mục tiêu áp dụng công nghệ phục vụ cho kinh doanh tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý, bán hàng. với các tính năng hữu ích như:

QUẢN LÝ COMMENT INBOX

  • Giúp chủ shop tiết kiệm thời gian và chăm sóc khách hàng, chốt đơn hàng tốt hơn.

  • Tự tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại, tự bỏ qua các số được cấu hình sẵn.Chế độ tự trả lời linh hoạt.

  • Vừa chat vừa chốt đơn hàng như Telesale chỉ với 1 Click gọi.

  • Xem lịch sử giao dịch của khách đăng tương tác với CSKH, tránh được khách hàng Blacklist.

  • Có tích hợp phần mềm ẩn comment Fanpage hàng loạt nhanh.
BÁO CÁO BÁN HÀNG

  • Chủ Shop có thể xem các báo cáo bán hàng, số đơn hàng từ bài quảng cáo được tạo, báo cáo vận chuyển.

  • Kết quả ra đơn ngay lập tức tại thời điểm bạn đang quảng cáo Facebook để tính hiệu quả quảng cáo.

  • Có các báo cáo về tổng đơn hàng, kết quả chốt đơn của Telesale.

  • Báo cáo Doanh số theo nhân viên, trạng thái đơn hàng, Báo cáo Tồn kho, doanh thu, chi phi
CuZXZiGHeDZDwGWnGH73Wf5Otx5BdVc0iNqL904oeP0eHuahPSFoyShl6poeqKHWRCyyVoDmu7sz0lUO5auOr9EcruwD1dBaPzMoYczYdvLwNvBlOaXeyLbQM48_It1EtA67-eHT


KẾT NỐI VẬN CHUYỂN

  • Đẩy vận đơn hàng loạt qua đối tác vận chuyển của Abit như Vnpost, Viettelpost, GHTK, GHN, SuperShip, J&T Express chỉ với 1 Click chuột.

  • Quý khách tích chọn các đơn hàng để xác nhận gửi bưu điện để nhân viên Bưu điện sang lấy hàng.

  • Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển trả về.

  • Inbox tiến trình đơn hàng nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển trả về, giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn.
ĐỒNG BỘ ĐƠN HÀNG
  • Đồng bộ Fanpage facebook để quản lý đơn hàng,comment, inbox tập trung.

  • Đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại website (Magento, Wordpress...) thông qua API của Abit.

  • Đồng bộ đơn hàng từ Ladipage.vn hoặc Landingpage thông qua API hoặc Form Contact

  • Đồng bộ đơn hàng từ Abit Pos - Phân hệ riêng cho bán hàng tại cửa hàng

  • Đồng bộ đơn hàng từ sàn TMĐT (Lazada, Shopee...)

  • Báo giá kèm hình ảnh khi xuất hóa đơn chi tiết (Chỉ có phần mềm Abit có)
REMARKETTING
  • Quản lý khách hàng đã inbox fanpage của Shop.

  • Quản lý tài khoản ads.

  • Soạn nội dung để inbox khách theo nhiều chiến dịch, lọc theo nhiều đối tượng khách hàng khác nhau (Khách chưa phản hồi inbox, khách theo fanpage, khách lọc theo tag).

  • Gửi hàng loạt tin nhắn inbox khách facebook theo thời gian định sẵn.

  • Xem được thống kê bao nhiêu khách đã inbox, bao nhiêu khách đã đọc tin nhắn bạn Remarketing.
5yEcLt79D29YnOGzGZo2bHZqLbzFknq__vQVrBRon0fRlUNn-0_OhefDR8szPhbG51ddRuCWrF5MEdZUsyNLa-8duXgOLVQMPef9-GIH6YBvn1p6Z6pJirqRcmeNTP6If96gUjOV


CẤU HÌNH TRẢ LỜI - INBOX TỰ ĐỘNG
  • Phần mềm quản lý bán hàng online Abitstore cung cấp cho các shop bán hàng qua Facebook là trả lời tự động và inbox tự động khi khách comment trên Fanpage facebook. Các mẫu câu trả lời tự động sẽ dùng để gửi cho khách hàng khi khách bình luận trên Fanpage trường hợp có SĐT, Không có SĐT.

  • Với tính năng này khi một khách hàng của Shop comment hỏi mua hàng trên Fanpage thì Abit sẽ thực hiện các hành động sau. Trả lời tự động với nhiều mẫu câu khác nhau cho mỗi trường hợp có SĐT và Không có SĐT, với trường hợp có SĐT thì có thể thêm nhiều câu trả lời sẵn trong cấu hình của shop, fanpage, thậm chí là theo Post.
Nếu bạn có hứng thú với phần mềm hãy đăng ký ngay để sử dụng miễn phí hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.6674.8888
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,616
Bài viết
1,153,973
Members
190,147
Latest member
inhopgiaymem
Back
Top