[Thông tin] Rượu Vang Chile Haras De Pirque Reserva De Propiedad

malthopvn

Phượt tử
Chile là một trong những quốc gia sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới với nhiều tên tuổi danh tiếng, sản xuất những dòng vang tươi mới với giá thành hợp lý. Rượu vang Chile Haras de Pirque Reserva de Propiedad 2019 là một trong những dòng vang tiêu biểu, không chỉ phù hợp để thưởng thức hàng ngày mà còn là quà tặng lý tưởng dành cho những tín đồ yêu vang trong mùa lễ hội năm nay.

Rượu Vang Chile Từ Gia Đình Antinori Lừng Lẫy Nước Ý

dien-trang-haras-de-pirque.jpg


Haras de Pirque tiền thân là một trường đua ngựa và cho tới nay vẫn diễn ra hoạt động đua ngựa bên cạnh việc trồng nho và sản xuất rượu vang. Năm 2003, Marchesi Antinori hợp tác cùng gia đình Matte để sản xuất dòng rượu vang cao cấp Albis. Đến năm 2017, Antinori đã mua lại toàn bộ 600 héc-ta trong đó có 100 héc-ta ruộng nho, và trở thành chủ sở hữu chính thức của Haras de Pirque.

Nằm ngay trung tâm thung lũng Maipo, dưới chân rặng Andes kỳ vĩ, Haras de Pirque đã làm nên những chai rượu vang Chile đậm đầy hương vị, ôm trọn đam mê của nhà làm vang Ý gạo cội Piero Antinori. Toàn bộ ruộng nho của điền trang đều được chăm chút tỉ mỉ bằng phương pháp organic, phát triển bền vững, thu hoạch bằng tay và lên men làm rượu với quy trình nghiêm ngặt cùng kĩ thuật lâu đời của gia đình Antinori hơn 600 năm lịch sử. Haras de Pirque Reserva de Propiedad 2019 là dòng rượu vang Chile xuất sắc với giá thành hợp lý, được tín đồ rượu vang trên khắp thế giới ưa chuộng.

Giống Nho Làm Nên Rượu Vang Haras De Pirque Reserva De Propiedad 2019

Chai rượu vang Chile này được pha trộn từ 3 giống nho Cabernet Sauvignon, Carménère và Cabernet Franc, từ những vườn nho hữu cơ của Haras de Pirque, nằm trong Thung lũng Maipo Valley. Nho được chọn lọc từ những vườn nho chất lượng nhất, có hương vị thơm ngon, thể hiện được nét độc đáo của thổ nhưỡng vùng Maipo Valley.

ho-qua-tang-doanh-nghiep-chile-haras-de-pirque-reserva-de-propiedad.jpg

Hương Vị Rượu Vang Haras De Pirque Reserva De Propiedad 2019

2019 là một niên vụ khá đặc biệt, nho chín đều trong điều kiện khí hậu ấm áp, nổi bật với hương thơm đa dạng. Biên độ nhiệt rõ rệt giữa ngày và đêm ở Pirque giúp thúc đẩy sự trưởng thành tối ưu của vị chát, làm nên hương vị vang thơm ngon, ấn tượng. Chai rượu vang Chile này lôi cuốn với màu đỏ anh đào quyến rũ, lan tỏa hương thơm gia vị hòa quyện cùng trái cây tươi như mận. Trên vòm miệng, hương vị rượu vang đỏ mềm mại nhưng không kém phần sống động, tươi mới với trái cây, thoáng nốt hương bánh mì nướng và cà phê ấm áp. Vị chát mềm mượt cuốn theo hậu vị kéo dài.

huong-vi-ruou-vang-chile-haras-de-pirque-reserva-de-propiedad.jpg

Quà Tặng Rượu Vang Chile Haras De Pirque Reserva De Propiedad

Haras de Pirque Reserva de Propiedad
là dòng rượu vang Chile mang đậm phong cách Ý với hương vị thơm ngon và mức giá tốt, phù hợp với mọi đối tượng. Chúng ta có thể lựa chọn dòng rượu vang đỏ này để thưởng thức trong những bữa ăn hàng ngày, những bữa tiệc gặp mặt bạn bè, họp mặt gia đình hay làm quà tặng vào dịp lễ, Tết. Đi kèm cùng hộp quà Lý Ngư sang trọng, đây chính là gợi ý lý tưởng để làm quà tặng doanh nghiệp dịp Tết, gửi gắm lời chúc khui mở một năm mới may mắn và ngập tràn niềm vui.

ruou-vang-chile-haras-de-pirque-reserva-de-propiedad.jpg
Quà tặng rượu vang Chile chất lượng trong tầm giá
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,589
Bài viết
1,153,856
Members
190,138
Latest member
NgoDieu
Back
Top