[Cần bán] Sỉ -lẻ thùng rác inox nắp bập bênh loại nhỏ dùng ở văn phòng

mkttrang

Phượt tử
Hiện nay, trên thị phần có không ít dòng thùng đựng rác thải làm từ inox khác biệt. Có loại loại thùng chứa rác inox nắp lật dòng nhỏ và lớn với nhiều dung tích nhằm đáp ứng nhu cầu Sử dụng của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu Sử dụng thùng chứa rác trong phòng khách, phòng khủ, tại các phòng làm việc, Trang bị trong văn phòng nhỏ ... Thì nên Sử dụng thùng rác inox nắp lật loại nhỏ dưới đây.

Thông số kỹ thuật thùng rác làm từ inox nắp lật mẫu nhỏ

- Kích thước: Ø250 x H305mm

- trọng lượng tổng: 1,3kg

- Đường kính nắp lật: 200mm

- Chất liệu: inox trắng 201


thùng đựng rác thải làm từ inox nắp lật loại nhỏ của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh có nhiều điểm hấp dẫn

thùng đựng rác bằng inox nắp lật được thiết kế với phần nắp thùng có thể dễ dàng bỏ rác chỉ cần bạn thực hiện một lực tác động nhẹ. Đồng thời, sản phẩm cũng có khả năng tự động đóng kín lại nắp ngay sau khi bạn đã bỏ rác xong. Như vậy, việc Trang bị thùng đựng rác thải bằng inox này đã phần nào giúp cho môi trường của bọn họ được sạch sẽ, thoáng mát hơn.

Thêm nữa, với làm từ inox không gỉ nên sản phẩm cúng có độ bền vô cùng cao. Thùng đựng rác thải bằng inox nắp lật có thể chống chịu với thời tiết khắc nghiệt mà không cần lo lắng xảy ra tình trạng oxy hóa. Hơn nữa, kiểu dáng hình trụ đứng thon gọn cũng sẽ tránh làm tiêu tốn diện tích trong không gian nhà bạn.

Địa điểm sử dụng: Trang bị trong phòng gia đình, phòng khách sạn, Sử dụng làm thùng rác inox văn phòng...

Địa chỉ mua thùng rác inox uy tín

Hiện nay, trên Thị trường có tương đối nhiều các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, không dễ để tìm được địa chỉ bán thùng rác bằng inox nắp lật, thùng chứa rác chất liệu inox đạp chân thật sự chất lượng.

Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh hơn 10 năm rất tự hào là nơi chuyên cung cấp các dòng thùng rác chất lượng với giá thành phải chăng. Hình như, đến với chúng tôi bạn còn được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ hậu mãi liên quan đến sản phẩm. Nếu bạn cần mua và báo giá thùng rác inox hãy liên hệ sớm với Hành Tinh Xanh theo số hotline 0981228766 (Miền Bắc) hoặc 0912026829 (Miền Nam) để được tư vấn chi tiết và thùng rác giá rẻ chuẩn nhất bạn nhé. Tin chắc các sản phẩm của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,616
Bài viết
1,153,958
Members
190,146
Latest member
sportifiles
Back
Top