What's new

[Chia sẻ] SỞ THÍCH ĐI PHƯỢT BẰNG XE ĐẠP

YeuPhuot

Phượt tử
Chào mn,
Mình là thành viên mới. Mình có niềm đam mê với xe đạp và đi phượt. Tiếc là chưa có dịp nào để có 1 chuyến phượt bằng xe đạp chính thức. Thành tích tốt nhất vẫn là đạp xe đạp hết 1 vòng Hồ Tây. Hy vọng trong tương lai sẽ chinh phục được núi Ba Vì bằng xe đạp ^^ Đã có ai thử chưa?
 
Chào bạn, mình ở Sài Gòn, đi phượt bằng xe đạp không khó, khó ở chỗ có bạn tốt đi cùng thôi. Mình đã từng đạp xe từ Sài Gòn ra Hội An với 4 đứa bạn trong 14 ngày. Mỗi ngày 60 - 130km tùy chặng đường. Nếu bạn có đam mê đạp xe là sẽ đi được thôi. Phải lên kế hoạch chi tiết, phân phối sức và ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.

Nếu bạn muốn thử có thể dành 2 ngày để đi đâu đó cách khu vực của bạn 130km trở xuống. Đường bằng phẳng không quá nhiều đèo núi. Như mình Sài Gòn hay đạp ra Vũng Tàu, rồi ở lại 1 đêm hôm sau về.

Chúc bạn sớm có được chuyến đi của đời mình ^^
 
Đạp xe mới được 1 vòng Hồ Tây thì e là chưa đủ sức để đi Ba Vì đâu. Vì xong lượt đi vẫn còn lượt về nữa cơ mà. Cứ luyện thêm khi nào tự tin đạp liên tục được 3,4 tiếng rồi thì triển cũng chưa muộn. Mà giờ xe tuy đã xịn hơn hồi xưa, nhưng đạp được 3-4 tiếng khả năng cũng chỉ đi được những cung tầm 50km đổ lại thôi. Muốn xa hơn phải luyện thêm nữa chứ ko giữa đường gọi taxi về, vợ con nó cười cho :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,184
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top