What's new

Tắm nắng tại Cô Tô - Đi 9/6 - Về (để ngỏ)

Status
Not open for further replies.
Tắm nắng tại Cô Tô - Đi 9/6 - Về (để ngỏ)

Hành trình Everest đã kết thúc vào ngày hôm nay. Sau khi đội VN chinh phục thành công đỉnh núi ma quái, cách đây 3 ngày cả đoàn đã lục đục trở về lại Kathmandu, vượt qua hơn 60km đường núi từ EBC, vài đồng chí đã lết. Còn bây giờ, sau khi đã tắm rửa sạch sẽ sau 2 tháng với chỉ 1 bộ quần áo. Em thèm một vài ngày trên đảo ở quê với nắng cháy da, biển xanh như ngọc và những bãi cát dài vắng ngắt.
Ngày mùng 3 em sẽ về Thái, mùng 6 về Sài Gòn, mùng 8 có mặt ở Hà Nội. Nên chiều mùng 9 em sẽ từ Hà Nội về Hạ Long. Sáng sớm mùng 10 ra đảo. Ở đây vài ngày và mang theo đầy đủ dụng cụ. Có nghĩa sẽ ngủ lều, tự nấu nướng mà ăn. Làm thêm một cái B.B.Q ngoài biển....nói chung là tự do và hưởng thụ.
Nếu có ai có thời gian, thích những chỗ hoang sơ một tí thì em rất vui lòng được đi cùng. Thời gian về mở, có thể ở cả tuần nếu thích, không thì vài ba ngày rồi về....đi đảo khác.
Em cảm ơn.
 
à quên nếu BBQ ở Sài Gòn thì gọi chị nhá

Sẵn sàng đãi cu 1 Leffe brown giày cao nam hà nội... gọi là ăn theo người nổi tiếng vì hội chứng độ cao!!!(c) :LL
 
Last edited by a moderator:
Mụ già! Ở nhà thèm thuồng không chịu nổi ha?
Ứ cần bạn gái. Người ta là phụ nữ mừ.
Quên, trại iem chỉ dùng được cho 2 người. Nếu bác nào thích đi cùng thì ới em. Nếu không có thì một mình tung tưởi cũng sướng!
 
Hôm nay nghe nói cũng có 1 đoàn đi Cô Tô. Có rủ tớ nhưng thấy thông tin không có vẹo (phỏm) gì hấp dẫn lắm, nên tớ ... tớ ở nhà :LL :))
 
Cụ này đi chi vì..."phỏm" à?
Chuyến này coi như em đi về quê chơi. Đồ đạc em đủ chả thiếu thứ gì, 1 túi ngủ, 1 trại (bão cũng dùng phẻ)2 tấm trải, nồi, xoong.v.v..v Em giờ chỉ thèm một trận B.B.Q bét nhè, tắm nắng cả ngày trên bãi biển, Capuccino, nhạc v.v.và yên tĩnh nên chỉ cần 2,3 bạn đường để chia vui thoai.
 
Bạn VTM ác như thú ai lại rủ đi đúng thứ 2 là ngày đầu tuần có chết không cơ chứ. Thảm vì thèm \
 
Nhắc đến Côtô là lại thấy lấp loáng trời xanh ngăn ngắt, cát trắng mang mang.

Lại tha hồ mà đen thui.
 
Bạn VTM ác như thú ai lại rủ đi đúng thứ 2 là ngày đầu tuần có chết không cơ chứ. Thảm vì thèm \
Bạn nhím thông cảm, tớ thèm được lênh đênh trên biển, thèm hải sản, thèm tắm nắng chói chang cả ngày lắm rồi, chịu không nổi nữa. Về phát là quất ngay.
Vơi lại, sau khi về thì ngày 16/6 cả đoàn sẽ ra Hà Nội để làm chương trình trực tiếp ở Ba Đình, xong phát tớ lại đưa đoàn đi chơi vài ba ngày, lại biển tiếp, đảo tiếp. Sau đó tầm ngày 21,22 lại quất thêm 1 chuyến nữa 4,5 ngày. Vậy là xong, về nhà ngồi nghỉ làm kế hoạch xuyên Á cho năm tới và xuyên Việt, Đông Dương bằng xe đạp cho năm nay, rồi còn tìm xem có ai muốn đi không thì đi cho vui.
Nhưng nhất quyết phải gặp bạn nhím để trả cái áo khoác bạn để quên ở Hạ Long, tớ đã giặt sạch sẽ (ko còn hôi nữa hị hị) treo trong tủ chờ ngày tái ngộ bạn đơi lày!

To cụ Chít: Quất con hàng này đi anh ơi!!!:D
 
To cụ Chít: Quất con hàng này đi anh ơi!!!:D

Thích lắm chứ, vẫn nhớ cảm giác lăn lê trong lều trại, nổi lửa nấu nướng, hì hụi đào hố bắc nồi hồi đi Quan Lạn với madam Toét. Cơ mà khi đó đang chăm chỉ lao động ở Ninh Bình rồi. Mà Ninh Bình chỉ có núi, thôi đi chơi núi vậy.

Đi vui vẻ !!!
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,034
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top