What's new

Tạm xa Sài Gòn, vào rừng cắm trại, tắm suối, hòa vào thiên nhiên..Tối t6 18/5-cn 20/5

Tạm xa Sài Gòn, vào rừng cắm trại, tắm suối, hòa vào thiên nhiên..Tối t6 18/5-cn 20/5

Cuối tuần bạn đc nghỉ t7 cn nhưng k biết làm gì, đi đâu ? Thấy SG thật chật chội và muốn đi đâu đó, nhưng lại thấy các chuyến bào đường, chekin rầm rộ, ồn ào thật nhàm chán..

Hãy vào rừng cắm trại, trải nghiệm và sống chậm vs Gruop : Đi Bụi Có Chuẩn Bị ! của tụi mình ^^

Chuyến đi phù hợp với người yêu thiên nhiên, thích núi rừng.. Hoặc đơn giản muốn có 1 chuyến đi cuối tuần nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, xả stress, ở chốn k người sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mõi..

Thời gian : cuối tuần này, từ 19h tối t6 18/5 xuất phát tại Suối Tiên - 18h CN 20/5 có mặt lại tại Sài Gòn phồn hoa sau 2 ngày đi trốn vào rừng..

Địa điểm : 1 bãi đá đẹp bên cạnh dòng suối hiền hòa trong rừng thuộc tỉnh Bình Thuận, cạnh 1 hồ nước mênh mông, cách SG ~180km ( mem tham gia vui lòng đi về k public địa điểm hay viết hướng dẫn về nơi này, tránh biến nó thành 1 nơi nhung nhúc người và toàn rác. Còn các b thích nơi này, có thể tự đi lại, cùng những người có ý thức, yêu thiên nhiên và vẻ yên bình đó )

Lưu ý - là vào rừng, các điều kiện tiện nghi là hoàn toàn k có, và chính chúng ta, sẽ tự tay làm tất cả để giải trí, và sinh hoạt, cùng nhau.. Dưới sự hướng dẫn, phân công của mình, theo sở thích và thế mạnh mỗi ng, cùng nhau hợp tác, học hỏi, để có những trải nghiệm và chuyến đi thú vị !

+ Sẽ đc tự tay nấu cơm bằng ống tre ! Và nó sống, dỡ hay ngon gì tự hưỡng thành quả hen ^^ cháy đen thì ráng xin đồng đội cho ăn ké :))
+ Cùng bày trò, thử nghiệm 1 số cách chế biến món ăn hay ho mà mình xem đc ở trên youtube @@ Lần này có 1 món mới và khá hấp dẫn là Bê quay nguyên con !
+ Ai thích câu cá thì tự chuẩn bị cần câu har, hồ ngoài cá khá to và nhiều, mình sẽ mang lưới để ta tự giăng, đặt lợp cá tự chế...
+ Tắm suối, đi dạo trong rừng nghe chim hot, hay thãnh thơi nằm võng, đọc sách... Nói chung sẽ có những lúc cho ai thích làm gì thì làm, tự do ^^
+ Khi mặt trời dần buông, cùng thưởng thức các món ăn là thành quả của quá trình vất vã cùng nhau chế biến, nên dù ngon hay dở cũng k qtrong lắm. Qtrong là đc ngồi cùng nhau lai rai, hàn huyên bên dòng suối, dưới tán rừng, bên ánh lữa bập bùng.. : )
.
.
.
+ Và đủ thứ trên trời dưới đất khác mà mỗi ng tham gia sẽ có cảm nhận riêng của mình : )
Nếu thấy thích r mà còn sợ vì chưa đi kiểu thế này bao giờ, chưa đi phượt, đi rừng bao giờ, hoặc từng đi rồi mà k có đồ nghề, dụng cụ hay kĩ năng cũng k phải lo. Vì chuyến đi khá dễ dàng, và các thứ cần thiết mình có khá đầy đủ, từ lều trại, giáp bảo hộ, bộ đàm, đồ nấu nướng, áo phao, thuyền hơi, và vô vàn thứ linh tinh khác. Đi chỉ cần chuẩn bị đồ cá nhân như : 1 cái balo, vài 3 bộ đồ, kem chống muỗi, nắng, áo mưa, chén muỗng, dao, đèn pin, nếu có võng mùng thì càng tốt nha, treo võng ngủ nghe suối chảy sướng hơn ngủ lều, hehe..

Yêu cầu mem khi tham gia cùng: tác phong nhanh gọn, vui vẻ nhiệt tình, vui chơi an toàn và có trách nhiệm, giữ vệ sinh môi trường... Và nên nhớ là vào rừng, chỉ có chúng ta với nhau, nên khi nào tự do thoãi mái thì ai thích làm gì làm, theo sở thích cá nhân, nhưng khi sinh hoạt chung như : dựng lều, kiếm củi, chuẩn bị thức ăn, nấu nướng, thì mỗi ng phải 1 tay cùng nhau, trừ khi đc giao nhiệm vụ riêng như là chụp hình lưu lại khoảnh khắc cho nhóm chẳng hạn, còn kiểu lười biếng k động tay động chân, chờ đc phục vụ kiểu tiểu thư công tử ăn hại, thì ở nhà dùm mình, chứ tới đó giữa rừng bị mình đuổi ra khỏi đoàn thì mệt lắm đó, hehe .

Tổng quãng đường đi và về ~365km. Đường full đẹp, xe tay ga đi vô tư. Chi phí 1 mem là 700k bao gồm tất tần tật ăn uống ngủ nghỉ bia bọt thuyền bè và các thứ linh tinh trong chuyến đi 2 ngày 2 đêm này. Xăng xe xế ôm tự chia ( ~150k/ 2 người )

Ai hứng thú và thực sự muốn đi, đọc đc tới đây thì cho mình thông tin : tên - tuổi - giới tính - sdt - có xe hay k - nơi xuất phát . Còn k đọc hết comment linh tinh mình k trả lời, ưu tiên gọi trực tiếp qua số 01213885995 gặp Đạt Bóng, k thì cứ nt fb cũng đc k sao. ( link fb mình https://www.facebook.com/dibuiteam )

Add fb để add vào nhóm chat và group để xem thêm các dặn dò cho chuyến đi, vì cũng cận ngày và đi đơn giản nên k cần off trước khi đi.

Đôi khi, đánh đổi 1 chút, mạnh dạn dấn thân 1 chút, chúng ta sẽ có 1 góc nhìn khác, những trải nghiệm mới và 1 trời kỉ niệm đáng nhớ…
Wellcome Đi Bụi Team : )
 
Re: Tạm xa Sài Gòn, vào rừng cắm trại, tắm suối, hòa vào thiên nhiên..Tối t6 18/5-cn

1 slot luôn nha Đạt
 
Re: Tạm xa Sài Gòn, vào rừng cắm trại, tắm suối, hòa vào thiên nhiên..Tối t6 18/5-cn

cho mình 1 slot nha. Đã pm trên facebook
 
Re: Tạm xa Sài Gòn, vào rừng cắm trại, tắm suối, hòa vào thiên nhiên..Tối t6 18/5-cn

Tên : Đậu Hùng Mạnh - 26t- ko có xe - xuất phát quận 4 - 0949998769
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,389
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top