[Cần bán] Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4

minhchauuu

Phượt tử
Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4

Hiện tại, hầu hết khách hàng có nhu cầu dùng smartphone cho mục tiêu nhiếp ảnh hoặc chép lại thời khắc để đời qua những đoạn video. đi với sự đi lên của kỹ thuật ống kính càng lúc càng tối tân, các chiếc tay cầm chống cũng chào đời như một dụng cụ tương trợ mang lại sự tiện dụng để khách hàng có khả năng thỏa tư tưởng sáng tạo trên chiếc mobile của bản thân. Một trong là vì tay cầm ổn định hình ảnh có nguồn gốc từ nhãn hàng dji. Nếu bạn cần kiếm kiếm một trợ thủ hiệu quả thì đừng bỏ lỡ kết quả tay cầm ổn định hình ảnh Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4 xịn nhé.

Xây dựng cập nhật có khả năng gập lại

Thứ nhất, hãy nói về xây dựng của chiếc tay cầm ổn định hình ảnh này. Cùng như bản thế hệ trước, chiếc tay cầm ổn định hình ảnh Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4 xịn được để nguyên xây dựng gập đồng ý khách hàng có khả năng gấp gọn và nhét vào túi mang trong mình. Nhưng thật ra, điểm đặc biệt thực sự là hai miếng từ tính giúp khách hàng nhiều khả năng bất di bất dịch mobile với tay cầm nhanh hơn. Bạn không phải căn chỉnh hoặc kẹp lại mỗi lần phone bị di chuyển trên chiếc tay cầm này.

[IMG]



Sản phẩm này chỉ có cân nặng khoảng 390g, nhẹ hơn một ít đối chiếu với thế hệ cũ, đương nhiên rồi. điều đó giúp khách hàng có khả năng thuận lợi cầm giữ và cử chỉ cùng chiêc tay cầm ổn định hình ảnh mà thiếu hẳn cảm nhận nặng tay lúc việc sử dụng hàng ngày trong một thời gian dài. Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4 xịn được để nguyên các nút bấm chỉnh lý thiếu hẳn chuyển đổi nhiều. đáng lưu ý là , nó nhiều khả năng giữ được các trang thiết bị phone to hơn và nặng hơn, mang đến cảm nhận đầy đủ hợp với hầu hết khách hàng.

Thêm vào nhiều chức năng hiện đại

Gần cạnh xây dựng nhỏ gọn, tiện dụng, chiếc tay cầm ổn định hình ảnh Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4 xịn được thêm vào thêm nhiều chức năng tối tân. Vài ba chức năng như dynamic zoom hay được biết đến là zoom dolly. Bạn có khả năng phóng lớn công nghệ kẻ trong lúc đi lùi hoặc đi về ở đằng trước. Hoặc chức năng clone me panorama đồng thuận bạn nhân văn hình ảnh của bản thân hoặc chiến hữu để bạn xuất hiện nhiều lần trong 1 lần chụp.

[IMG]



Chưa hết, với Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4, bạn có khả năng định hình nên những video với chức năng timelapse, motionlapse và hypelapse thỏa đáng với các cảnh chuyển động nhanh. Bây giờ đây bạn nhiều khả năng định hình nên những đoạn video hoặc vlog chép lại tour du lịch, các nẻo đường dài, kể cả là dựng phim. Tay cầm ổn định hình ảnh Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4 xịn góp phần giúp các chế độ quay toàn cảnh tới 240 độ , xoay mobile hoặc chuyển động chậm cho các cụ thể cụ thể hơn.

[IMG]



Hơn thế nữa, các hành động chụp và quay trên chiếc tay cầm ổn định hình ảnh Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4 xịn cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần bất di bất dịch máy mobile vững mạnh là có khả năng chụp hình ảnh nhóm hoặc hình ảnh thủ dâm chỉ bằng các động tác như cười. Nếu được yên ổn trên bàn hoặc ghế, máy móc còn có khả năng xác định giữa người trưởng thành, trẻ và vật nuôi. Sau cùng, với một chi phí chỉ trên 3 triệu đồng, chiếc tay cầm ổn định hình ảnh Tay cầm chống rung Tay cầm chống rung DJI Osmo Mobile 4 xịn sẽ trở thành sự quyết định hợp lý cho bạn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,593
Bài viết
1,153,901
Members
190,143
Latest member
joneforex
Back
Top