What's new

Thác Bà ( Tánh Linh ) - Chuyện của Đêm ....

Không diễn tả được cảm giác nhẹ nhõm và mừng rỡ khi bước chân về đến nhà sau 1 chặng đường dài và ngẫu hứng :D . Chào mừng những thành viên cuối cùng về đến nhà sau khi trải qua rất nhều chặng trên đường về :
*Đầu tiên là Thác Bà - Tà Pao ( khoảng 10 mem theo chị Saoquay trở về lại SG )
*Kế đến là Tà Pao - QL55 đi cung đường đèo lên Bảo Lộc , đổ đèo Bảo Lộc ( có khoảng 10 mem nữa theo chân anh Tư Ếch phi thẳng về Sì Phố )
* Còn lại tầm 20 mem theo chân Bụng Bự và Caonguyen_dom vòng theo 1 con đường làng thơ mộng , vắng vẻ đi ngắm hoàng hôn ở Hồ thủy điện Trị An , qua phà Hiếu Liêm về SG .
*Cuối cùng còn lại 5 mem rẽ vào Tam Bình - Thủ Đức , được gia đình Conlele chúc mừng thắng lợi bằng những món ngon chế biến từ Thỏ .(beer)
Rất là ân hận xin lỗi cả nhà vì sáng khởi hành Mẹ Chuột đã đến trễ :shrug: , sáng 5H00 Nguyenvanquyen đã có mặt và chất đồ lên xe , ngang chợ Tân Thuận mình chạy vào lấy thêm 1 số đồ kg thể mua trước như rau giá , hành tỏi . Dù có sự hỗ trợ của cặp xế - ôm King Kong và Haydoiday nhưng vẫn trễ , hehe.....
Qua phà , nhờ anh Ba nội trợ Núi Và Biển lo lắng cho anh em ăn sáng uống cafe trước đó nên chỉ 1/2 tiếng sau đoàn xuất phát . Người và xe vừa bắt đầu nóng máy thì khi vào tỉnh lộ 25B , xe vợ chồng bạn Như bể bánh phải thay ruột , khoảng 40' sau lại tiếp tục lên đường .
Lúc này hình như cuộc thi chộp ảnh đẹp đã bắt đầu ! (wait)
 
Ba me chuột với Hồ Trị an sau chuyến đi:

1.jpg
 
BaMechuot 1 người đàn hay, 1 người nấu ăn ngon, cặp đôi hoàn hảo!
Hôm qua từ Bảo Lộc về, đoàn mình có xe nào bị CA hỏi thăm không? Mình thì xém bị 1 lần, thấy CA đi ra rồi nhưng không kêu vô, chắc thấy bà xã đang ôm bé Susu trùm kín mít nên tha quá!
 
Trở lại thác bà lần này là do có hai động lực, thứ I , nhìn DS thấy toàn là "đồng bọn" . Thứ 2 là mình với ôm đã thỏa thuận:" nếu a đi, a sẽ chở e đi..." vậy mà có 'thằng nào' :) dám léng phéng đổi ôm của mình!:)). Còn 1 động lực nữa là hể Bamechuột tổ chức chuyến nào là 99% mình tham gia vì có tiếng đàn của bachuot + tài nấu ăn mẹchuột !
Có một điều rất là kỳ thú, lần trước mình tới thì bị CA, 113, kiểm lâm hỏi tội. Kỳ này thì cũng mấy a, cộng thêm các ban ngành khác...chở thùng bia vào đãi :)) (pe_nhóc ơi cho miếng hình nhớ là có chiếc xe biển số xanh nữa nhé).
 
.

Hi, hôm qua em phải đổi hết đồ đạc mới thuyết phục được bamechuot cho e ôm của bác Núi, vậy mà lại nói e vậy.
Nói thiệt có ôm của bác làm e hết cả đau lưng :LL.
 
Chương trình thác loạn bắt đầu:





Thích cái chiêu này của a Nguyên nhất





Những bạn đi tắm tiên sau khi nhậu:

 
Nơi cắm trại qua đêm:



Ăn mì gói buổi sáng kiểu Phượt:



Lúc trên đường về, có bạn nào nói chụp hình bé Susu nhà mình được 1 tấm, bạn cho mình xin tấm hình đó nhe, gởi qua email: [email protected]. Cám ơn.
 
Hôm qua từ Bảo Lộc về, đoàn mình có xe nào bị CA hỏi thăm không? Mình thì xém bị 1 lần, thấy CA đi ra rồi nhưng không kêu vô, chắc thấy bà xã đang ôm bé Susu trùm kín mít nên tha quá!
Vừa vào tới địa phận tỉnh Đồng Nai có 2 anh áo vàng đúng bên kia đường bước ra , Bụng Bự vừa trờ tới ...Anh ấy bước thụt vào . Rồi anh ấy lại bước ra , ba-mechuotchit lại vừa trờ tới , cây gậy chỉ ngay vào mặt . Tấp vào lề , ngoái đầu nhìn lại : anh ấy đứng trước đầu xe 2 cô gái mang biển số 47 và giơ tay chào . Kêu bachuotchit chạy đi , ông ấy còn hỏi : Nó có đuổi theo kg ? hahaha....
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,405
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top