What's new

[Hỏi đáp] Thảo nguyên hòn rơm - rất rất cần lời khuyên của các bác ạ

soisoii

Phượt tử
Em chào các bác, em là lính mới. Em tha thiết xin lời khuyên của các bác. Em luôn muốn đi Mũi Né chơi mà giờ mới có dịp.

Thứ 7 tuần tới em cùng 2 người bạn (cũng khá gà mờ) đi xe máy lên núi Tà Cú từ TPHCM, sau đó chúng em tới Hòn Rơm để cắm trại qua đêm rồi sáng hôm sau đi tiếp. Có một vấn đề là 10 giờ sáng thứ 7 thì chúng em mới bắt đầu khởi hành được. Em rất mong các bác giúp đỡ chỉ dẫn cho chúng em là đi sao phù hợp. Em có 1 chút thắc mắc là:

1. Nếu bắt đầu đi từ 10 giờ sáng thì sẽ mất bao nhiêu lâu thì chúng em mới tới núi Tà Cú được ạ?

2. Có khả năng chúng em sẽ đến kịp Thảo Nguyên Hòn Rơm vào 7h hay 8h tối không ạ?

3. Có bác nào đã cắm trại ở đó chưa ạ? Chúng em chỉ có 3 người muốn thuê lều và cắm trại tại đó. Ở đó có chỗ thuê lều uy tín nào không hả các bác? Giá cả sao ạ? Và nếu cắm trại thì chúng em cắm ở đâu tại Hòn Rơm là thích hợp nhất ạ? Em thấy có Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2 nên em rối quá.

4. Chỗ để xe ở Hòn Rơm có an toàn không các bác? Có chỗ để xe không ạ?

5. Em nghe nói nếu muốn cắm trại ở Hòn Rơm thì phải 10 người trở lên, không biết có đúng không ạ? Và có phải gọi điện đặt trước hay là sao không các bác?

6. Có những điều gì khác chúng em cần biết, em xin được các bác chỉ giáo ạ.

EM XIN CẢM ƠN CÁC BÁC RẤT RẤT NHIỀU Ạ. MONG ĐƯỢC CÁC BÁC CHỈ DẪN Ạ.
 
Sài gòn -Tà Cú 170km, Tà Cú - Hòn Rơm 50km, bạn có thể tính toán thời gian đi theo tốc độ của bạn. Ở Mũi Né có Khu du lịch Cộng đồng cho phép cắm trại miễn phí nhưng qua đêm thì mình không rõ lắm. Tốt nhất bạn nên điện thoại cho UBND Phường Mũi Né cùng với các vấn đề khác sẽ chắc chắn hơn, hỏi sdt UBND Phường qua 062 1080 nha bạn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,642
Bài viết
1,154,311
Members
190,155
Latest member
danhtuliem
Back
Top