What's new

[THÔNG BÁO] Thay đổi Nhân sự Ban Điều Hành

CVN

Phuot.vn
Staff member
Tôi xin được thông báo về một số thay đổi nhân sự trong BĐH, cụ thể như sau:

1. Mod thik_di_choi được bổ nhiệm vị trí SMod. Ngoài việc chia sẻ các công việc online với các SMod khác, bạn SMod thik_di_choi sẽ chịu trách nhiệm quản lý các nhóm offline khu vực miền Bắc, tham gia chủ trì các hoạt động cộng đồng/xã hội của diễn đàn.

2. Bạn biendaikho sẽ tham gia nhóm Biên Tập trang tin.
Công việc đưa bài ra trang TỔNG HỢP của trang tin, đang do bạn BTV trực tiếp thực hiên, từ nay sẽ được chia sẻ giữa 2 bạn BTV và biendaikho. Hai bạn sẽ trực tiếp trao đổi và phân công lịch cập nhật trang tin với nhau.

Trong thời gian tiếp theo, diễn đàn sẽ công khai tuyển các Admin / Sub-Admin (từ các vùng miền khác nhau) cho diễn đàn để thành lập một Ban Admin có trách nhiệm định hướng cho diễn đàn, nhân rộng và quản trị các hoạt động offline, và phát triển các hoạt động xã hội của diễn đàn.

Mong tất cả các thành viên diễn đàn ủng hộ Ban Điều Hành để cùng nhau phát triển diễn đàn ngày càng lớn mạnh và hữu ích cho cộng đồng!

Trân trọng

CVN
 
Từ ngày hôm nay, các bạn: bluesky85, vuthanhminh sẽ được dừng công việc Mod do không bố trí được thời gian cho công việc này. Các bạn vẫn sẽ tiếp tục được mời tham gia vào các bàn luận trong box của BĐH chừng nào các bạn còn có mong muốn và hoạt động.

Thay mặt diễn đàn, tôi xin trân tọng cảm ơn những đóng góp của các bạn trong thời gian qua và hy vọng diễn đàn vẫn tiếp tục nhận được sự chia sẻ của các bạn! Chúc các bạn sức khỏe và thành công!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,184
Bài viết
1,150,413
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top