What's new

The Amazing Race Asia, Hành trình 2468km...

banmaitoahuong

nghiện ét sờ
The Amazing Race Asia ( Season 3) Trò chơi Khám phá châu Á diệu kỳ đã bước vào mùa thứ 3, 10 đội đua năm nay đến từ các quốc gia khác nhau trong khu vực Châu Á sẽ bắt đầu tranh tài. Năm nay nổi bật là đội đua nữa hoàng sắc đẹp gồm 2 hoa hậu trái đất Thailand 2006 - Pailin Rungratanasunthorn và hoa hậu hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova vợ của tay vợt nổi tiếng người Thái Lan Paradorn Srichaphan. Natalie đã dấu diếm chồng để đăng ký tham dự vòng sơ tuyển cho đến khi được chọn. Ngoài ra còn có hoa hậu sinh viên philippin và các người mẫu, diễn viên, anh chị em họ, hay đội cha và con đến từ Ấn độ. 10 đội đã vượt qua hang nghìn đội khác khi họ gửi các Video clip đến cho ban tổ trức giới thiệu về mình, sau đó họ phải trải qua buổi phỏng vấn trước khi chính thức trở thành 1 trong 10 đội tham dự lần thứ 3 The Amazing Race Asia.

Các bác thấy game show này thế nào ạ?
Em thì máu đăng ký tham gia nó quá.

http://amazing-race-asia.axn-asia.com/season3/race/episode2/
 
Last edited by a moderator:
ừ, cũng đang định bảo mọi người xem trên AXN, Hiện chúng nó đang thi ở VN. Tối thứ 5 sẽ có phần tiếp.
à, trong các nhóm đua có 1 cô nàng, kêu HCMC ở Trung Quốc!!!!! :shrug:
 
Last edited:
uầy có gì đâu chứ, em Mai ở đội Thái Lan nói là HCM ở China, nhưng thằng đi cùng nó nói lại rồi. Xem đến cho đấy thì cũng tự ái dân tộc thế tổ sư bọn nó.

Công nhận là hay thật, bọn đua phải tự đặt vé, tự chọn phương tiện di chuyển đến VN coi như tự làm hết, bọn nó đến Vn chỉ d.c cấp có 500$ cho 2 người cho đến khi nào qua d.c vòng kế tiếp. công nhận xem cũng thú vị.

có một số bọn thì bay thẳng từ BK đến VN, có bạn thì qua Siem riep rồi mới qua HCM. có bọn kô đặt d.c vé phải qua ngày hôm sau, oài...thú vị nhờ

ờ cái cô Mie kia, copyright cái nhỉ
 
ko phải là bay thẳng từ BKK đến HCMC, mà là lúc đấy chúng nó ở chiengmai, nên có 2 lựa chọn, bay qua BKK hoặc bay qua siemriep, mấy đứa đến sau bị hết vé từ BKK => HN, nên phải lựa chọn đường khác.
Tớ cũng ko rõ chúng nó được phát bao nhiêu tiền cho 1 chặng, nhưng có 1 lần chúng nó nhận được 500$ là để làm từ thiện.
Khoái nhất là bọn đoàn phim, thiện chiến thật.
 
mỗi đội chắc phải 2 chú quay film đi cùng nhỉ, 2 chú 2 máy thế mới chiến chứ. Bọn này bay đêm đến HCM còn lượt lờ cả ở bến thành, nhà hát lớn...oaay có chú gì mặc áo dài khăn đống vui vãi
 
Chi tiết nói là HCM ở tận China được các forum của ARA bình luận ầm ĩ. Chuyện ấy không làm em thấy tệ lắm, vì CBS chọn Việt Nam làm chặng hành trình nhiều lần rồi. Càng chứng tỏ nước mình còn rất nhiều nơi để game show này khám phá.

Trước khi vào Việt Nam chơi, họ thông qua một hãng làm phim trong nước để hãng này cùng chịu trách nhiệm tìm những điểm khám phá, tham quan, nơi ăn ở, dàn dựng cảnh.

Đoàn làm phim này đã từng tới Đồng Tháp Mười, Hà Nội, Hà Tây, Hạ Long, và giờ là Sài Gòn.
 
mỗi đội chắc phải 2 chú quay film đi cùng nhỉ, 2 chú 2 máy thế mới chiến chứ. Bọn này bay đêm đến HCM còn lượt lờ cả ở bến thành, nhà hát lớn...oaay có chú gì mặc áo dài khăn đống vui vãi

Tiếc quá, em chưa xem phần ở HCMC tối qua, thứ năm này phải phục kích mới được.

Mỗi đội là có hai anh quay phim anh ạ.

Đoàn làm phim này rất khủng, vì cha đỡ đầu của họ chính là hãng CBS, các tay máy được lựa vào đây cũng rất đỉnh và thu nhập tốt.
 
19:00 Keith Barry: The Escape Ep 1 (60')
20:00 The Amazing Race Asia (S3) Ep 3 (60')
21:00 24 (S6) Ep 3 (60')
22:00 Nip / Tuck (S4): Faith Wolper, Phd Ep 6 (60')
23:00 Afterworld (Vignettes) Ep 94 (3')
23:03 The Amazing Race Asia (S3) Ep 3 (57')
 
Tối hôm qua, 10h trên VTV3 có 1 show game hành trình 2468km, chơi giống hệt luôn, có phải cái vụ này là cái vụ Vũ Thanh Minh tham gia ko nhỉ?.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,403
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top