What's new

The Bali Hill - Quán nướng bên suối chill hết nấc

tuhuongg

Phượt tử
Đà Lạt được xem như một thế giới thu nhỏ tại Việt nam, bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới tại Đà Lạt. Tọa lạc tại đèo Mimosa thơ mộng, có một quán nướng mang âm hưởng Bali, The Bali Hill - Quán nướng bên suối. Một địa chỉ mới vừa được khai trương với phong cách cực chill. Hãy cùng theo chân Zoom Travel khám phá xem đây là nơi nào nhé!

1. Xác định toạ độ The Bali Hill - Quán nướng bên suối
The Bali Hill tọa lạc tại đèo Mimosa, Phường 10, TP. Đà Lạt. Nằm trong khu tổ hợp bao gồm khu du lịch, quán cà phê, quán nướng và trong tương lai, địa điểm này sẽ phục vụ thêm cả loại hình lưu trú. Đây là một vị trí khá thuận lợi với những ai thường xuyên đến khu vực đèo Mimosa, bầu không khí tại đây vô cùng trong lành và mát mẻ.
Tọa lạc gần với khu vực đỉnh đèo, khi đến quán nướng The Bali Hill bạn sẽ ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng của cao nguyên Di Linh. Khung cảnh đặc trưng của Đà Lạt sẽ được bạn thu vào tầm mắt cực kỳ thơ mộng và hữu tình.
HIU_8757.jpg


The Bali Hill là quán nướng mang phong cách Bali, được bao phủ bởi không gian xanh rì. Không gian xung quanh của quán được bố trí những loại cây, loài hoa cực kỳ lạ mắt. Được biết những loại cây này đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Bali, chính vì thế, những giống cây ở đây đều rất lạ và độc đáo.
Được ngồi nhâm nhi món nướng ngon, ngắm nhìn những loài cây, loài hoa độc lạ như thế thì còn gì bằng. Thưởng thức từng miếng thịt được ướp vừa vị, mềm tan bên làn khói nghi ngút. Bên cạnh đó là cái se se lạnh của tiết trời đặc trưng tại Đà Lạt.

2. Cung đường di chuyển đến The Bali Hill
The Bali Hill toạ lạc ngay con đèo Mimosa thơ mộng. Chính vì thế bạn có thể đi đến đây bằng nhiều phương tiện: xe máy, taxi,... Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng mình, bạn nên đi du ngoạn con đèo này bằng xe máy để có thể cảm nhận rõ nhất và chân thật nhất của núi rừng Đà Lạt. Bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những con đèo quanh co, uốn lượn quanh sườn núi. Những ngọn đồi trùng trùng điệp điệp xen lẫn với đó là những thung lũng đèn thơ mộng vào buổi đêm.
the-bali-hill-12-min.png

Để đến được The Bali Hill, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe máy với độ dài khoảng 4,5km từ trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ khu vực chợ Đà Lạt, bạn đi vào con đường Nguyễn Thị Minh Khai, tại vòng xoay bạn tiếp tục di chuyển men theo con đường này. Sau đó tại vòng xya thứ 2, bạn chọn đi vào đường Trần Hưng Đạo theo hướng cầu Ông Đạo. Tiếp theo, bạn chọn đi vào con đường Trần Quốc Toản tại vòng xoay kế tiếp. Đến khu vực quảng trường, bạn chọn đi vào đường Hồ Tùng Mậu. Di chuyển khoảng 1,5km bạn rẽ trái vào Trần Hưng Đạo, tiếp tục di chuyển 1,5km trên Trần Hưng Đạo, tại bùng binh bạn rẽ vào Khe Sanh. Men theo đường khe Sanh bạn sẽ đến đèo Mimosa, di chuyển trên đèo khoảng 2km bạn sẽ bắt gặp The Bali Hill đầy tươi mát.
Cung đường này tương đối dễ đi, không những vậy của The Bali Hill tại nằm gần khu vực nối giữa đèo với thành phố Đà Lạt, chính vì thế bạn không cần phải sợ quá văng hay thưa thớt người vào buổi đêm.

3. Menu đa dạng phù hợp với nhiều thực khách
Điều bạn quan tâm nhất khi ghé thăm một quán nướng là gì? Chắc chắn là những món ăn đầy thơm ngon và hấp dẫn đúng không nào. Có thể nói, tại Đà Lạt đã xuất hiện rất nhiều quán nướng, thế nhưng khi đến với The Bali Hill bạn sẽ được thưởng thức những combo mới lạ và những món ăn tròn vị.
z4238876281565_adc230dc24251d39905dd4b49a717b1a.jpg

Tại The Bali Hill, có từ món ăn vặt đến món ăn no từ khoai tây chiên đến sụn gà đều là những món ăn vặt “gây bão”. Nếu có cơ hội, bạn phải nếm thử món sụn gà xóc muối Hongkong. Độ dài giòn của sụn gà kết hợp với vị mằn mặn lạ lạ của muối Hongkong làm vị giác của bạn phải bùng nổ. Đặc biệt, đĩa hải sản sốt thái sẽ khiến bạn đê mê. Bởi độ chua ngọt vừa phải, độ tươi ngon giòn dai của hải sản được thẫm đẫm sốt thái, phải nói món này là ngon mê ly.
HIU_8737.jpg

Còn đến món chính, bạn phải thử combo bò vô cùng hấp dẫn với giá cực hời. Thịt bò đỏ mọng được ướp với loại nước sốt đặc biệt. Khi nướng sẽ thơm phức mùi gia vị, kết hợp với một chút mùi khói đặc trưng của bếp than. Làn khói nghi ngút bốc lên chỉ khoảng sau vài giây miếng thịt đã chín đều, bên trong còn hơi đỏ ửng. Bỏ miếng thịt vào miệng bạn sẽ cảm nhận được độ mềm tan của lát thịt bò. Ăn kèm với một tí rượu, bạn sẽ cảm thấy ấm lòng hơn giữa đêm Đà Lạt rét buốt.

4. Khung cảnh tại The Bali Hill
The Bali Hill quán nướng bên suối là quán nướng được lấy phong cách từ khu rừng nhiệt đới Bali. Mặc dù không mang vẻ đẹp thuần Bali, thế nhưng quán nướng lại mang một phong cách pha trộn cực kỳ độc đáo. Với những loại cây vô cùng độc đáo từ ảnh chủ mang về tạo nên choThe Bali Hill một không gian quán hết sức “Bali”. Thế nhưng toạ lạc, bên cạnh quán chính là một con suối chảy róc rách vô cùng hữu tình.
HIU_0247.jpg

Đó cũng chính là lý do vì sao tên quán lại là quán nướng bên suối. Hãy thử tưởng tượng khung cảnh bạn vừa được nướng đồ ăn bên bếp than, vừa được ngắm nhìn dòng nước từ con suối kia trông thật lãng mạn biết bao. Nếu có thể, quán còn set up những chiếc bàn cạnh con suối, khi vừa ăn nướng bạn sẽ có thể cảm nhận từng làn nước mát rượi đang chảy qua chân mình. Đây chắc hẳn là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng phải thử đúng không nào.
HIU_8740.jpg

Không chỉ vậy, phía bên trong quán còn được trang trí bởi những ánh đèn lung linh làm không gian The Bali Hill càng trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Vào những đêm Đà Lạt giá buốt, được ăn nướng bên làn khói nghi ngút, bên ánh lửa hồng dưới ánh đèn vàng ấm áp thì còn gì lãng mạn bằng. Những góc đèn tại The Bali Hill không thể đùa được đâu. Mỗi một góc như vậy chính là tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc của anh chủ quán để tạo ra cho các bạn những khung hình đắt giá và đặc sắc nhất.
HIU_8757.jpg

Không gian quán rộng rãi như thế, vừa có cây vừa có suối lại còn được ngắm nhìn núi đồi trùng trùng điệp điệp của cao nguyên Di Linh, tại sao bạn lại không thử ghé thăm The Bali Hill. Biết đâu địa điểm này sẽ trở thành địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua, mỗi khi bạn muốn ăn nướng đấy. Không chỉ bán đồ nướng, ở đây còn bán cả niềm vui và sự hài lòng cho các bạn. Nếu các bạn thắc mắc chúng mình bán niềm vui như thế nào, thì hãy nhanh nhanh ghé thăm The Bali Hill - quán nướng bên suối ngay nha!

Đà Lạt chính là địa chỉ vô cùng thích hợp để ăn các món nướng. Những món nướng ngon sẽ càng ngon hơn khi bạn ăn đúng chỗ. Hãy một lần thử đặt chân đến The Bali Hill nếu bạn chưa biết phải ăn nướng ở đâu. Chắc chắn The Bali Hill sẽ không làm bạn thất vọng. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với Zoom Travel qua số điện thoại 0903.909.074 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình!
 

Attachments

  • HIU_0126 (1).jpg
    HIU_0126 (1).jpg
    777.5 KB · Views: 33
  • HIU_8799.jpg
    HIU_8799.jpg
    514.5 KB · Views: 26

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,592
Bài viết
1,153,880
Members
190,141
Latest member
bongdatvme
Back
Top