What's new

[Hỏi đáp] Thời gian transit quá ngắn (1 tiếng 20) có ảnh hưởng đến chuyến bay ko?

phanvuthuan

Phượt tử
Thời gian transit quá ngắn (1 tiếng 20) có ảnh hưởng đến chuyến bay ko?

Chào mọi người

Em tính book vé từ SGN - San Francisco, và transit qua sân bay Tokyo khoảng 1 tiếng 20'. Thời gian ngắng vậy ko biết có ảnh hưởng gì đến chuyến bay ko mọi người.
 
Re: Thời gian transit quá ngắn (1 tiếng 20) có ảnh hưởng đến chuyến bay ko?

Ko biết sân bay Tokyo mà bạn nói có phải là Narita ko?
Nếu đúng thì ở Narita có 2 terminal. Bạn xem kỹ xem terminal lúc bạn từ SGN đến Narita và từ Narita đi SF là một hay hai terminal khác nhau. Nếu khác thì bạn tốn thời gian di chuyển giữa 2 terminal nữa (cỡ 15ph). Ngoài ra bạn đến Tokyo mấy giờ, vì nếu đến sáng sớm thì có khi phải đợi quầy mở làm thủ tục đổi vé chặng 2 (nếu phải đổi, tùy hãng).
Ngoài ra nếu xui xui chuyến bay từ SG đi mà bị delay chừng 1 tiếng thôi thì có khi miss chuyến ở Nhật.
Bạn xem xét các yếu tố này rồi quyết định :D.
 
Re: Thời gian transit quá ngắn (1 tiếng 20) có ảnh hưởng đến chuyến bay ko?

Nếu bạn mua của MỘT hãng thì yên tâm đi, hành lý sẽ được chuyển tự động hoàn toàn. Bạn cũng sẽ ko lo gì, khi xuống cửa máy bay transit họ sẽ có người hướng dẫn. Chú ý 1 chút và nhanh chân là ok.
 
Re: Thời gian transit quá ngắn (1 tiếng 20) có ảnh hưởng đến chuyến bay ko?

Khi tranist ở Nhật cần làm thủ tục kiểm tra an ninh lại ( mặc dù mình không đi ra ngoài, không biết bây giờ có thay đổi không) và nhân viên phi trường sẽ hỏi mình địa chỉ cư trú ngày đầu đến Mỹ (nếu đi khác hãng máy bay, chắc bạn đi khác hãng máy bay ỡ chặng sau nên chọn tranist ỡ Nhật và chắc bạn chọn các hãng Mỹ, mình đoán vậy). Nói chung tất cã không tốn nhiều thời gian lắm đâu đừng lo. Các hãng máy bay đều ưu tiên cho các chặng bay quốc tế khi máy bay truc trặc, khi thời tiết xấu hay có thiên tai thì bị ảnh hưởng nhiều đến chặng bay sau, cái nầy do Ông Trời tính chứ mình không tính được.
Nó chung là được, không phải lo lắng lắm đâu.
 
Re: Thời gian transit quá ngắn (1 tiếng 20) có ảnh hưởng đến chuyến bay ko?

Mình mới đi năm ngoái, bay của VNA liên kết với Delta Airlines, transit tại Narita. Từ SGN qua Nhật, khi đến Narita, bạn vẫn phải qua Hải quan kiểm tra lại an ninh, hành lý xách tay, sau đó mới ra đến cửa để chuyển tiếp máy bay đi Mỹ. Theo mình nếu 1h20 phút transit tại Narita thì sẽ kịp với điều kiện:
- Chuyến bay của bạn từ SGN qua Nhật không bị delay.
- Khi đến Narita, ở cổng ra máy bay sẽ có nhân viên của hãng hàng không cầm các tấm bảng ghi các chuyến bay chuyển tiếp, vì vậy bạn nên liên hệ với các nhân viên này, đưa cho họ xem vé máy bay hoặc boarding-pass của chặng tiếp theo để được hỗ trợ 1 cách nhanh chóng nhất.
Một số chia sẻ và hy vọng bạn sẽ có 1 chuyến đi tốt đẹp (^_^)!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,454
Bài viết
1,152,971
Members
190,095
Latest member
tanlongvn
Back
Top