What's new

[Chia sẻ] Thời tiết Châu Âu

redquan

Phượt tử
Chào cả nhà, mình là thành viên mới của diến đàn Phượt.

Mình xin chia sẻ tới các Bạn thông tin tổng hợp về tình hình thời tiết Châu Âu mà các tour du lịch thường đi qua.
Mình thấy cũng rất có ích cho mọi người:

Du Lịch Châu Âu: Thông tin thời tiết cho Bạn

Do hạn chế không đặt được link vào forum này nên mọi người có thể xem chi tiết tại link sau: http://kinhnghiemdulichchauau.blogspot.com/2013/07/du-lich-chau-au-nang-am-tu-ngay-23-en.html

Tại Châu Âu thời điểm này thời tiết khá là tốt, buổi sáng và chiều trời nắng, nhiệt độ từ 24 đến 27 độ C, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Thời tiết sẽ kéo dài từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 7. Bạn nào đang ở Châu Âu hoàn toàn yên tâm cho chuyến du lịch Châu Âu của mình nha. Buổi tối có thể có mưa nhỏ, nhiệt độ thấp nhất có thể là 14 độ C nên không ảnh hưởng nhiều đển chuyến đi.
Bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ đồ mỏng, mát mẻ cho chuyến du lịch, còn buổi tối mình đã về khách sạn có chăn ấm rồi nên nhiệt độ có xuống thấp cũng không đáng lo lắng.

Chúc mọi người thật nhều niềm vui

Trần Hồng Quân
0938.930.799
 
Du Lịch Châu Âu: Thời điểm tốt nhất tham quan Paris

Du Lịch Châu Âu: Thời điểm tốt nhất tham quan Paris[/B]

Thời điểm tốt nhất để Bạn thực hiện chuyến tham quan Paris cho chuyến du lịch Châu Âu đó là từ tháng 6 tới tháng 8 vì đây là thời điểm thời tiết đẹp nhất. Nhiệt độ trung bình trong tháng từ 21 độ C đến 24 độ C kéo dài làm không khí ở Paris phù hợp với nhiệt độ ở Việt Nam. Nhưng thật không may vì thời điểm này ở Paris rất đông khách chính vì vậy giá cả nơi đây rất là đắt đỏ. Quân có gợi ý cho Bạn nên lựa chọn chuyến du lịch Châu Âu vào cuối màu xuân ( Hãy đi vào giữa hoặc cuối tháng 8 đây là thời điểm chuyển giao mùa và dần ít khách) vì giá thời điểm đó sẽ hợp lý hơn. Để tiết kiệm nhiều hơn Bạn cũng có thể lựa chọn chuyến đi vào mùa đông ( Đi vào cuối tháng 10 hoặc cuối tháng 3 thì tốt hơn), khi đó giá vé máy bay, phòng khách sạn cũng dễ dàng đặt hơn.

Bảng nhiệt độ ở Paris:
B%E1%BA%A3ng+nhi%E1%BB%87t+%C4%91%E1%BB%99+Du+L%E1%BB%8Bch+Ch%C3%A2u+%C3%82u.jpg


Lượng mưa ở Paris:

L%C6%B0%E1%BB%A3ng+m%C6%B0a+du+l%E1%BB%8Bch+Ch%C3%A2u+%C3%82u.jpg



Du Lịch Châu Âu tháng 6 đến tháng 8: Mùa hè

Đây là thời điểm nhiệt độ cao nhất trong năm từ 21 độ C đến 24 độ C, đây là thời điểm thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Bạn hãy tranh thủ thưởng thức café đường phố theo đúng phong cách Pháp nhé. Bạn sẽ phải đối mặt với lượng khách đông nhất ở Paris vì thời điểm này khách du lịch đổ về Paris rất đông vì đây là mùa du lịch cao điểm. Giá phòng và vé máy bay vào mùa này cũng tăng cao, Bạn hãy nhớ booking vé sớm trước nhé.

Các sự kiện quan trọng:
  • Fête de St-Denis (tháng Sáu)
  • Liên hoan âm nhạc (tháng Sáu)
  • Tour de France (tháng 7 )
  • Bastille Day (Tháng 7)


Du Lịch Châu Âu tháng 9 đến tháng 10: Mùa Thu

Bắt đầu tháng 9, các khách sạn Paris sẽ dần giảm giá đưa về mức giá cả hợp lý hơn. Nhiệt độ trung bình từ giảm dần từ 20 độ C xuống còn 10 độ C, Các Bạn đi du lịch trong tháng này nhớ mang đồ ấm thêm nhé.

Sự kiện quan trọng:
  • Trình diễn thời trang quốc tế (tháng 9)
  • Lễ hội mùa thu (thánh 9 đến tháng 12)
  • Prix de l'Arc de Triomphe (tháng 10)
  • Ngày đình chiến (Thánh 11)

Du lịch Châu Âu tháng 12 cho tới tháng 2: Mùa đông

Đây là thời điểm nhiệt độ thấp nhất ở Paris, nhiệt độ trung bình khoảng 6 độ C. Bạn cần mặc những bộ đồ ấm thật dày để giữ ấm cho cơ thể, đây là cơ hội tốt để bạn trưng diện những bộ áo khoác của Bạn. Du lịch mùa này Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều bởi giá khác sạn và vé máy bay rẻ.

Sự kiện quan trọng:
  • Le Salon Nautique de Paris (Tháng 12)
  • Fete de St-Sylvestre (Tháng 12)


Du lịch Châu Âu tháng 3 đến tháng 5: Mùa Xuân ở Paris
Đây là những tháng bắt đầu tăng giá dần, nhiệt độ cũng bắt đầu ấm lên, nhiệt độ trung bình từ 11 đến 19 độ. Buổi chiều thường có những cơn mưa.

Sự kiện quan trọng:
  • Foire du Trone (March)
  • Marathon quốc tế Paris (tháng)
  • Ngày VE (tháng)
  • Pháp vô địch Tennis Open (tháng)



Trần Hồng Quân
0938.930.799
 
Last edited by a moderator:
Re: Du Lịch Châu Âu: Thời điểm tốt nhất tham quan Paris

Em sẽ chọn mùa Thu
Du Lịch Châu Âu tháng 9 đến tháng 10: Mùa Thu

Bắt đầu tháng 9, các khách sạn Paris sẽ dần giảm giá đưa về mức giá cả hợp lý hơn. Nhiệt độ trung bình từ giảm dần từ 20 độ C xuống còn 10 độ C, Các Bạn đi du lịch trong tháng này nhớ mang đồ ấm thêm nhé.

Sự kiện quan trọng:
Trình diễn thời trang quốc tế (tháng 9)
Lễ hội mùa thu (thánh 9 đến tháng 12)
Prix de l'Arc de Triomphe (tháng 10)
Ngày đình chiến (Thánh 11)
 
Chào bạn Redquan, bạn cho qm tiếp thêm về bài viết của bạn nhá

Các bạn cần xem thời tiết vùng nào của thế giới ,nếu chưa biết Accuweather.com thì vô website này với cách dùng như sau:

Theo thứ tự từ đầu đến cuổi trang ,sẽ có 2 bản đồ tên world weather và word weather map ( xin lỗi không đánh hoa vần "w"' vì máy của qm có "vấn đề"!) ,cuối cùng là bản world weather Conditions

Định tìm thời tiêt vùng nào nếu không có sẳn trên bản world weather Conditions, bạn đến cuối bản này, bấm vào câu "More Forecasts" sẽ hiện ra các châu lục, các vùng khác trên thế giới, bấm tới nữa sẽ tới các đìa phương

Trang này dự báo tới 45 ngày .hiển nhiên càng xa thi càng ít chính xác hơn

Cũng có thể coi lại thời tiết đã qua
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top