What's new

THÔNG BÁO: Diễn đàn liên tục tuyển Mod

Phuot.com mời bạn tham gia quản trị diễn đàn

Bạn thân mến!
Phuot.com là diễn đàn dành cho những người yêu du lịch. Đây là nơi chúng ta gặp nhau, để rồi những dấu chân phượt cùng tỏa ra khắp mọi miền đất nước, lang thang đến những vùng đất xa xôi, nơi tận cùng thế giới!

Chúng ta đã trải qua 5 năm xây dựng và phát triển. Trong khoảng thời gian đó, chính bạn là người đã tạo nên hình dáng của một phuot.com lớn mạnh ngày hôm nay. Những chuyến đi, những hồi ức, những tấm ảnh của bạn là một phần không thể thiếu của phượt.com. Thiếu nó, chúng ta không còn là "phượt" nữa!

Phuot.com là của bạn. Và chúng tôi muốn bạn đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của diễn đàn bằng cách tham gia quản trị phuot.com. Chúng tôi cần tuyển các moderator cho các box và các biên tập viên cho trang chủ.

Đối các moderator, bạn phải tham gia diễn đàn được ít nhất 3 tháng, có thể online ít nhất 3 giờ mỗi ngày, có kinh nghiệm, hiểu biết về box mình tham gia quản trị, có ít nhất 50 bài viết, trong đó có 20 bài có giá trị trong box mình đăng ký. Và quan trọng nhất, bạn yêu thích công việc này, và tình nguyện tham gia! Bạn có thể đăng ký bất kỳ box nào bạn quan tâm, và có thể đăng ký tối đa 3 box.

Đối với các biên tập viên, chúng tôi cần bạn có khả năng viết, và thường xuyên online để có cái nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra trên phượt từ đó lựa chọn những bài hay, giá trị đưa lên trang chủ. Hiện tại trang chủ đang có các mục: tin nhà phượt, điểm đến trong nước, ngoài nước, chuyện trên đường, mẹo phượt và góc ảnh. Bạn có thể đăng ký làm biên tập viên cho tất cả các mục trên.

Chúng tôi mong nhận được những bản đăng ký của các bạn. Đối với các bạn đăng ký làm moderator vui lòng gởi bản đăng ký (theo mẫu bên dưới) về CVN, các bản đăng ký làm biên tập viên vui lòng gởi về Biendaikho. Chúng tôi sẽ trả lời tất cả các bản đăng ký của các bạn!

Cùng nhau, chúng ta xây dựng phuot.com ngày càng có ích cho cộng đồng!


Bản đăng ký:
- Nick / Tên thật
- Tuổi / giới tính
- Địa chỉ hiện tại (thành phố/thị xã/huyện; hoặc thành phố, nước)
- Địa chỉ email / YIM / Skype
- Số điện thoại di động
- Công việc hiện tại
- Box muốn tham gia điều hành/ mục trang chủ đăng ký làm BTV
- Tự giới thiệu ngắn gọn về khả năng, kinh nghiệm của bản thân để chứng tỏ bạn thích hợp làm Mod cho (các) box bạn đang ứng cử, BTV cho trang chủ.
- Đối với các bạn đăng ký làm BTV: vui lòng gởi các link đến các bài viết về chủ đề phượt của bạn.


6271972391_28738bab44_z.jpg

 
Tình hình là không biết gửi mail vào địa chỉ nào Mod à :D
bác cho e cái địa chỉ mail nhé
Địa chỉ email ghi ngày trong bài đầu tiên của topic, bạn nên đọc kỹ. Đã trả lời PM của bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm!
 
Em có thể giúp đỡ trong việc chống spam, sửa lỗi chính tả và một số kinh nghiệm trong du lịch khám phá, chuyên môn là trekking rừng, tuy kinh nghiệm không nhiều so với nhiều bác ở đây nhưng em nghĩ em có thể hướng dẫn được cho các bạn mới tìm hiểu về lĩnh vực này. Tham gia diễn đàn đã học hỏi thêm được nhiều thứ và giờ muốn đóng góp một chút kiến thức và khả năng để có thể giúp ích được cho diễn đàn.
Không gửi được mail cho địa chỉ [email protected] nên đã gửi vào hộp thư.
 
Last edited:
- Minh là lương trác tiến / níck: luongtractien
- Tuổi: 25 / giới tính: nam
- Địa chỉ hiện tại (hà nội/quận ba đình/Phường vĩnh phúc/ phố đội nhân)
- Địa chỉ email / YIM: tien_hp1988 / Skype
- Số điện thoại di động: 0986111794
- Công việc hiện tại: kỹ thuật viên máy tính(một công ty nhà nước) - và là cổ đông của một công ty phần mềm tên Tasvis(hiểu biết về máy tính, mạng, cũng như lập trình, đủ khả năng làm MOD cho một diễn đàn lớn)
- Box muốn tham gia điều hành (mình có thể tham gia bất kỳ box nào mà ban ADMIN đưa ra)
- Tự giới thiệu ngắn gọn về khả năng, kinh nghiếm của bản thân để chứng tỏ bạn thích hợp làm Mod cho (các) box bạn đang ứng cử
 
Nick : phamnhungoctuan
Tên : Phạm Như Ngọc Tuấn
Yh: phamnhungoctuan
Số Phone: 01648645043
Box muốn quản lí:
1. Sâu nặng miền Trung
3. Hoành tráng châu Âu
5. Hoang dã Châu Phi
6. GPS games
Kinh nghiệm của mình về Box muốn quản lí : Mình là lập trình viên, Admin nhiều diễn đàn lớn của VN, yavnnet, BQT các diễn đàn lớn việt nam. Lương thỏa thuận sẽ làm việc ngay, vì sự phát triển của forum VN.
 
Nick : phamnhungoctuan
Tên : Phạm Như Ngọc Tuấn
Yh: phamnhungoctuan
Số Phone: 01648645043
Box muốn quản lí:
1. Sâu nặng miền Trung
3. Hoành tráng châu Âu
5. Hoang dã Châu Phi
6. GPS games
Kinh nghiệm của mình về Box muốn quản lí : Mình là lập trình viên, Admin nhiều diễn đàn lớn của VN, yavnnet, BQT các diễn đàn lớn việt nam. Lương thỏa thuận sẽ làm việc ngay, vì sự phát triển của forum VN.
Đọc xong mún chửi thề lun. Lương thỏa thuận sẽ làm ngay, vì sự phát triển của forum (fun):hit(fun)
 
Hi Admin!

Tôi muốn tham gia đội ngũ MOD của 4rum vì yêu thích những chuyến đi (đã từng lang thang trên khắp các cung đường miền Tây Bắc Việt Nam trong thời kỳ làm guide), có khả năng viết lách hay chỉnh sửa chính tả và có nhiều thời gian online.

Box yêu thích: Thân thương Miền Bắc; Hồi ức các chuyến đi trong nước; Tư vấn du lịch.
 
Tôi đã trả lời tất cả các email tự ứng cử làm Mod cho diễn đàn, tuy nhiên có không nhận được phản hồi của một số bạn!

Các bạn đã đăng ký Mod mà chưa nhận được trả lời của tôi, hoặc chưa trả lời lại email của tôi xin vui lòng gửi lại cho tôi một email xác nhận lại đơn tự ứng cử của các bạn nhé! Cảm ơn các bạn nhiều!

Hiện nay diễn đàn cần thêm nhiều Mod để phát triển nội dung và phong trào cho các box sau:
- Box Hoành tráng Châu Âu: 2 Mod
- Khu vực CẨM NANG - ĐỒ NGHỀ - DỊCH VỤ: 3 Mod
- Khu vực PHƯỢT NGHỆ: 3 Mod
- Khu vực KẾT NỐI BẠN BÈ: 3-5 Mod
- Khu vực MUA MUA BÁN BÁN: 3-5 Mod

Bạn nào có kinh nghiệm, kiến thức, năng nổ nhiệt tình và có thời gian xin mạnh dạn đăng ký! Hãy chung tay xây dựng diễn đàn phát triển theo đúng mong muốn của bạn!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top