What's new

THÔNG BÁO: Kế hoạch thay đổi layout diễn đàn

CVN

Phuot.vn
Staff member
Layout diễn đàn (cách gọi tắt của hệ thống các box của diễn đàn) hiện tại đã dùng được trên 3 năm từ khi số lượng thành viên và bài viết bằng zero. Trong 3 năm đó layout đã được nhiều lần chỉnh sửa nhỏ nhưng tới nay đã bộc lộ nhiều bất cập yêu cầu cần được điều chỉnh một cách toàn diện hơn để đáp ứng nhu cầu của số lượng thành viên lớn và bài vở ngày càng đa dạng về nội dung và tăng nhanh về số lượng.

Với lý do đó, BDH sẽ tiến hành tạo layout mới và chuyển các bài viết sẵn có trên diễn đàn vào các box tương ứng.

Layout mới sẽ được thiết kế theo hướng:
1. Rõ ràng, mạch lạc để giúp thành viên (nhất là thành viên mới) dễ dàng tự nhận biết công năng của từng box để post bài vào box phù hợp. Tên box và mô tả box sẽ được đặt thật chân phương, rõ ý để cung cấp thông tin cho thành viên.
2. Các box sẽ được chia nhỏ chi tiết ở mức không làm rối rắm nhưng vẫn giúp dễ dàng tra cứu thông tin theo chủ đề. Cố gắng giảm thiểu sự luân chuyển của các topic hiện có.
3. Dễ dàng bổ sung box mới trong tương lai mà không gây nhiều xáo trộn.

Trong khi hầu hết các topic sẽ được giữ nguyên trong các box có cùng tính chất (và tên gọi) với box gốc ở layout cũ, sẽ có một số topic sẽ được chuyển sang các box mới, hay chuyển sang box thích hợp hơn. BDH mong muốn các thành viên làm quen với layout mới và định vị lại các topic của mình. Sau khi layout mới online, BDH sẽ có chỉ dẫn để thành viên dễ tìm lại bài của mình hơn.

Công việc chuyển đổi layout được dự định tiến hành vào ngày mai, Chủ nhật 17/10/2010.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!
 
THÔNG BÁO: Giới thiệu layout mới của diễn đàn

Việc thay đổi layout diễn đàn đã diễn ra theo đúng kế hoạch và hoàn tất và lúc 6h tối nay. Trong một vài ngày tới, các Mod sẽ tiếp tục hoàn thiện việc dọn dẹp các box cho ngăn nắp và chuyển đổi vị trí một số topic nếu thấy chưa phù hợp.

Dù chúng tôi đã cố gắng đặt tên các box cho thật chân phương, rõ ràng để nêu bật lên công năng của từng box, tuy nhiên vẫn xin được đề nghị các thành viên dành thời gian làm quen với layout mới để có thể định vị các topic cũ của mình và post bài mới cho đúng chỗ.

Tôi muốn nhấn mạnh về việc post các topic Hồi ức. Box Hồi ức cũ đã được chia thành hai topic cùng tên thuộc về 2 khu vực trong nước và ngoài nước: "Việt nam quê hương tôi" và "Thế giới muôn phương". Các thành viên sẽ mặc định post các bài viết Hồi ức / Chuyện kể về các chuyến đi của mình vào 2 box Hồi ức này. Các Mod box chịu trách nhiệm tổ chức các topic Hồi ức của thành viên. Vui lòng tham khảo thông báo trong các box Hồi ức để biết thêm chi tiết!

Thay mặt BDH diễn đàn, xin cảm ơn sự hợp tác của các thành viên!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,476
Members
189,950
Latest member
tentacoin11
Back
Top