What's new

[Tin tức] Thông báo mở subbox Thông tin du lịch Châu Âu

Status
Not open for further replies.
Chào các bạn,

Nhằm phân loại tốt hơn các topic thông tin du lịch và topic chia sẻ về các chuyến đi, subbox Thông tin du lịch Châu Âu vừa được khởi tạo. Subbox này được dành riêng cho các topic thông tin du lịch các nước, các topic hỏi đáp về các chuyến đi, các topic tham khảo lịch trình...

Mong các bạn chú ý trong việc tạo topic vào box hoặc subbox phù hợp, để tất cả các thành viên có thể tiếp cận và trao đổi thông tin một cách hiệu quả nhất.

PeterPan
 
Rất cảm ơn mod PeterPan đã phân chia ra chuyên mục châu Âu thành hai box vô cùng hợp lý:subbox là những topic nói riêng về vấn đề chia sẻ kinh nghiệm cho những bạn có nhu cầu chuẩn bị du lịch tới lục địa già,còn box chính là những topic chia sẻ "thuần chất" nhất về những chuyến đi!!!:)Với sự phân chia này hy vọng những topic thuần chất sẽ không còn bị những topic hỏi han,nhiều khi được mở ra rất vô tội vạ thời gian gần đây,làm loãng đi!

Và cũng như đã nói ở một bài viết nào đó,rất hy vọng những bạn thành viên mới trước khi lập ra một topic mới để thắc mắc,các bạn hãy tự tìm hiểu thật kĩ thông tin cơ bản về những đất nước,những vùng đất mà các bạn sắp đến,sau đó nếu còn khúc mắc gì thì các bạn hãy đăng câu hỏi.Có như thế mọi người mới có thể dễ dàng nhất mà trả lời và hướng dẫn cho các bạn được.Có một thời gian Mèo lười nhận thấy những bạn mới đăng kí nick bạ đâu mở ra topic đó,hỏi những câu hỏi chỉ để cho người khác nhận thấy các bạn chả chịu tìm hiểu gì trước cả!Những topic đó của các bạn vô tình đã làm cho mục châu Âu bị loãng đi rất nhiều...
 
Ủng hộ bạn Mod làm topic riêng về thông tin du lịch Châu ÂU cho dễ theo dõi. Mặt khác cũng mong muốn các bạn lưu ý post bài đúng chuyên mục nhé?
 
@All: Subbox Thông tin du lịch Châu Âu đã được mở, topic thông báo về sự ra đời của subbox cũng đã được đăng, nhưng vẫn còn tình trạng một số thành viên mở các topic không đúng chỗ và không cần thiết.

Từ sau bài viết này, bất cứ thành viên nào mở topic như vậy đều sẽ phải nhận một thẻ phạt theo hạng mục xử lý là "Spam và nội dung không phù hợp".

Xin thông báo để tất cả các thành viên cùng biết.

Rất mong các bạn sẽ cùng chung tay để xây dựng box Hoành tráng Châu Âu và subbox Thông tin du lịch Châu Âu ngày càng bổ ích hơn.

PeterPan
 
Em kiến nghị bác mod dính cái topic này lên đầu để những người mới vào đọc. Sau đó ai còn vi phạm quy định mở topic vô tội vạ nữa, tùy bác nhận định nếu đáng thì treo nick. Mà theo em là nên treo :D.

Em cảm tưởng nhiều bạn coi cái box châu âu này như văn phòng du lịch ý, sắp đi đâu vào quẳng phẹt cái câu hỏi xong cắp đít đi đợi người ta lên lịch cho từ a đến z, bản thân mình chả lo tìm hiểu cái gì (hoặc là trong suy nghĩ của các bạn, tìm hiểu nghĩa là lên forum đặt câu hỏi). Em ngạc nhiên là với cái tâm lý ấy sao các bạn không mua tour mà đi.
 
Last edited by a moderator:
Em kiến nghị bác mod dính cái topic này lên đầu để những người mới vào đọc.

Ủng hộ, ủng hộ, đính nó lên lấy bàn đạp mà phang, hehe.

Quốc có quốc pháp, gia có gia quy. Dẫu là diễn đàn chung cho mọi người tham khảo thông tin, nhưng suy cho cùng cũng là sỡ hữu và được điều hành của một nhóm người, nên phải theo cách xử lý của nhóm điều hành thôi.

P/s: baixinho có phải bên tathy không nhỉ?
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,540
Bài viết
1,153,554
Members
190,112
Latest member
mksportsxyz
Back
Top