What's new
Status
Not open for further replies.
Re: Kinh nghiệm du lich Singapore giá rẻ

à dịch vụ này mình ko chắc, nhưng ở đó rất an ninh đấy bạn

Mình đi đâu thì đi cũng lo nhất là vẫn đề an ninh, Qua bên sin còn yên tâm chứ qua mấy nước trính trị bất ổn thì hơi lo
 
Re: Kinh nghiệm du lich Singapore giá rẻ

Bên sing an ninh lắm bạn! :D ở bển buổi tối 11 12h mình vẫn còn đi bộ ngoài đường tỉnh queo! :D
 
Mọi người cho em xin ý kiến chút đc ko ạ ='' ''=, chả là em với 2 nhỏ bạn nữa đầu tháng 7 định đi Singapore 5 ngày, vấn đề là cả 3 đều là nữ, lại đặt ks ở Geylang (Tại giá ở đây khá mềm) nên em hơi lo lắng vụ nhập cảnh sẽ bị làm khó :( (công sức chuẩn bị các thứ cả tháng trời sẽ tiêu tan tành =_=)
Tiếng Anh thì em cũng tàm tạm còn 2 bạn kia thì ko tốt lắm... nghe nói có thể check chung phải ko ạ?
Em nghe nhiều câu chuyện trên mạng thấy có vẻ khó quá.... mn có ai đi rồi cho em xin ý kiến và kinh nghiệm vụ này với... tại 4/7 là đi rồi mà lo quá :(
Em cám ơn! :)
 
Re: Kinh nghiệm du lich Singapore giá rẻ

Mình xin chia sẻ thêm:
- Vé máy bay: Nếu bạn đặt trước 02 tháng thì cũng có khả năng săn vé rẻ của VNA. Đợt vợ chồng mình đi vào đầu tháng 05, đặt vé vào giữa tháng 03, giá vé 01 người là 2,8 triệu/khứ hồi/người. Đường bay: HCM - KUL (2h); SIN - HCM (1h30p)

- Đi lại: Nên mua vé Ez Link card nếu đi 3, 4 ngày trở lại. Lưu ý: Bạn sẽ mất tiền deposit là 08 SGD/thẻ vì tiền này không refund khi bạn rời SIN. Vợ chồng mình ra lễ tân đổi tiền lẻ ở quầy lễ tân khách sạn đi bus & train. Vé tàu thông thường của SIN có thể tự nạp lại đến 6 lần và có chế độ giảm giá (10 cent) khi nạp nhiều lần

- Vé trò chơi: Mình theo hướng dẫn của các bạn mình ở SIN & MAL, mua vé online của Asia Travel cho USS, SEA Aquarium & Nhạc nước; mua vé online trực tiếp của Zoo cho Jurong Bird & Zoo, mua vé tại quầy cho Garden by the Bay.

  • Dịch vụ của Asia Travel là tốt, hãng có kios số 9 ở tại tầng hầm khu vực vào trò chơi tại Sentosa, giá tốt # với các bạn đang bán vé ở Việt Nam (64 SGD/vé + 05 SGD meal + 05 SGD shopping cho USS) và quan trọng hơn là nếu bạn mua hôm nay nhưng không đi được có thể gọi điện để chuyển sang hốm sau hoặc 02 ngày nữa để đi (mình đã làm vậy đối với vé nhạc nước & cũng tranh thủ hỏi luôn vé USS & SEA Aquarium).
  • Vé của Jurong Bird & Zoo có thời hạn là 07 ngày kể từ ngày bạn ấn định chuyến đi. Ví dụ bạn mua cho ngày 01/07 thì vé có giới hạn thêm 07 ngày (mình mua và đã hỏi)
  • Tất cả các vé này sẽ được gửi online về email cho bạn và rất bảo đảm. Mình và các bạn mình đã thử, không quảng cáo.

- Ăn uống: Tùy theo lịch trình của các bạn đi mà các bạn sắp xếp lịch ăn uống ở các khu vực. Nếu đi Zoo & Jurong thì đồ ăn sẽ rẻ hơn là đi ở khu Sentosa hoặc khu Clarke Quay, Boat Quay... Ở khu China Town có một khu phố ẩm thực (xem hình). Giá cũng không đắt nhưng không rẻ



 
Re: Kinh nghiệm du lich Singapore giá rẻ

Cám ơn bạn đã chia sẻ thêm! Nhờ bạn mình biết thêm được mấy nơi ăn uống nữa! :D
 
Bác nào còn dư sim singtel không dùng, có thể để lại cho e không. E đi từ ngày 30.6, e ở hà nội. Đa tạ các bác
 
Last edited by a moderator:
Re: Kinh nghiệm du lich Singapore giá rẻ

à mình vừa hỏi được bản giá vé của nơi này, các bạn xài code tv201 để được giao vé miễn phí về khách sạn nha! giá vé nè nóng hổi luôn!
10277391_471839282989493_69641502697304938_n.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top