What's new

[Tổng hợp] Thông tin phượt cung đường Hà Giang (2016 từ trang 41)

Các bạn cho mình hỏi đường từ HG đi Du Già- MẬu Duệ- Mèo Vạc giờ đường đi đã khá hơn chưa ah?
Với nếu bạn nào có thông tin homestay ở Lũng Cú thì cho mình xin nhé. Mình cảm ơn nhiều :)

Chào bạn,

đoạn đường từ Hà Giang đến Du Già rất xấu nha và ít người đi, ra khỏi Du Già thì đường đẹp trở lại. Mình mới đi ngày 26-9 vừa rồi
 
Mọi người cho em hỏi với, đầu tháng 11 em có lịch trình đi HG như này:
Ngày 1: máy bay từ ĐN - HN, tối bắt xe giường nằm lên HG.
Ngày 2: HG - cổng trời Quản Bạ - núi đôi - rừng thông Yên Minh - Yên Minh - Phó Bảng - Sủng Là - Đồng Văn.
Ngày 3: Đồng Văn - Lũng Cú - Dinh nhà họ Vương - Đèo Mã Pí Lèng - Mèo Vạc.
Ngày 4: Mèo Vạc - Yên Minh - Quản Bạ - HG, tối lên xe về HN.

Tụi em đi 2 người, mng cho e hỏi chút là đoạn Quản Bạ đi Yên Minh em search gg map có 2 đường là ql4c và tl781 thì nên đi theo đường nào ạ? Với ngày 4 từ Mèo Vạc trở về thì đi đường nào là đẹp nhất ạ? Vì lần đầu e đến HG nên mng có chỗ ăn, ngủ nghỉ giá rẻ thì cho e xin thông tin với, e cảm ơn.
 
Quản Bạ đi Yên Minh bạn chạy theo QL 4C đi, ngày này chạy sớm thì có thể lên luôn Lũng Cú ngắm chiều muộn vùng biên ... Hôm sau có nguyên buổi sáng dạo chơi nhà Vuơng ... Ngày từ Mèo Vạc về có thể chạy theo đường 34 ngắm sông, cũng có cái sướng của nó ... Đường sá bạn nhìn trên bản đồ nhé :)
 
Chiều đi bạn đi theo đường QL 4C. Chiều về qua Mèo Vạc đi theo tỉnh lộ 176, sau đó có thể đi theo 2 hướng là tỉnh lộ 182 quay lại Yên Minh hoặc tỉnh lộ 181 (đường Du già - Lùng Tám) quay lại Quản Bạ. Không nên đi qua Bảo Lâm - Bắc Mê về HG (QL34) do đường rất xấu.
Ha Giang Motorbike Rental Chúc bạn có chuyến hành trình thành công!
 
Cho mình hỏi chút với, nhóm mình 6 người định phượt từ Hà Nội- Hà Giang bằng xe máy trong 3 ngày 2 đêm. Có thể tư vẫn giúp mình lộ trình đi lại và địa điểm nên ghé qua đc ko? Mình có thuê thêm trại để cắm qua đêm nữa. Cảm ơn nhiều ạ.
 
Cho mình hỏi chút với, nhóm mình 6 người định phượt từ Hà Nội- Hà Giang bằng xe máy trong 3 ngày 2 đêm. Có thể tư vẫn giúp mình lộ trình đi lại và địa điểm nên ghé qua đc ko? Mình có thuê thêm trại để cắm qua đêm nữa. Cảm ơn nhiều ạ.
Hơi căng, nhưng xế cứng thì vẫn chạy bình thường nhé.
Ngày 01: Hà Nội - KCN Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) - QL2C (đường Sơn Nam) - Tuyên Quang - Hà Giang - Quản Bạ.
Ghé chân check-in Quản trường 26-3 & Km0, cổng trời & điểm dừng chân thị trấn Tam Sơn, nghỉ tại Tam Sơn.
Ngày 02: Quản Bạ - Yên Minh - Đồng Văn
Dừng chân rừng thông Yên Minh, Nhà Pao - Lũng Cẩm, Phó Bảng - Thị trấn bị lãng quên, Nhà Vương, Cột Cờ Lũng Cú & Làng văn hóa Lô Lô Chải. Tối hạ trại tại phố cổ Đồng Văn
Ngày 03: Đồng Văn - Mèo Vạc - Yên Minh - Quản Bạ - Hà Giang - Hà Nội
Ngày vất vả nhất của hành trình. điểm dừng chân lưu ý nhất là Mã Pì Lèng. Có thể sẽ về đến HN lúc 00h.
Với thời gian tiết kiệm, bạn nên tham khảo phương án đi xe đêm giường nằm lên HG, thuê xe máy cho hành trình 03 ngày 02 đêm để tiết kiệm thời gian và sức khỏe. Vì đi chơi chứ không phải đi hành xác nhỉ.
Welcometo Hà Giang!
 
Các bạn cho hỏi. Sắp tới mình đi cung Hà Nội - Hà Giang, thời gian 4 ngày 3 đêm. Như vậy mình có đi kịp vừa Hoàng Su Phì vừa Đồng Văn, Mã pì Lèng và thăm hoa ram giác mạch không. Mình đi bắt đầu từ ngày 4.11 bằng ô tô. Và không biết thời gian đó còn ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì k vậy. Cảm ơn các bạn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,942
Latest member
Nhocdecor
Back
Top