What's new

[Tổng hợp] Thông tin tìm nhà, tìm người cho ở trọ, ở nhờ tại Châu Âu [NEW]

Re: Tìm host ở Ý đợt Noel 2011

Chào Trang, anh cũng có 1 trip đi Italia đợt Noel này, tuy nhiên lịch trình ngắn hơn em và thứ tự cũng đảo ngược so với lịch trình của em. Nếu có dịp gặp nhau trên đất Italia chúng ta làm cốc cafe vỉa hè em nhá ;)

Anh đã add FB em, hi vọng có dịp hội ngộ :D
 
Re: Tìm host ở Ý đợt Noel 2011

Nếu bạn là con trai thì mình còn giúp đc :))

Anw, theo mình biết thì hiện tại ở Roma chắc không có ai host đc rồi. Bạn nên tính dần đến phương án thuê hotel, thương vụ VN cũng là một lựa chọn k tồi
 
Re: Tìm host ở Ý đợt Noel 2011

Đa số các bạn học ở Rome ở chật do chi phí thuê phòng cao, mình nghĩ sẽ rất khó dù ai cũng có lòng. Bạn đi chơi, nên xác định trước những khoản chi trên cho thoải mái và chủ động.
Tất nhiên nếu gặp rủi ro (bị mất giấy tờ, tiền...) sẽ có, thậm chí có nhiều người host bạn!
 
Last edited:
Re: Tìm host ở Ý đợt Noel 2011

Vâng em hỏi thế nếu bác nào có điều kiện giúp thì giúp thôi ạ, chứ em cũng đâu nào dám expect rắng chắc chắn em sẽ được host đâu. Cảm ơn hai bác hidden và BoKhi về thông tin của các bác, chắc em nên đặt hostel luôn bây h =)
 
Hỏi về việc thuê phòng ở Thương vụ Vn ở Paris

Các bác có kinh nghiệm du lịch Paris cho em hỏi xin ý kiến một chút ạ.

Tình hình là cuối tháng cụ em có dẫn một đoàn công tác sang Paris. Cụ muốn em tìm phòng rẻ cho cụ (vì đoàn của cụ nghèo). Em chợt nhớ ra là có Thương vụ cho thuê phòng, tuy nhiên em tìm mỏi mắt trên phượt mà không thấy thông tin về Thương vụ ở Paris.

Các phượt thủ cho em xin một ít kinh nghiệm với ạ. Em ko rõ chất lượng phòng ở Thương vụ như thế nào, địa điểm của Thương vụ có thuận tiện cho việc đi lại và tham quan ko và giá cả như thế nào ạ.

Em xin cảm ơn cả nhà trước.
 
Re: Hỏi về việc thuê phòng ở Thương vụ Vn ở Paris

Không biết tầm tiền mà cụ nhà bác muốn trả tối đa cho 1 người/1 ngày là bao nhiêu ? Em thì không rõ phòng ở Thương vụ VN này giá cả, địa điểm ra sao nhưng đợt trước em cùng vài đồng nghiệp ( tổng cộng 8 người ) lên Paris nhờ có thông tin hướng dẫn của bác CBTX có thuê hostel của MIJE ( www.mije.com) giá 30E/người/ngày, phòng rộng rãi ở 4-5 người có nhà vệ sinh lẫn phòng tắm khép kín. MIJE có 3 khách sạn nằm trong quận 4, rất tiện lợi cho việc đi lại tham quan, sát metro St Paul lign 1 đi bộ 5 phút là ra tới nhà thờ đức bà. Bác tham khảo xem sao.
 
Re: Hỏi về việc thuê phòng ở Thương vụ Vn ở Paris

MIJE chỉ tốt về giá cả nếu đi 1 hoặc tối đa 2 người. Trên 2 người thì gọi là đắt rồi vì tính giá theo đầu người, bạn tìm thông tin mướn apartment thử xem, thường thì apt có thể ở 4 người: có 1 giường cho 2 người và 1 sofa bed cho 2 người nữa. Thí dụ căn này vừa rồi tôi ở (đầu tháng 9, giá 70 Euros 1 đêm, thuộc về quận 4 gần Place Des Vosges, gần St Paul, nhà thờ Notre Dame v...v...):

http://www.centreparis.com/short-term-rental/francs-bourgeois/paris-4/1-bedroom_77.html

Hoặc căn Aboukir này (DownUnder đã ở tháng 4 vừa rồi, link: https://www.phuot.vn/threads/28061-Paris-Bruxelle-Paris-Bordeaux-Venice-Florence-Roma-tháng-4-2011 ) căn này thuộc quận 2, gần chợ Montorgeuil - Aboukir có tổng cộng 5 căn cùng tầng lầu, mỗi căn có thể ở 4 người nên nếu nhóm của bạn cần 2 phỏng cho tối đa 8 người có thể ở gần nhau:

http://www.centreparis.com/location-paris/studio-aboukir-1/fiche-14.html

Thương vụ, bạn bảo là tìm mỏi mắt trên phượt mà tìm không thấy thông tin, tôi nghĩ mắt bạn hơi kém nên dễ mỏi :)

Gõ 2 chữ thương vụ vào box "Hỏi Phượt" bên trên, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời, rất nhanh và dễ! ;) . Ví dụ giúp bạn nhé:

Mình đến Paris hay ở chỗ thương vụ, tuy không ở trong nội ô các quận nhưng thực ra cũng ngay sát nội ô, khu nhà giàu, rất an ninh, lại gần khu La Defense, tha hồ mà shopping (Auchan & Sephora đều có cả).

Đi lại thì rất tiện vì đi bộ mấy bước là đến ga Pont de Neuilly (thuộc ligne 1). Nếu đi bus thì trạm bus ngay trước mặt nhà

Giá rất mềm : 15e/night. Ăn uống thì nếu muốn ăn tại đó bữa nào thì dặn chị nhà bếp trước, chị í nấu cho. Bữa sáng 4e, bữa chính 7e
Tại đó cũng có bếp nấu, tủ lạnh, máy giặt, nếu ở lâu thì đi siêu thị về tự nấu ăn vô tư - tiết kiệm được khá tiền đấy - vì ăn uống bên ngoài restaurant ở Paris là không rẻ đối với phượt (cá nhân mình nghĩ thế)

Địa chỉ 45 Avenue de Madrid, 92200 Neuilly Sur Seine

Đến đấy mã vào cổng là 026E, gặp anh Cường

Ở VN thì liên hệ đặt trước với anh Cường qua email : [email protected]

Ngoài ra ở trên forum này các bạn khác cũng giới thiệu 1 chỗ ở quận 13 : trung tâm văn hóa gì đó của người VN, mình không rõ lắm. Bạn nào biết giới thiệu luôn lên đây cho các bạn sắp đi tham khảo
 
Last edited:
Re: Hỏi về việc thuê phòng ở Thương vụ Vn ở Paris

Trời ơi, néu muốn rẻ bạn cứ lang thang tìm hostel trên bookings.com hoặc hostelworld.com là đc mà (có cả phòng đẹp giá đắt). Xem địa chỉ và tra bản đồ là ra hết. Book trên đó đơn giản lắm. Tớ toàn book kiểu vậy! Paris tớ thấy lằng nhằng nhất là vụ tàu điện ngầm. Với tớ, nó rắc rối và lằng nhằng vì có cả ký hiệu số (1,2,3...) và ký hiệu chữ (A, B...) nên chỉ dẫn ở các nhà ga có vẻ ko dễ hiểu lắm. Bạn nên quan tâm. :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top