What's new

Thông tin Visa Châu Âu (phần 2)

Status
Not open for further replies.
Tình hình là sáng nay em vừa đi nộp đơn xin visa ở ĐSQ Pháp, cũng ko có j đặc biệt, a nhận hồ sơ hẹn là 1 tuần có kết quả hoặc chờ đt của ĐSQ. Nhưng có 1 điều là a ý cứ hỏi đi hỏi lại là em đi du lịch 1 mình à, ko có bạn bè, ng quen nào ở EU à?và em cũng khăng khăng khẳng định là em đi 1 mình, ko có bạn bè, ng quen nào ở EU cả. A ý bảo bình thường xuất phát ở VN 1 mình nhưng sang đấy có thể join cùng nhóm bạn ( thực tế là bạn em sẽ từ UK sang EU và hẹn gặp nhau ở Italia). Em bảo đi 1 mình như thế liệu ko sao chứ? bi h ngồi chờ kết quả sốt ruột ghê!
 
@khanhduy87: Ồ, thế ĐSQ Pháp có phỏng vấn visa bạn không? Họ hỏi vậy thui chứ đa số ai họ cũng hỏi vậy mà, căn bản bạn đi một mình họ hỏi kĩ hơn, tụi mình đi theo tour mà cái ĐSQ Hungary họ cũng cứ hỏi có bạn bè người thân bên đó không à. Ok, chúc bạn may mắn.
 
Last edited by a moderator:
Các bạn cho mình hỏi xin visa tại đại sứ quán ý ở TPHCM là ở đâu vậy? địa chỉ này Mondial Center Unit 205, 203 Đường Đồng Khởi, Quận 1 hình như cũ rồi và mình liên hệ bằng điện thoại ko được nữa.
thanks
 
Ở trong HCM chỉ có Lãnh Sự Quán thui nha ,DSQ ý ở ngoài HN cơ ,địa chỉ đó đúng rồi ,nếu bạn không điện được thì có thể điện ra ngoài HN mà hỏi xem sao và ở HN họ có số phone liên hệ ngoài giờ hành chính nữa đó ,bạn thử hỏi họ xem nha
 
Có cách nào xin visa thăm người quen tại Pháp nhưng lúc bay đến và về tại Thụy Điển không ạ, mặc dù kế hoạch là vẫn ghé chơi ở 2 nước?

Tình hình là mình đang ở học Thụy Điển, muốn mời ba mẹ sang chơi nhưng visa của mình đang chờ gia hạn. May mắn là ba mẹ mình có bạn ở Pháp nên họ đã viết giấy mời sang thăm, như vậy sẽ đi du lịch cả 2 nước Pháp và Thụy Điển. Vấn đề là ba mẹ mình muốn bay đi và về tại Thụy Điển, nhưng trên trang web xin visa thì có yêu cầu xuất trình booking vé máy bay sang Pháp? (nghe nói lúc đi lấy visa thì xuất trình vé máy bay đã mua?)

Ai có kinh nghiệm về việc này xin chia sẻ giúp mình với!
 
@thechinhcdt: Thụy Điển nằm trong khối Schengen nên theo tôi ba mẹ bạn có thể linh động bằng cách mua vé ra+vào từ Pháp (hoặc có thể hỏi đại lý vào Pháp và ra Thụy Điển) để có vé xuất trình theo yêu cầu lúc xin visa; cùng lúc mua thêm vé đi từ Pháp đến Thụy Điển.
 
Em muốn hỏi giờ apply visa vào Phần Lan hay Ý? Hai nước này dễ cấp visa hơn, em có bạn Phần Lan muốn kêt hợp đi chơi.
 
Last edited by a moderator:
Các bác đi nhiều hiểu rộng ai biết chỉ cho em với :

Em đang có cái visa Anh còn hiệu lực 6 tháng thì có thể vào những nước nào được miễn visa nhỉ,em nhớ trc đây có bác bảo nếu visa Anh còn hiệu lực thì được miễn visa vào đài loan,hàn quốc...Bác nào có thông tin chính thức hoặc có link nào nói về vụ đó cho em xin với.

Thanks....
 
@LongSeras: Hiii theo mình nếu bạn định đi Đài Loan hay Hàn Quốc thì tốt nhất bạn có thể điện thoại tới ĐSQ ỏ LSQ của nước đó mà hỏi cho chắc chắn ,còn theo mình thì có visa 44 chưa chắc đã được miễn thị thực visa vào ĐL và HQ đâu ,bạn có thể tham khảo các member sau nữa xem sao chúc bạn vui vẻ.
 
Last edited by a moderator:
Hi Anh, Chị,

Tháng 6/2011 em đi Pháp và Đức theo dạng visa business. Em muốn appy visa du lịch tự túc tháng 6 này vào Pháp và UK.
Lịch trình VN - Pháp - Đức - UK - VN
- Mọi người cho em hỏi visa du lịch tự túc thì cần bao nhiêu tiền trong tài khoản?
- Có người mời thì có dễ hơn ko vậy cả nhà?
Em cảm ơn trước!
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top