[Cần bán] Thu mua phế liệu nhôm với giá tốt nhất

plphucloctai

Phượt tử
Ngày trước phế liệu hay những đồ dùng về nhôm hay kim loại nói chung khi không dùng nữa sẽ bị vứt bừa bãi và lung tung vì không cá nhân hay tổ chức nào thu mua về để tái chế hay có nhu cầu sử dụng chúng. Tuy nhiên với sự phát triển các ngành công nghiệp như hiện nay thì nơi thu mua phế liệu xuất hiện rất phổ biến. Dưới đây sẽ là các địa điểm uy tín để các bạn có thể tìm thấy được nơi thu mua phế liệu nhôm với giá tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Nhôm là gì? Phế liệu nhôm thường được dùng để làm gì​

Trước khi tìm hiểu các địa chỉ uy tín để thu mua phế liệu nhôm chúng ta nên biết được nhôm là gì và được dùng để làm gì nhé.

Nhôm là một vật liệu có tính ứng dụng rất cao trong đời sống hiện nay vì nó nhẹ, mềm, chịu nhiệt và sức bền cao, dễ dàng uốn nắn và gia công. Đây cũng là chất liệu xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nhôm được sử dụng để làm các vật dụng nhà bếp: nồi, chảo, xoong….

Ngoài ra, nhôm còn được sử dụng để gia công các vật liệu nhà cửa như: khung cửa nhôm, cửa sổ, đồ dùng gia đình….Nhôm còn được sử dụng để làm các bộ phận, chi tiết của máy móc: máy bay, ô tô,…. và nhôm cũng đóng vai trò rất quan trọng trong ngành hàng không vũ trụ. Qua những lý do trên mà ta có thể thấy được giá trị của nhôm vì thế phế liệu nhôm thường được thu mua với giá khá cao.

ĐỊA ĐIỂM THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI​

Với tính phổ biến của nhôm hiện nay thì có rất nhiều công ty, xưởng phát triển về mảng thu mua phế liệu nhôm nhưng Hải Đăng được biết đến là một trong những công ty đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao tại Hà Nội. Những năm gần đây thị trường thu mua phế liệu ngày càng hot, giá phế liệu cũng bắt đầu tăng cao khi nguồn hàng nhập khẩu chỉ toàn các sản phẩm kém chất lượng vì thế nguồn cung khan hiếm, các công ty chế tác đã phải tìm đến những nguồn thu mua phế liệu và từ đó các công ty thu mua phế liệu mọc lên nhiều hơn.

Là một công ty với bề dày kinh trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Hải Đăng đã tạo nên thương hiệu của mình với quy trình mua hàng chuyên nghiệp cùng với sự uy tín và tốc độ để nhận được sự tin tưởng của đối tác và các khách hàng ở khu vực lân cận trong dịch vụ thu mua phế liệu này.

Công ty Hải Đăng – Địa chỉ uy tín số 1 trong ngành thu mua phế liệu nhôm

Với mong muốn được trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi nhà, Hải Đăng đã cố gắng rất nhiều để mang lại dịch vụ thu mua tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và tận tình với khách hàng sẽ luôn mang lại sự phục vụ tốt nhất. Điểm làm nên thương hiệu và sự uy tín của Hải Đăng là sự nhanh chóng khi thu mua vật liệu và dứt khoát. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu hãy gọi điện ngay, nhân viên sau khi xem xét sẽ định giá và báo giá ngay, đảm bảo được uy tín, tốc độ cùng tính minh bạch trong việc thu mua hay cung cấp vật liệu.

Tại sao nên chọn công ty thu mua phế liệu Hải Đăng​

Trong số rất nhiều công ty thu mua phế liệu, vậy thu mua phế liệu Hải Đăng có điều gì khác biệt với các đơn vị còn lại?

Thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng với nhân viên đầy kinh nghiệm​

Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn gắt gao cùng với thái độ chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong ngành sẽ không làm khách hàng cảm cảm thấy thất vọng. Đến với chúng tôi quý khách sẽ không bao giờ phải thất vọng hay phàn nàn về thái độ tắc trách hay khó chịu của nhân viên. Chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng là thượng đế.

Chi phí thu mua cao hơn thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn​

Là công ty có tuổi đời khá lâu trong ngành, Hải Đăng cũng đã chứng minh cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp trong công việc cùng với những đãi ngộ không đâu có được. Công ty cũng cam kết rằng giá phế liệu nhôm vật liệu của chúng tôi luôn cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường và quý khách sẽ không chịu thiệt khi hợp tác cùng chúng tôi.

Khách hàng chỉ cần alo, mọi việc để Hải Đăng lo​

Công ty Hải Đăng làm việc 24/7 kể cả lễ, Tết. Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và trong vòng 15 – 20 phút công ty sẽ cử nhân viên đến để định giá và thu mua sản phẩm một cách nhanh chóng, không để khách hàng phải đợi lâu.

Ngoài thu mua phế liệu nhôm ra, Hải Đăng còn thu mua các loại kim loại có giá trị khác như: niken, đồng, inox, sắt thép, hợp kim, chì, vải tồn kho, gang, linh kiện điện tử và các loại máy móc cũ. Nếu như bạn có nhu cầu hãy liên hệ với số hotline của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

Quy trình thu mua phế liệu nhôm tại Hải Đăng​

Dưới đây là quy trình mà quý công ty thường dùng để thu mua các vật liệu kim loại nói chung và phế liệu nhôm nói riêng: Gồm có 6 bước

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng và đánh giá số lượng phế liệu.
  • Bước 2: Điều phối nhân viên tới địa điểm để đánh giá.
  • Bước 3: Phân tích về tình trạng phế liệu, phân ra từng chủng loại và báo giá phế liệu ở thời điểm hiện tại.
  • Bước 4: Thương lượng, thống nhất, ký kết hợp đồng.
  • Bước 5: Thu mua, tháo dỡ và vận chuyển phế liệu theo khung giờ phù hợp mà khách hàng đưa ra.
  • Bước 6: Thanh toán toàn bộ tiền hàng cho khách ngay sau khi thu mua phế kết thúc.
Hải Đăng với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua và tái chế phế liệu với sự chuyên nghiệp, thành tín và an tâm.



Chúng tôi cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu giá cao hơn so với các đơn vị khác từ 10 - 30%

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO HẢI ĐĂNG

Địa chỉ 1: 68 đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

Địa chỉ 2: 315 Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số Điện Thoại: 0984 799 691 (A. Tùng)

Email: [email protected]
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,638
Bài viết
1,154,252
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top