What's new

[Chia sẻ] [Thuê xe tự lái] Đông Âu: Áo, Hungary, Slovakia, Balan, Séc và Đức trong 14 ngày

Chào cả nhà!

Là một người yêu du lịch chắc chắn một chuyến Châu Âu luôn là mơ ước. Những viên ngọc vùng Đông Âu, một trong những khu vực không chỉ du khách châu Âu mà cả thế giới ưa thích, Đông Âu có rất nhiều địa điểm đẹp và độc đáo mà bạn nên đến thăm một lần trong đời. Hầu hết thị trấn nhỏ, làng mạc và thành phố ở nơi này đều đẹp như trong chuyện cổ tích.

Đông Âu là vùng đất có vị trí địa lý đặc biệt, lịch sử nhiều thăng trầm, sở hữu di sản văn hóa, cảnh quan đa dạng… song còn nhiều mới mẻ đối với du khách Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá và cảm nhận một hành trình thuê xe tự lái du lịch Đông Âu tiêu biểu đi qua 6 Áo, Hungary, Slovakia, Balan, Séc và Đức trong 14 ngày.


68DC3677-B183-4D31-9F33-95C2FE06D82B.jpeg


Những con đường phủ đầy lá rụng, những hàng phong đỏ rực rỡ dưới ánh nắng vàng ruộm, những con đường lát đá cổ kính,… tất cả làm nên một mùa thu thật quyến rũ. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn xách balo lên và tự thưởng cho mình những trải nghiệm khó quên. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một hành trình ý nghĩa nào mùa thu năm nay thì dưới đây là chia sẻ “chuẩn không cần chỉnh” dành riêng cho bạn. hehe


còn tiếp.....
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top