What's new

[Cung TM] Thung Nai mùa lá rụng, Cửu Thác đổ chiều hôm 8-9/9

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Đội hình nhà em đã chốt lịch đi Thung Nai vào chiều thứ 7, ngày chủ nhật mùng 8-9/9.

Cũng không cần phải giới thiệu nhiều về Thung Nai làm gì vì có quá nhiều tài liệu để mọi người đọc rồi. Em viết lịch trình và lịch off cho mọi người rõ.

Hành trình như sau:

- Thứ 7 ngày 8/9: 2h chiều tập trung tại ngã tư sở ngay chỗ cổng chợ mới để xuất phát đi Thung Nai.

Đến Thung Nai, tiến quân ra Đảo Dừa, nhận phòng, tắm giặt, ăn tối và bắt đầu giao lưu hát hò, đàn, sáo, nhảy múa, đốt lửa trại. Đội Hà Nội đã nhảy múa thì đương nhiên ấn tượng rồi khỏi cần quảng cáo nhiều làm gì :D

Ngủ đêm trên Đảo Dừa.

- Chủ nhật ngày 9/9: Sáng dậy ngắm bình minh trên Đảo Dừa, du thuyền đi thăm Đảo và các thác. Ăn sáng và ăn trưa trên Đảo Dừa. Thời gian này các phó nháy tha hồ bắn tỉa, chụp choẹt các cảnh đẹp.

Sau khi ăn trưa xong ta lên đường đi Cửu Thác Tú Sơn - một khu du lịch mới với thác nước hùng vĩ, cảnh vật nên thơ. Cửu thác Tú Sơn được ví von như danh thắng “đệ nhất’ xứ Mường. Quả thật không ngoa khi nói như vậy, nếu ai đã từng được ghé qua chắc vẫn không thể quên được những thác Tiên Tắm, thác Âu Cơ, thác Bạc hùng vĩ...

Cửu thác thượng ngàn mơ không thấy Long cung giếng Ngọc mấy ai hay
Đến rồi lòng ngẩn ngơ say Bồng lai tiên cảnh đây rồi, Tú Sơn.​

Say với Cửu Thác và ta quay trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến đi hẹn ngày tái ngộ.

Kinh phí: 350.000 đồng/người bao gồm:
- 250.000 đồng/người chi phí ăn 2 bữa chính tối thứ 7, trưa chủ nhật và 1 bữa sáng chủ nhật, đi thuyền thăm thác, động trên Đảo Dừa.
- 100.000 đồng/người vé tham quan Cửu Thác Tú Sơn + chi phí đồ ăn thêm đốt lửa trại đêm thứ 7 + có thể 1 bữa ăn tối với món đặc sản thịt trâu xào rau muống của Hòa Bình. (Khoản này nếu không ăn tối và chi không hết sẽ trả lại, thiếu đóng thêm).
- Xăng xe xế ôm tự chia.

Thông báo lịch off chốt đoàn duy nhất 7h30 tối thứ 3 ngày 4/9 tại quán trà chanh Ngã Tư Sở gần quán bia Hiếu béo. Đi off phải đóng cọc 100.000 đồng. Ai đã đóng cọc mà không đi số tiền cọc sẽ sung công quỹ cho đội. Vì vậy, phải cân nhắc chính xác khi đóng cọc và tham gia hành trình.
 
"Em cướp tem đổ phát bê tông đầu tiên nha." Sặc, chỉ chậm một giây mà tem của em bị rách mất rồi! TT __TT
Lần này em đi một mình thui nên sắp xếp cho em xế trẻ đẹp nha!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,394
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top