What's new

[Cung TM] Thung Nai mùa lá rụng, Cửu Thác đổ chiều hôm 8-9/9

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Đội hình nhà em đã chốt lịch đi Thung Nai vào chiều thứ 7, ngày chủ nhật mùng 8-9/9.

Cũng không cần phải giới thiệu nhiều về Thung Nai làm gì vì có quá nhiều tài liệu để mọi người đọc rồi. Em viết lịch trình và lịch off cho mọi người rõ.

Hành trình như sau:

- Thứ 7 ngày 8/9: 2h chiều tập trung tại ngã tư sở ngay chỗ cổng chợ mới để xuất phát đi Thung Nai.

Đến Thung Nai, tiến quân ra Đảo Dừa, nhận phòng, tắm giặt, ăn tối và bắt đầu giao lưu hát hò, đàn, sáo, nhảy múa, đốt lửa trại. Đội Hà Nội đã nhảy múa thì đương nhiên ấn tượng rồi khỏi cần quảng cáo nhiều làm gì :D

Ngủ đêm trên Đảo Dừa.

- Chủ nhật ngày 9/9: Sáng dậy ngắm bình minh trên Đảo Dừa, du thuyền đi thăm Đảo và các thác. Ăn sáng và ăn trưa trên Đảo Dừa. Thời gian này các phó nháy tha hồ bắn tỉa, chụp choẹt các cảnh đẹp.

Sau khi ăn trưa xong ta lên đường đi Cửu Thác Tú Sơn - một khu du lịch mới với thác nước hùng vĩ, cảnh vật nên thơ. Cửu thác Tú Sơn được ví von như danh thắng “đệ nhất’ xứ Mường. Quả thật không ngoa khi nói như vậy, nếu ai đã từng được ghé qua chắc vẫn không thể quên được những thác Tiên Tắm, thác Âu Cơ, thác Bạc hùng vĩ...

Cửu thác thượng ngàn mơ không thấy Long cung giếng Ngọc mấy ai hay
Đến rồi lòng ngẩn ngơ say Bồng lai tiên cảnh đây rồi, Tú Sơn.​

Say với Cửu Thác và ta quay trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến đi hẹn ngày tái ngộ.

Kinh phí: 350.000 đồng/người bao gồm:
- 250.000 đồng/người chi phí ăn 2 bữa chính tối thứ 7, trưa chủ nhật và 1 bữa sáng chủ nhật, đi thuyền thăm thác, động trên Đảo Dừa.
- 100.000 đồng/người vé tham quan Cửu Thác Tú Sơn + chi phí đồ ăn thêm đốt lửa trại đêm thứ 7 + có thể 1 bữa ăn tối với món đặc sản thịt trâu xào rau muống của Hòa Bình. (Khoản này nếu không ăn tối và chi không hết sẽ trả lại, thiếu đóng thêm).
- Xăng xe xế ôm tự chia.

Thông báo lịch off chốt đoàn duy nhất 7h30 tối thứ 3 ngày 4/9 tại quán trà chanh Ngã Tư Sở gần quán bia Hiếu béo. Đi off phải đóng cọc 100.000 đồng. Ai đã đóng cọc mà không đi số tiền cọc sẽ sung công quỹ cho đội. Vì vậy, phải cân nhắc chính xác khi đóng cọc và tham gia hành trình.
 
Thông báo đã chốt đoàn, không nhận bất cứ gạch ngói nào nữa nhé, còn bạn nào đã đăng ký với MM mà chưa đóng tiền cọc do tối qua bận không đến off được thì hôm nay báo gấp để MM chốt suất ăn gửi lên Thung Nai.

Hiện nay quân số đăng ký vượt quá mức cho phép, các bạn nào muốn gạch ngói xin hẹn bạn lần sau cho cung khác, rất mong các bạn thông cảm.

Đúng 1h45 chiều thứ 7 ngày 8/9 có mặt tại cổng chợ cầu mới - Ngã Tư Sở để chúng ta tiến hành cắm cờ và lên đường.
 
Chị Mai ơi,hôm nay em mới đi tàu ở Sài Gòn ra,hôm nay em mới xem cung của chị,nhưng qua ngày chốt đoàn rồi.hic.chị cho 1 (1 xế)+2 ôm đi nữa được không?.Còn tiền sáng mai em chuyển khoản cho chị được không?
 
Srr tất cả các bạn gạch ngói sau nhé, mình chốt đoàn rồi.

Liên quan đến các trò chơi trong chương trình, có màn giới thiệu hay đạt giải và màn thi hoa hậu nhóm nên các bạn trong đoàn chuẩn bị lời giới thiệu cho hay nhé.

Xem dự báo thời tiết có khả năng Hòa Bình sẽ có mưa ngày 8,9/9. Nhưng dù trời mưa chúng ta vẫn tiến hành đi bình thường không thay đổi dự định.
 
Chiểu theo luật TIẾT KIỆM LÀ QUỐC SÁCH thì sau khi bàn bạc, đoàn đi Thung Nai thống nhất như sau:

1. Nước uống dọc đường: đề nghị mỗi người tự mang cho mình 1 chai nước lọc uống dọc đường, đoàn do kinh phí hạn hẹp cố gắng tiết kiệm tối đa cho bà con nên sẽ không mua nước uống dọc đường cho mọi người.

2. Mỗi người tự mang cho mình 1 cái cốc để buổi tối giao lưu, đốt lửa trại, thi hoa hậu và chơi trò chơi, đàn hát sẽ bỏ ra để uống rượu, nước ngọt hoặc nước lọc theo yêu cầu, ai muốn uống mấy loại thì mang mấy cốc đi, cốc này buổi sáng sẽ dùng để đánh răng luôn cho vệ sinh và tiết kiệm. Nếu không thì ôm phải chuẩn bị cho xế để tăng thêm tình cảm đậm đặc (cứ như axit đậm đặc ý nhỉ hí hí)

3. Ban tổ chức sẽ chuẩn bị 1 số đĩa mang theo không tính tiền của đoàn, đĩa sẽ mang đi để cho đoàn mượn vì vậy, ai cầm đĩa nhớ phải dùng đủ 2 tay, 2 .... chân nâng niu cái đĩa, nó vỡ là nó vỡ thôi, quý nhất tấm lòng người cho mượn đĩa, mang đi và mang về.

4. Xuất phát từ 2h chiều nhưng 1h45 có mặt cổng chợ cầu mới ngã tư sở dưới chân cầu vượt để có thể gửi xe nếu quá dư xe. Đoàn sẽ đi thẳng lên Thung Nai ghé qua thủy điện Hòa Bình chụp choẹt nửa tiếng đến 1 tiếng, ai mang váy vóc cần mang theo chăn để thay đồ lúc ý cũng được, hoặc thì ta dân dã, dùng bóng quan lớn che dân nhỏ, quan càng lớn che được càng nhiều chị em thay váy. (Màn này hấp dẫn nhờ hờ hờ)

5. Yêu cầu các bạn nhớ mang theo áo mưa bộ, đồ che balô kẻo ướt nếu trời có mưa.

Kinh phí hạn hẹp do 250k/người ở đảo Dừa rồi, còn 55k/người vé vào Cửu Thác, khoảng 5k tiền gửi xe Cửu Thác. Nên kinh phí đốt lửa trại giao lưu các thứ linh tinh còn có 40k thôi. Vì vậy, tiết kiệm là quốc sách.

Ban Tổ Chức.
 
Chiềud nay lên đường rồi.Hứng khởi quá.Mọi người chuẩn bị sức khỏe,thắp hương cho các cụ các kiểu đi nhé.(có thiêng có lành mà).Chuẩn bị tâm lý cho các ôm nữa nhé.Bác nào có ôm chuẩn thì nhớ mặc áo giáp vào không đi đường lại tím 2 bên lưng thì mỏi lắm.Chúc đoàn may mắn,thượng lộ bình an
 
Cả đoàn đã đi đến nơi về đến chốn, một chuyến đi thành công cho dù cung đường nhỏ thôi. Cám ơn tất cả mọi người.:L
PS: (khâm phục "đivacamnhan" đã theo đúng châm ngôn "thích là nhích" ).
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,571
Bài viết
1,153,754
Members
190,130
Latest member
lam_phuotthu
Back
Top