What's new

Tìm bạn đi CAM từ 29/4/10 -> 2 hoặc 3/5/10

Status
Not open for further replies.
Hề nhô cả nhà!!!
Tình hình là bọn mình định lượn lờ Cam = bus vào mấy ngày nói trên. Lịch trình cụ thể sẽ post vào cuối tuần này nhé. ;) Hiện bọn mình có 3 mạng, 2 gái và 1 nữ rùi, nên là warmly welcome các bác nào có cùng ý định nhé, đi đông cho nó vui ý mà. (c)
Mong cả nhà hưởng ứng và chia sẻ kinh nghiệm ạ. nhà cháu vẫn còn non nớt lắm, hehehe...
 
@All: mua vé hết rồi nhé
@ngoclanphamthi: Ok, mình sẽ thêm tên bạn vào danh sách
@Ruồi: em đã nhận được ngân lượng của anh
Bạn nào chưa chuyển tiền thì chuyển dùm mình để mình finalize nhé. Thanks!
Sẽ gửi bản tính chi phí và lên update danh sách trong nay mai nhé.
 
Đây là bản chi phí tạm tính. (cho 1 người nhé)

Vé xe Mekong Express, Saigon - Phnom Penh - Saigon: 24$ (vì mua 2 đợt khác nhau nên nó không giảm giá 1$ nếu mua khứ hồi cùng 1 lúc)
Vé local bus PP-SR-PP : khoảng 16$
Hostel ở SR, ở Angkor Town, phòng 3 người có A/C, 3 đêm : 14$ (giá 14$/3pax/night)
Hostel ở PP, ở Angkor Bright, phòng 4 người có A/C, 1 đêm: khoảng 6-7$ (đang deal giá, càng rẻ càng tốt)
Vé tham quan Angkor 2 ngày : 40$
Xe tuk tuk đi Angkor ngày thứ I : 4$ (16$/4pax)
Xe tuk tuk đi 1000 Linga ngày thứ II: 8$ (32$/pax)
Tổng cộng là 112$ chưa tính ăn chơi, mua sắm. Cái này thì tùy các bạn thôi.
Các giá vé có thể thay đổi theo thực tế là vé local bus, vé xe tuk tuk.
 
hi THANH and cả nhà...
tình hình mình có thể join tiếp chuyến này...nhắn tin bên ym cho Thanh rồi , chắc busy quá nên hok thấy online.sorry, làm phiền THANH quá ah.
kéo topic lên lấy khí thế, sắp đi rồi bà con.
 
Tình hình là còn một số bạn rất muốn join đợt này, nhờ mình mua vé và đặt phòng giùm, mình rất ngại từ chối, nhưng số lượng đã lên khá nhiều, nên mình nghĩ để mọi người đều đi được thì khi sang bên Cam phải chia group ra để tự quản.
Còn về việc mua vé, chuyến đi của Mekong Express lúc 7 h thì đã hết vé, chuyến về thì có khả năng là còn, nên nếu ai muốn join thêm thì chỉ có cách đi của Kumho cũng ngày đó và chuyến khoảng 7h30, gặp nhau bên PP rồi đi Siem Reap, nếu các bạn muốn đi như vậy thì liên hệ với mình để mình mua vé 1 lượt luôn. Có số lượng các bạn join thêm đi khác chuyến xe lên đến khoảng 7-8 người đấy.
 
@all: Mình liên lạc bạn Kiệt, theo lời gthieu của 1 bạn trong 4rum này về BH du lịch cá nhân của AAA.
5 ngày, 11usd (có thể trả = $ or VND theo tỉ giá NH)

Có bạn nào muốn mua BH du lịch cùng mình thì liên hệ mình (message trên nick diễn đàn) trước 17h t2, 26/4 nha (thông tin là có liền BHDL sau khoảng 1h đăng ký).
Hằng
 
Bọn mình có 3 nữ, cũng định đi trùng tầm với cá bạn đây, đã book vé bus của Mekong express, có chạy thẳng SG - Siemriep đó bạn. Mình từ HN vào, cũng phải ở lại khu Phạm NGũ lão 1 đêm, bạn cho mình xin cái list ksan/nhà nghỉ giá rẻ (an ninh tốt) ở gần khu này để sáng 30 lên đường cho tiện đc k, tks nhiều :)
 
Thông tin cho các bạn ở Hà Nội vào, mình đã hỏi rồi, guest house ở khu Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện, gần bến xe của Mekong Express (đi bộ 3 phút). Giá phòng double (2 người) có AC, khoảng 10-12$, nếu Guest house trong hẻm thì chỉ khoảng 9$. Ở khu đó nhiều lắm, không lo, đến nơi rồi xem, thấy được cái nào thì book luôn. Mình có contact của GH, ai cần thì PM mình

@ hathanh: bạn ơi cho mình xin cái list để book fong với nhé, vì mình từ HN vào tới nơi thì đã 11h đêm, lúc í k thể lang thang mê mải rùi mới đi tìm phòng ở được, tks bạn nhiều nhé, send giùm mình cái list vào [email protected] được k, tks a lot :x
 
Sắp tời ngày xuất phát rồi .... Rất tiếc không tham gia được vs mọi người :(. Chúc mọi người có một hành trình thuận lợi !
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top