What's new

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đi CÔN MINH, LỆ GIANG, SHANGRI-LA, ĐỨC KHÂM từ 20/10 đến 28/10/2018 tài trợ khách sạn

Tìm bạn đi CÔN MINH, LỆ GIANG, SHANGRI-LA, ĐỨC KHÂM từ 20/10 đến 28/10/2018 tài trợ toàn bộ khách sạn.

Hiện nhóm mình đã có 8 người đi CÔN MINH, LỆ GIANG, SHANGRI-LA từ 20/10 đến 28/10/2018, mình tìm thêm 2 hoặc 4 bạn nữa đi cùng nhóm cho vui.

ƯU TIÊN BẠN NÀO BIẾT TIẾNG TRUNG ĐI CÙNG, NHÓM MÌNH SẼ TÀI TRỢ TOÀN BỘ TIỀN KHÁCH SẠN TRONG CHUYẾN ĐI, TOÀN BỘ KHÁCH SẠN ĐỀU LÀ 3 SAO.


LỊCH TRÌNH CỤ THỂ CHUYẾN LỆ GIANG TỪ 20/10 ĐẾN 28/10 NHƯ SAU:

CHI PHÍ TỪ A ĐẾN Z CHO CHUYẾN ĐI NÀY VÀO KHOẢNG DƯỚI 12.000.000D MỘT NGƯỜI.

+ Ngày 20/10: sáng sớm tập trung lên Lào Cai, đến LC làm thủ tục sang CHINA và đi tàu nhanh chiều đến CÔN MINH thành phố cao 1.900 mét so mực nước biển, tối chơi CM

+ Ngày 21/10: Chơi các điểm nổi tiếng như khu rừng đá Thạch Lâm, nơi Phật Tổ giam cầm Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký. Thăm hoa quả Sơn, tối dạo chơi và nghỉ ngơi, tối lên tàu nhanh đi Lệ Giang.

+ Ngày 22/10: Sáng đến Lệ Giang thành phố cổ đẹp nhất và hoành tráng nhất trên Thế Giới, cao hơn 3000 mét so mực nước biển. Trưa chiều, tối dạo chơi các điểm ở Lệ Giang.

+ Ngày 23/10:lên đường đi núi tuyết Ngọc Long vĩnh cửu ( đi bằng cáp treo )
thăm quan Thảo Nguyên Ngọc Long với những con đường gỗ, hàng cây lá vàng, thác nước và những suối hồ nước màu xanh ngọc cùng lá vàng lá đỏ. Tối dạo Lệ Giang

+ Ngày 24/10: Chơi các điển chính ở Lệ Giang cả ngày, tối

+ Ngày 25/10: sáng trả ks lên đường đi Shangri-la, một nơi nổi tiếng trong tiểu thuyết Nơi Chân Trời Đã Mất, thành phố ở độ cao 4000 mét so mực nước biển. Chiều thăm tu viện Tây Tạng, tối dạo chơi thành cổ

+ Ngày 26/10: Sáng trả ks lên đường đi ĐỨC KHÂM với ngọn núi MAI LÝ TUYẾT SƠN cao gần 7000 mét. Đến ĐỨC KHÂM nhận ks và chơi ĐK ngắm đỉnh MAI LÝ. Tối nghỉ ngơi và dạo chơi.

+ Ngày 27/10: Quay về Shangri-la nhận ks và đi khu sinh quyển quốc gia POTATSO với những hồ nước ngọt màu xanh ngọc và xanh da trời cao 4.200 mét cùng những con đường gỗ uốn quanh tới 10km, thảo nguyên vàng với rừng cây lá vàng lá đỏ, không còn gì để miêu tả ở đây vì nó quá đẹp.

+ Ngày 28/10: sáng ra sân bay bay thẳng Shangri-la về Côn Minh. Về đến Côn Minh đi tàu hoặc oto về Lào Cai. Tối đến Lào Cai lên đường về Hà Nội. Đêm đến HÀ NỘI, kết thúc lịch trình.

Mình tên CHIẾN sinh năm 1983 ở Hà Nội. Đt và zalo 0989.788.666

https://www.facebook.com/phamquangchien.chien

RẤT VUI NẾU CÁC BẠN ĐI CÙNG.
 
2 pác Chiến!
Vui lòng cho e tò mò hỏi lại chút ạ: Sao lại có vụ án "TÀI TRỢ TOÀN BỘ TIỀN KHÁCH SẠN TRONG CHUYẾN ĐI?"
- Cái khuyến mãi này là mn trong group góp ngân lượng lại ưu ái dành cho pác nào bít Trung?
- Hay mn người trong group đều nhận đc ưu đãi này ( option này e rằng khó xảy ra hihi..)
(p/s: trong group hiện tọa lạc ở HN hết hay có ai xuất phát từ HCM k ạ?)
Cũng đang quan tâm. Tks pác hihi...
 
2 pác Chiến!
Vui lòng cho e tò mò hỏi lại chút ạ: Sao lại có vụ án "TÀI TRỢ TOÀN BỘ TIỀN KHÁCH SẠN TRONG CHUYẾN ĐI?"
- Cái khuyến mãi này là mn trong group góp ngân lượng lại ưu ái dành cho pác nào bít Trung?
- Hay mn người trong group đều nhận đc ưu đãi này ( option này e rằng khó xảy ra hihi..)
(p/s: trong group hiện tọa lạc ở HN hết hay có ai xuất phát từ HCM k ạ?)
Cũng đang quan tâm. Tks pác hihi...

Chào bạn!
Nhóm thống nhất ai biết tiếng Trung nhóm sẽ tài trợ toàn bộ tiền khách sạn bạn à, chi phí tài trợ là tiền của cả nhóm, nhóm hiện toàn bộ phía bắc.
 
Gửi tin nhắn trên fb nhưng không thấy bác rep ạ :(
p/s: em mới học tiếng trung được 3 tháng đăng ký đi được không ạ? ( khách sạn tự trả ạ :v )
 
Nghe như kiểu tìm phiên dịch giá bèo ấy.

Bạn nói không hợp lý chút nào?
Thứ nhất: mình lập nhóm để ai cùng sở thích chuyến này mà muốn đi nhưng chưa đủ người thì đi cùng nhóm mình cho vui
Thứ hai: đây là thống nhất của cả nhóm đưa ra nếu thành viên nào biết tiếng thì sẽ được ưu đãi hơn các thành viên khác bạn à, tất cả các thành viên đều đóng chi phí như nhau, chi tiêu sẽ cử một bạn trong nhóm làm thủ quỹ, công khai, minh bạch, đàng hoàng. Trong nhóm chuyến đi này có tới 2/3 các thành viên đã đi với nhau rất nhiều nước từ 2010 đến nay.
 
Last edited:
Mình đi Trung Quốc nửa tháng hồi t6, chủ yếu ở Bắc Kinh, đi lại ở TQ khá tiện, bọn mình ko ai biết tiếng vậy mà cũng tự đi khắp nơi, chỉ cần có bản đồ. Không biết các địa phương ntn chứ ở BK tàu điện ngầm rất tiện và rẻ. TQ khá đẹp và mình cug thik quay lại TQ vào mùa đông.
 
Hi a, nhóm e từ SG, cũng đi thời gian và lịch trình y chang nhóm anh. Mà nhóm e cũng ko biết tiếng Trung, đang học nhưng khả năng chưa sử dụng dc :)) Hy vọng có duyên sẽ gặp nhau trên đường đi và giúp đỡ nếu cần nhé.
 
Hi anh,
em và bạn em (2 nữ) thì tự tin khoản tiếng trung và cũng đang lên kế hoachj đi côn minh, lệ giang, shangrila, nhưng tháng 10 em lại vẫn ở châu âu. nên em cũng lập kế hoạch đi vào dịp tết âm lịch nhà mình. Tuy không có duyên đi cùng mọi người nhưng em xin chấm một chân xin lịch trình và kinh nghiệm của mọi người ạ.
em xin add fb anh để xin lại kinh nghiệm nhé. em cám ơn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top