What's new

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đi Lệ Giang - Shangrila đợt nghỉ lễ 30/4-1/5

Em chào các bác ạ.
Tình hình em ấp ủ tự đi Lệ Giang lâu rồi mà chưa thực hiện được. Nghỉ lễ 30/4 được nghỉ 5 ngày bác nào có hứng thú đi cùng em không ạ? Em ngâm cứu được là đi đợt tháng 4, tháng 5 hoa hoét nở tung trời đẹp lắm, tuyêt trên núi cũng chưa tan hết nên vẫn được nghía tý. Em tính đi xe khách lên Lào Cai sau đó bắt tàu hỏa từ cửa khẩu đi Lệ Giang, ở đó 2 ngày rồi đi Shangrila. Kinh phí dự tính từ 10-15tr/người. Rủ rê được đồng bọn em sẽ lên lịch trình và kinh phí chi tiết sau ạ. Tiếng Tàu thì hồi sinh viên em có học 1 2 khóa cơ bản nhưng lâu rồi nên chữ thì quên hết còn nói thì đc mấy câu cơ bản, kiểu ủa ái nỉ :)))). Em hứa mỗi ngày sẽ ngủ ít đi 1 tiếng để cày lại tiếng tàu nếu các bác tin tưởng.
Em mới vào diễn đàn, có gì chưa đúng mong các bác nhẹ tay ạ.
 
mình ở ĐN cuixng mê cung này lắm á, lịch này phù hợp với mình lun cho mình zalo với nhé, vì có thẻ mình sẽ bay từ ĐN - Côn Minh, xong chờ đi tàu chuyến 11h đêm là ok hè
 
Mình ở Nha Trang cũng rất muốn join cung này, không biết tổng thời gian đi là bao nhiêu, vì mình nghỉ Lễ 5 ngày nếu xin thêm chắc cũng được 6 ngày thôi :'(
 
Mình ở đà nẵng cũng đang quan tâm chuyến đi này vì đã có dự định đi trong năm nay. Nếu được thì liên hệ mình trao đổi thêm qua tin nhắn trên này trước. Mình cảm ơn.
 
Lâu quá không thấy chủ thớt lên tiếng :'), mình xin phép chủ thớt được chia sẻ dự định đi của mình, có bạn nào muốn join chung thì cùng bàn nha:
26/4 bay Côn Minh, mình đi từ Nha Trang nên 1g sáng mới tới, tùy các bạn ở đâu có thể sắp xếp để gặp nhau
27/4 bay chuyến sớm đi Shangrila, vé khoảng 2tr7, chơi Shangrila
28/4 chơi Shangrila
29/4 Shangrila đi bus qua Lệ Giang khoảng 3.5 tiếng, chơi Lệ Giang
30/4 chơi Lệ Giang
1/5 sáng đi train cao tốc khoảng 3.5 tiếng về Côn Minh, bay về.
Hoặc có thể đổi lại đi Lệ Giang trước Shangrila sau, từ Shangrila bay về Côn Minh rồi về, mình có thể linh động theo số đông.
Mình không biết tiếng Trung nhưng có kinh nghiệm đi 10 nước nên chắc cũng xoay sở chỉ chỏ được ^.^, các bạn có thể liên hệ với mình qua FB https://www.facebook.com/lehuyentrang1910.
 
Mình add fb của bạn Trang rồi. Mình đi 2 vợ chồng, trước giờ cũng đi vài nước toàn đi tự túc nên không thích theo tour. Hi vọng sẽ lập được nhóm đi tự túc cùng giúp đỡ nhau vì cái mình lo nhất vẫn là không biết tiếng Trung. Mình chắc sẽ bay thẳng Đà Nẵng -Côn Minh.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,366
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top