What's new

Tìm bạn đồng hành cùng cung đường Nhật Bản 22/4-3/5

Chào mọi người. Tình hình là tuần sau em sẽ lên đường hành trình 10 ngày trên nước Nhật. Ban đầu theo dự kiến là 2 người (em và một đứa bạn), nay do bạn em bị trục trặc không nghỉ phép được nên giờ chỉ còn mình em độc bước. Trước giờ em chưa độc hành bao giờ, nay post bài lên đây rất mong tìm được bạn bè, anh chị nào cũng độc bước trên đất Nhật trong kì nghỉ sắp tới, có thể liên lạc với em nhé. Khách sạn em đã book 2 người hết rồi, giờ phải thay đổi, hic...

Em bay của hãng Air Asia (quá cảnh ở KLIA 2, Malaysia), lịch trình dự kiến như sau:

23/4: Đặt chận tới Narita lúc 9h sáng. Em đã book homestay của một anh người Nhật, nhà ở quận Chiyoda.
24/4: Dự tính đi Disney Land
25/4: Đi Fuji Five Lakes - Hồ Kawaguchiko.
26/4: Đi công viên Ashikaga ở tỉnh Tochigi ngắm hoa tử đằng. Sau đó đi Nikko.
27/4: Từ Nikko đi tiếp Kinugawa Onsen (1 thành phố du lịch khá nổi tiếng về tắm onsen), thăm thú Tobu World Square và Edo Wonderland.
28/4: Tới Yokohama, nghỉ đêm ở khách sạn trong China Town.
29/4: Về Tokyo, đi Công viên Hitachi ngắm hoa Nemophila. Đến tối quay lại Tokyo đi bus đêm tới Kyoto.
30/4: Tới Kyoto lúc 7h sáng. Thăm thú chùa Thanh Thủy, chùa Vàng. Sau đó nhận phòng KS. Em đã book 1 KS ở khu phố Gion (khu phố nổi tiếng của Geisha)
1/5: Đi thăm rừng tre Sagano (1 kỳ quan rất nổi tiếng, không thể không tới ^^. Sau đó bắt shinkansen đi Osaka.
2/5: Thăm thú Osaka. Em dự tính chỉ đi thăm Osaka Castle thôi, vì chặng này cũng mệt rồi. Sau đó tới tối đi bus ra Kansai Airport về VN. E quá cảnh ở Thái Lan.

Hành trình 10 ngày của em nó là thế. Nếu bác/anh/chị/em nào có nhã ý join được thì contact em nhé. Trước giờ em toàn đi nhóm bạn đông vui, chưa từng độc hành bao giờ, sợ bị tự kỉ luôn quá :(
 
Gấp thế này , xin Visa có kịp không bạn?

Chắc chắn là không kịp bạn ah. Cho nên ý mình là tìm những bạn đi Nhật dịp này và đã có visa rồi (đi một mình hoặc ít người), có thể join chung một đoạn đường nào đó với mình.
Mình bít là rất khó tìm nhưng vẫn post lên đây cầu may :)
 
Bạn ơi đi một mình phượt Nhật cũng ko có vấn đề gì đâu. Mình thấy cũng vui mà, bạn đồng hành mà ko hợp thì mình thấy đi một mình còn vui hơn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,710
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top