What's new

[Đã chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành đi Ai Cập sau Tết Âm lịch 24/02/2019-07/03/2019 ✈?⛵??✈

HÀNH TRÌNH AI CẬP

Lên kế hoạch cho hành trình Ai Cập đầy đủ để thăm các địa điểm của Ai Cập và thư giãn một chút trên Biển Đỏ.

giza-plateau-pyramids.jpg


Ngày 1: 24/2 Ngày Du lịch Ai Cập
Sau chuyến bay dài đến Cairo/Aswan phần phía nam của đất nước yên tĩnh và có bữa tối. Phần tốt nhất? Vào buổi sáng, thức dậy ở Aswan!

Ngày 2: 25/2 Các điểm tham quan của miền Nam Ai Cập, Aswan
Đến sớm vào Đền Philae trước khi trời trở nên quá nóng. Đó là một kinh nghiệm kỳ diệu để ghé thăm ngôi đền và nhìn thấy những bức chạm khắc và phù điêu trang trí công phu.
Đền Philae ở Aswan với những cột ấn tượng
philae.jpg

Ngày 3: 26/2 Yêu nhau mỗi giây tại Abu Simbel
Một trong những điểm nổi bật của chuyến đi đến những ngôi đền tráng lệ của Abu Simbel địa điểm 3200 năm tuổi gần biên giới Sudan được xây dựng bởi Ramses II. Nó bao gồm cả các trang web chính của Abu Simbel, mà tôn vinh các pharaoh, cũng như một ngôi đền liền kề tôn vinh vợ của ông Nữ hoàng Nefertari. Vào buổi tối, trở về Aswan.
Colossi: Sáu bức tượng cao mười mét khổng lồ thống trị mặt tiền lối vào miêu tả Ramses và Nữ hoàng Nefertari.

Ngày 4: 27/2 Aswan
Quarry Northern Quarry của Aswan là nơi có Obelisk Obelisk nổi tiếng - một đoạn đá dài 41 mét và bốn mét có lẽ đã bị bỏ hoang vì một vết nứt trên tảng đá. Obelisk chưa hoàn thành
Kalabsha : Nhóm đền thờ này đã được cứu thoát khỏi một dự án giải cứu của UNESCO và bây giờ ngồi trên bờ Hồ Nasser.

Ngày 5: 28/2 Du ngoạn sông Nile và chuyến thăm Kom Ombo
Thuyền du lịch dọc theo sông Nile, sông dài nhất thế giới, chảy 4.132 dặm (6.650 km) về phía bắc đến Biển Địa Trung Hải (một hướng rất bất thường đối với một con sông để tận). Nó được coi là nguồn sống của người Ai Cập cổ đại và đã đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của đất nước, ngắm phong cảnh của đèo Nile, đến đền Kom Ombo . Được xây dựng trên cồn cát nhìn ra sông Nile, khu phức hợp được xây dựng từ đầu thế kỷ thứ 2 trước Công nguyên. Có cơ hội khám phá những bức tranh khắc họa chi tiết của ngôi đền, một số trong đó vẫn có màu gốc.

Ngày 6: 1/3 Buổi sáng tại Đền Edfu
Xa hơn về phía bắc, thăm chùa Edfu trên đường đến Luxor. Ngôi đền này là dành riêng cho Horus, các falcon đầu thần và là ngôi đền cổ được bảo tồn tốt nhất ở Ai Cập vì mái nhà của nó vẫn còn nguyên vẹn.

Ngày 7: 2/3 Khinh khí cầu và đền thờ Karnak và Luxor
Thức dậy trước khi mặt trời lên để đi khinh khí cầu của "Fantastic" thậm chí không bắt đầu mô tả cảm giác trôi nổi trên các trang web của Thung lũng của các vị vua và thung lũng của Queens, đến thăm những ngôi đền tuyệt đẹp của Karnak và Luxor .

Ngày 8: 3/3 Thung lũng các vị vua
Bắt đầu với Colossi of Memnon, hai bức tượng khổng lồ trên bờ Tây Luxor. Điểm dừng chân tiếp theo là Đền Hatshepsut độc đáo, được xây dựng để tưởng niệm những thành tựu của Nữ hoàng Hatshepsut vĩ đại (triều đại thứ 18). Được xây dựng từ vách đá, khu vực này rất ngoạn mục và một số chạm khắc của nó vẫn giữ được màu sắc ban đầu. Sau đó trong ngày, đến thăm một số ngôi mộ trong Thung lũng của các vị vua.

Ngày 9: 4/3 Đến Cairo
Vào buổi sáng, rời Luxor đến Cairo cho những ngày cuối cùng tại thủ đô. Đi dọc theo sông Nile và viếng thăm Quảng trường Tahrir nổi tiếng, nơi có nhiều cuộc biểu tình trong cuộc cách mạng của đất nước.

Ngày 10: 5/3 Những kỳ quan của Giza
Trong khu phức hợp Giza, đi bộ quanh Đại Kim tự tháp , đi vào Kim tự tháp Menkaure, và viếng thăm Nhân sư, dừng chân tại Bảo tàng Thuyền Năng lượng mặt trời để xem một chiếc thuyền gỗ đã được chôn trong sa mạc trong hơn 4000 năm, qua đêm ở Cairo.
Ngày 11: 6/3 Các địa điểm tôn giáo đa dạng và đa dạng của Cairo
Đến khu vực Coptic (Christian) của thành phố . Viếng thăm các nhà thờ lịch sử và một nhà hội, cùng với nhà thờ Hồi giáo khổng lồ của Al-Azhar. Vào buổi chiều, đến chợ Khan al-Khalili nổi tiếng và khổng lồ để mua vài món quà ky niệm.

Ngày 12: 7/3 Alexandria
Từ Cairo cách ba giờ lái xe về phía bắc đến Địa Trung Hải và Alexandria , thăm hầm mộ của Kom ash-Shuqqafa và Bibliotheca Alexandria, được xây dựng gần vị trí của Thư viện Cổ đại Alexandria. Thăm Montazah Palace Gardens và nhìn thấy cung điện chính nó, trống rỗng vào thời điểm đó do cuộc cách mạng.

Ngày 13-14: 8-9/3 Thư giãn tại Sharm el-Sheikh (optional)
Ngày 12 của hành trình Ai Cập đã chấm dứt thời gian ở Cairo. Bay về phía đông nam đến khu nghỉ mát Sharm el Sheikh trên Biển Đỏ trong một vài ngày thư giãn hoàn toàn sau thời gian tuyệt vời lưu diễn tất cả các di tích lịch sử. Thực hiện một giấc mơ lặn biển ở Sharm el Sheikh , sau đó thêm một ngày nữa là thời gian trên bãi biển.

Ngày 15: 10/3 Đi về nhà hoặc đi tiếp qua Israel và Jordan
Egypt-itinerary.jpg


Chi phí khoảng $650 (land only) với số đông “compuchia” trừ ngày 13/3 – 14/3
Email: [email protected]
Viber: 0968934640
 
Last edited:
Bạn ơi cho mình hỏi bạn đi từ đâu ở Việt Nam? Mình từ Hà Nội, cho mình hỏi chi phí tổng khoảng bao nhiêu?
Chao ban,
Chi phi uoc khoang $650 cho chuyen di, chua ke ve may bay. Ban co the tham khao va mua ve tai Fly.com hoac Skyscanner.com nhe. Co 3 ban bay tu HCM. Minh den tu Nairobi. Neu ban can them chi tiet, cho xin so dt de add vao group de tien theo gioi nhe.
 
Snorkel & Camel Safari tại Blue Hole
tour_img-947906-145.jpg


Trải nghiệm một cách mới thú vị để tận hưởng thời gian thư giãn. Snorkel trong Blue Hole, đi trên lưng của một con lạc đà, tìm hiểu thêm về cuộc sống của các cư dân sa mạc và xem nghĩa trang của Bedouins.

tour_img-1035966-145.jpg
 
Mình cũng muốn tham gia. Bạn đi Israel và Jordan luôn ha?
Nhom da co 5 thanh vien tham gia, nhung dang con gap van de visa Jordan. Neu ban di cung thi cho biet chac de cung nhau xin Visa Jordan nhe. Cho xin thong tin de lien lac va moi vao nhom Chat de tien cap nhat thong tin nhe.
 
Nhom da co 5 thanh vien tham gia, nhung dang con gap van de visa Jordan. Neu ban di cung thi cho biet chac de cung nhau xin Visa Jordan nhe. Cho xin thong tin de lien lac va moi vao nhom Chat de tien cap nhat thong tin nhe.
Mình đã pm. Thanks bro nhiều!
 
HoangVK cho mình hỏi thêm thông tin với, nếu đi thêm Jordan và Israel, cùng bạn thì đi và về từ vẫn Cairo ah? đi Jordan và Israel bằng bus?
 
HoangVK cho mình hỏi thêm thông tin với, nếu đi thêm Jordan và Israel, cùng bạn thì đi và về từ vẫn Cairo ah? đi Jordan và Israel bằng bus?
Bắt đầu tour Ai Cập từ Cairo. Di chuyển bus tới Taba border sang Eilat vào Israel. Đi chơi ở Israel rồi qua Jordan bằng cửa khẩu Eilat - Aqaba. Về HCMC từ Amman- Jordan đó bạn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,473
Members
189,950
Latest member
tentacoin11
Back
Top